พร้อมมากครับ! 6 หนุ่ม VICTON พร้อมแจกความฟิน “อลิซไทย” ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก “VOICE TO ALICE IN BANGKOK” 8 ธ.ค.นี้ สนุกแน่!!

Last updated: 20 พ.ย. 2562  | 

พร้อมมากครับ! 6 หนุ่ม VICTON พร้อมแจกความฟิน “อลิซไทย” ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก “VOICE TO ALICE IN BANGKOK” 8 ธ.ค.นี้ สนุกแน่!!

                ผู้จัดสายทุ่ม Dragonhill Entertainmentไม่ปล่อยให้ “อลิซชาวไทย” (ALICE: ชื่อแฟนคลับวง VICTON) ต้องทนคิดถึงอีกต่อไป เพราะ 6 หนุ่มไอดอลหน้าใสวัยขบเผาะแดนกิมจิ วง  VICTON ภายใต้สังกัด Plan A Entertainment ประกอบไปด้วยซึงซิก (Seungsik), ชาน (Chan), เซจุน (Sejun), ฮันเซ (Hanse), บยองชาน (Byungchan) และ ซูบิน (Subin) พร้อมแท็กทีมมาแจกความฟินในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย  VOICE TO ALICE IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ณ GMM Live House ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์


                VICTON 6 หนุ่มที่มีความโดดเด่นด้านดนตรีและเสียงร้อง พวกเขาเปิดตัวการฟอร์มทีมสุดเจ๋งด้วยการรวมตัวกันในรายการเรียลลิตี้ที่มีชื่อว่า Me & 7 Men ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับจำนวนไม่น้อย และเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับเพลง I'm Fine เมื่อปี 2016 จากนั้นพวกเขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีผลงานออกมาให้ชาวอลิซได้ติดตามกันจนถึงปัจจุบัน โดยเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหนุ่มๆ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ nostalgic night ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ และกระจายฐานแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น

                ประเทศไทยคือเป้าหมายหนึ่งที่พวกเขาอยากมาหา มาเจอ และมาทำให้หัวใจ “อลิซไทย” พองโต งานนี้ พวกเขาไม่ได้มาเล่นๆ ความมันส์จัดเต็ม มีมาแน่นแน่นอน ประเดิมด้วย“ออลไฮทัช” แบบจุกๆ สุขสนั่นกันไปเลย

                ใครที่ยังไม่มีบัตร รีบด่วนๆ เพราะของดีไม่ได้มีหลายหน จองบัตรได้ทาง www.dragonhillthailand.com บัตรราคา 5,000, 3,800 และ 2,200 บาท และสามารถติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/dragonhillent

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้