“กะรัตไทย” เช็คความพร้อมครั้งสุดท้าย เค้าท์ดาวน์สู่ ‘SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK’

Last updated: 18 พ.ย. 2562  | 

“กะรัตไทย” เช็คความพร้อมครั้งสุดท้าย เค้าท์ดาวน์สู่ ‘SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK’

              ได้เวลานับถอยหลังเข้าสู่ความยิ่งใหญ่ของเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดอลังการจาก 13 หนุ่มบอยแบนด์แห่งชาติ ‘SEVENTEEN’ (เซเว่นทีน) ที่พวกเขาจะมาเนรมิตความสนุกสุดมันส์ที่จะทำให้ชาวกะรัต (CARAT: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) จดจำไม่มีวันลืม ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัดฝีมือฉมังอย่าง เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.)

              นับจากวันนี้ก็เหลือเวลาเพียงไม่กี่วันที่คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น ถือได้ว่าการรอคอยกว่า 2 ปีของชาวกะรัตไทยกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว! ซึ่งก่อนจะเริ่มต้นนับเค้าท์ดาวน์อย่างจริงจัง ขอเชิญชาวกะรัตไทยมารีเช็คความพร้อมครั้งสุดท้าย บัตรคอนเสิร์ตพร้อม? กะรัตบงพร้อม? และแฟนชานท์พร้อมเป๊ะหรือยัง? เพราะกลับมาคราวนี้ทั้ง 13 หนุ่มทีมฮิปฮอปของเอสคูปส์, วอนอู, มินกยู และเวอร์นอน เขาเตรียมกลับมาพบชาวกะรัตไทยด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่โตขึ้นร้อนแรงขึ้นและความคาริสม่าแบบบวกๆ ที่จะทำให้ทั้งฮอลล์ละลายไปกับความเพอร์เฟ็คนี้ของพวกเขา และทีมเพอร์ฟอร์แมนซ์ โฮชิ, จุน, ดิเอท, ดีโน่ ก็เตรียมสเตจเจ๋งๆ มาเพียบ รวมถึง อูจี, จองฮัน, โจชัว, ดีเค และ ซึงกวาน ทีมโวคอลที่แทคทีมพร้อมจะโชว์พลังเสียงในแบบที่จะทำให้คุณต้องทึ่ง

               รวมถึงเพลงใหม่ เพลงฮิต ที่พวกเขาเตรียมมาก็ไม่ใช่เล่นๆ นอกจากนี้กะรัตไทยยังจะได้เต็มอิ่มกับ แสง สี เสียงเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่จะหาชมจากไลฟ์ไหนไม่ได้แน่นอน นอกจากคอนเสิร์ตครั้งนี้! เพราะฉะนั้นขอเตือนไว้ก่อนว่าหาก “กะรัตไทย” พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ กว่าจะได้แก้ตัวใหม่ไม่รู้ต้องรออีกกี่ปีนะจ๊ะแม่!! รู้แบบนี้อย่ารอช้า เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วมาจัดเต็มรับความสนุกให้หัวใจโบยบินไปกับพวกเขา SEVENTEEN ในคอนเสิร์ต ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ เสาร์ที่ 23 และ อาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อย่าลืมกันล่ะ!

!#SVTinBKK
#SEVENTEENinBKK
#OdeToYouInBKK

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้