‘WayV’ เตรียมมาสร้างสรรค์วิสัยทัศน์ใหม่ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ - in BANGKOK 14, 15 ธันวาคมนี้!

Last updated: 20 พ.ย. 2562  | 

‘WayV’ เตรียมมาสร้างสรรค์วิสัยทัศน์ใหม่ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ - in BANGKOK 14, 15 ธันวาคมนี้!

             SM True (เอสเอ็ม ทรู) ประกาศข่าวดีส่งท้ายปี 2019 ที่แฟนคลับชาวไทยตั้งตารอคอยที่สุด ด้วยการพาบอยแบนด์จีน ‘WayV’ (เวย์วี) มาสร้างสรรค์วิสัยทัศน์ใหม่ กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ - in BANGKOK (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เวย์วี แฟนมีตติ้ง ทัวร์ เซคชั่นวัน วี อาร์ ยัวร์ วิชั่น อิน แบงค็อก) ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 14 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 15 (เวลา 17.00 น.) ธันวาคม 2019 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

              ‘WayV’ ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ที่มีพร้อมทั้งความสามารถ, เสน่ห์ และภาพลักษณ์อันหลากหลาย ได้แก่ ‘KUN’ (คุน), ‘WINWIN’ (วินวิน), ‘LUCAS’ (ลูคัส), ‘XIAOJUN’ (เสี่ยวจวิน), ‘HENDERY’ (เฮนเดอรี), ‘YANGYANG’ (หยางหยาง) และสมาชิกสัญชาติไทย ‘TEN’ (เตนล์) ภายใต้การดูแลของต้นสังกัดในจีนอย่าง ‘LABEL V’ (เลเบล วี) โดยพวกเขากำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากในฐานะดาวรุ่งดวงใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของจีนแห่งปี 2019 เริ่มต้นการเดบิวต์ด้วยดิจิตอลอัลบั้มแรก “The Vision – The 1st Digital EP” และเพลงเปิดตัว ‘Regular’ ที่ถูกปล่อยออกมาสะเทือนวงการเพลงในวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ตามด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก “Take Off” ในเดือนพฤษภาคม ซึ่งสามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes กว่า 30 ประเทศ พร้อมสร้างสถิติครองอันดับ 1 ได้จำนวนสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของกลุ่มศิลปินชายจีน



             ล่าสุดพวกเขากลับมายึดครองความสนใจทั่วโลก ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Take Over The Moon” ในวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Moonwalk’ ที่มีทำนองสุดติดหูผสมผสานทำนองออเคสตร้ากับดนตรีแทร็ปอันหนักแน่น พูดถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างดนตรีตามแบบฉบับของ ‘WayV’ โดยหลังจากที่ปล่อยออกมาก็คว้าอันดับ 1 บนชาร์ตยอดนิยม และชาร์ตมิวสิควีดีโอของ QQ Music ซึ่งเป็นเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน, อันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 16 ประเทศ และอันดับ 12 บนชาร์ต World Albums, อันดับ 5 บนชาร์ต Social 50, อันดับ 16 บนชาร์ต Emerging Artists ของ Billboard รวมถึงแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับอัลบั้มอย่าง ‘#MoonwalkWithWayV’ ยังกวาดอันดับ 1 เทรนด์โลก Twitter Worldwide Trends และ Twitter Trends อีกถึง 11 ประเทศ นอกจากนี้ ‘WayV’ ยังได้รับเชิญในฐานะศิลปินระดับโลกให้ขึ้นโชว์ในรายการเพลงของเกาหลีอย่าง Show Champion ซึ่งยืนยันให้เห็นถึงพลังความสำเร็จ และกระแสตอบรับอันร้อนแรงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ‘WayV’ ได้ตั้งใจตอบแทนแฟนเพลงทั่วโลกที่ชื่นชอบดนตรีของพวกเขา ด้วยการมอบของขวัญเป็นการนำหนึ่งในเพลงประกอบอัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง ‘Love Talk’ มาทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ สื่อถึงความรู้สึกดึงดูดกันและกันอย่างหนักแน่น และความรักที่ปฏิเสธไม่ได้ แม้จะพูดกันคนละภาษาก็ตาม

             ‘WayV’ กำลังเริ่มสเต็ปแรกในการเข้าใกล้ทุกคนให้มากยิ่งขึ้น ผ่านงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของพวกเขากับ ‘Section#1_We Are Your Vision’ โดยจะเริ่มเปิดฉากที่เมืองอู่ฮั่นในประเทศจีน ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยประเทศไทยเป็นที่แรก ซึ่งพวกเขาจะพาทุกคนออกเดินทาง โบยบินอย่างอิสระไปพร้อมกัน เพื่อพบกับวิสัยทัศน์ใหม่ที่จะทำให้โลกสดใสมากกว่าที่เคย ดังนั้น เตรียมมาใกล้ชิด และมีความสุขไปกับช่วงเวลาแสนพิเศษที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของพวกเขา พร้อมเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ที่มากับความสามารถอันหลากหลาย รวมถึงสีสันของดนตรี และการแสดงอันทรงพลังแบบเต็มอิ่มจุใจ รับรองว่าพวกเขาจะลงจอดในหัวใจของทุกคนได้อย่างงดงามแน่นอน

              เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP (ลิซึ่น เอสเอ็ม ทรู เมมเบอร์ชิพ) ในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2019 เวลา 19.00 น. – 20.00 น. และรอบปกติสำหรับคนทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2019 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com/event/2019WayVFANMEETTOURinBANGKOK บัตรราคา 4,800 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรภายในวันที่ 29 พฤศจิกายน - 9 ธันวาคม 2019 ได้แก่ ออฟฟิเชียล โปสเตอร์ทุกที่นั่ง และลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ถ่ายรูปแบบกลุ่มร่วมกับศิลปิน หรือ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

WayV 'Moonwalk' MV: https://youtu.be/UsaGgEjqNoE

WayV 'Love Talk' MV: https://youtu.be/N5qWjQ9j6l0

Official Hashtag: #WayV_FanmeetinginBKK

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้