KANG DANIEL เผย 'อยากส่องแสงไปพร้อมกับแฟนๆ' ในรายการ Colorful Daniel

Last updated: 20 พ.ย. 2562  | 

KANG DANIEL เผย 'อยากส่องแสงไปพร้อมกับแฟนๆ' ในรายการ Colorful Daniel

              KANG DANIEL เจ้าของยอดขายซีดีอันดับหนึ่งของศิลปินเดี่ยวปีนี้ ได้ปล่อยรายการบนช่อง KONNECT Entertainment YouTube เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามเขาไปท่องเที่ยวในที่ต่างๆ ระหว่างทัวร์แฟนมีทติ้งในเอเชีย โดยมีทั้งหมด 7 ตอน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้ส่งท้ายรายการด้วยการทำอาหารโชว์ พร้อมกับพูดถึงสิ่งต่างๆ หลังจากที่ได้เปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยว รวมไปถึงเปิดบริษัทของตัวเอง "ผมชอบที่จะได้คุยกับสตาฟฟ์และเล่นกับพวกเขาครับ" KANG DANIEL กล่าว

               และเมื่อถูกถามว่าอยากจะเป็น KANG DANIEL แบบไหนสำหรับ DANITY (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) เจ้าตัวก็ได้บอกกับทีมงานว่า "อยากให้เมื่อแฟนๆ บอกกับคนอื่นๆ ว่าเป็น DANITY จะได้ยินคนอื่มชมว่าเท่จัง เพราะเป็นแฟนคลับของ KANG DANIEL ที่เท่เหมือนกัน ผมอยากจะเป็นคนที่ส่องแสงไปพร้อมกับแฟนๆ ครับ"

               ก่อนหน้านี้ KANG DANIEL ได้เข้าร่วมอัด Happy Together รายการวาไรตี้ชื่อดังของเกาหลีในฐานะพิธีกรพิเศษเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และเตรียมมีแฟนมีทติ้งที่เกาหลีในวันที่ 22-24 พฤศจิกายนนี้ โดยรูปแบบงานจะมีทั้งการแสดงที่เต็มไปด้วยสีสัน นิทรรศการที่เจ้าตัวบอกว่าลงมือออกแบบเองและรับรองว่าทุกคนจะต้องแปลกใจแน่นอน นอกจากนี้ยังจะมีบูธอาหารและของที่ระลึกอีกด้วย

               นอกจากนี้เจ้าตัวยังเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ชื่อว่า TOUCHIN' ในรูปแบบดิจิตอลให้แฟนๆได้ฟังกัน 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 4 โมงเย็น (ไทย)

https://youtu.be/46Cq87-HLtI


ติดตาม KANG DANIEL
danielk.konnectent.com
Instagram l Twitter l YouTube

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้