สมการรอคอย! แร็พเปอร์ “ONE” หรือ “จองแจวอน” ส่งเพลง “Hard To Love” พร้อมอัลบั้มใหม่ เดินหน้าเปิด PRIVATE ONLY บริษัทของตัวเองแล้ว หลังหมดสัญญา YGEnt.

Last updated: 21 พ.ย. 2562  | 

สมการรอคอย! แร็พเปอร์ “ONE” หรือ “จองแจวอน” ส่งเพลง “Hard To Love” พร้อมอัลบั้มใหม่ เดินหน้าเปิด PRIVATE ONLY บริษัทของตัวเองแล้ว หลังหมดสัญญา YGEnt.

              หลังหมดสัญญากับสังกัดเดิมอย่าง YGEntertainment เมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา แร็พเปอร์และนักแสดงหนุ่มจากเกาหลีใต้ “ONE” หรือ “จองแจวอน” ก็เดินหน้าเปิดบริษัททำเพลงเป็นของตัวเองภายใต้ชื่อ PRIVATE ONLY แบบไปต่อไม่รอแล้ว และการกลับมาครั้งนี้ของหนุ่มแจวอนไม่ธรรมดา สมการรอคอยของแฟนคลับเพราะกลับมาพร้อมอัลบั้ม “PRVT 01” ที่ได้ปล่อยให้แฟนๆ ฟังกันถึง 16 เพลงเต็ม! 

              และล่าสุดแร็พเปอร์หนุ่มหล่อคนนี้ก็ได้ส่งมิวสิควิดีโอเพลง “Hard To Love” ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้วที่ช่อง Official Private Only ทางยูทูบ (Youtube) เพลงเพราะๆ ที่ได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง IanPurp มาทำเพลงให้ซึ่งงานนี้ยกกองไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอกันถึงที่ ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกาเลยได้กลิ่นอายความเป็น LA Boy อยู่ในเอ็มวีด้วย เรียกได้ว่าหนุ่มแจวอนทุ่มสุดตัวกับทั้งบริษัทของตัวเอง และการกลับมาทำงานเพลงอย่างเต็มตัวอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน ให้สมกับที่แฟนคลับเฝ้ารอการกลับมาONE หรือ จองแจวอน เป็นศิลปินจากเกาหลีใต้ ที่คุ้นหน้ากันดีจากรายการเพลงฮิปฮอปของประเทศเกาหลีอย่าง Show Me The Money ซีซั่นที่ 4 และ 5 ก่อนจะได้มาอยู่ภายใต้สังกัดของค่ายเพลงฮิปฮอป YGEntertainment และ YG Stage พร้อมๆ กัน และมีผลงานเพลง 2 เพลงภายใต้สังกัด YG Entertainment คือ Getting’ by และ heyahe รวมถึงผลงานการแสดงมากมาย อาทิ บทซูเปอร์สตาร์จากซีรี่ส์ Her Private Life และนักแสดงนำในภาพยนตร์อินดี้ที่ออกฉายทางจอเงินอย่าง Goodbye Summer

               และปัจจุบัน “จองแจวอน” ได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา พร้อมกับจัดตั้งบริษัทของตัวเองภายใต้ชื่อ PRIVATE ONLY

              ติดตามผลงานของ “จองแจวอน” ได้ที่

              Instagram :@onlyoneprivate

              Company Instagram : @privateonlyofficial

              Website : http://www.prvtonly.com

              Youtube : PRIVATE ONLY 

              รับชมมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด “Hard To Love” https://www.youtube.com/watch?v=8WKsHb2VNms

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้