‘SUPER JUNIOR’ ส่งคลิปย้ำข่าวดี กับคอนเสิร์ตครั้งที่ 8 ในประเทศไทย ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK 23 และ 24 พ.ย. นี้!

Last updated: 18 พ.ย. 2562  | 

‘SUPER JUNIOR’ ส่งคลิปย้ำข่าวดี กับคอนเสิร์ตครั้งที่ 8 ในประเทศไทย ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK 23 และ 24 พ.ย. นี้!

                 ความสนุกสุดยิ่งใหญ่ของแบรนด์คอนเสิร์ต “SUPER SHOW” กำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นปีที่ 8! ‘SUPER JUNIOR’ (ซูเปอร์ จูเนียร์) ส่งคลิปมาทักทายแฟนๆ พร้อมบอกข่าวดีเกี่ยวกับการมาถึงของคอนเสิร์ตที่ E.L.F. (เอลฟ์: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยเฝ้ารอคอยกันมานานกับ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ เอท อินฟินิท ไทม์ อิน แบงค็อก) ที่จะถูกจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 23 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 24 (เวลา 16.00 น.) พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีใจความดังนี้

                “สวัสดีครับ (ภาษาไทย) พวกเราคือ SUPER JUNIOR! พวกเราคือ SUPER JUNIOR ครับ ที่เรามาทักทายแฟน ๆ กันวันนี้เพราะสิ่งที่ E.L.F. ชาวไทย ต่างเฝ้ารอและคอยกันมานาน และก็เป็นสิ่งที่พวกเรา SUPER JUNIOR ต่างเฝ้ารอและคอยกันมานานเช่นกัน นั่นก็คือ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK กำลังจะไปหาพวกคุณแล้วครับ! คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 ( เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 24 (เวลา 16.00 น.) พฤศจิกายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีครับ เป็นข่าวที่ดีจนหยุดปรบมือไม่ได้เลยครับ นี่คือสมควรได้รับ SUPER CLAP ไปเลยครับ และในครั้งนี้ เพื่อให้สมกับความเป็น SUPER JUNIOR พวกเราก็ได้เตรียมเสน่ห์อันไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมกับการแสดงสุดร้อนแรงที่เต็มไปด้วยความหลงใหลไว้อย่างเต็มที่ เหมือนที่พวกเรา SUPER JUNIOR ได้ทำมาตลอดนะครับ หวังว่าทุก ๆ คน จะช่วยรอกันอีกนิดนะครับ และจนถึงตอนนี้ก็อยู่กับ SUPER JUNIOR นะครับ พวกเราคือ SUPER JUNIOR! ขอบคุณครับ แล้วเจอกันนะครับ (ภาษาไทย)”

 

                 สำหรับสุดยอดคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 8’ ที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ แฟนชาวไทยจะได้พบกับทุกบทเพลงฮิต และเพลงจากอัลบั้มใหม่ ‘Time_Slip’ ที่ SUPER JUNIOR จะมาแสดงให้ชมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงเวทีเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้เพื่อคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ ใครที่ไม่อยากพลาดสุดยอดความสนุก ตอนนี้ยังมีบัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,800 (บัตรยืน) / 3,800 และ 2,800 บาท ของทั้ง 2 รอบการแสดงให้ได้จับจองกันอยู่ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ allticket.com/event/SUPERSHOW8inBKK สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจองบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788


Official Hashtag: #SS8inBKK 

ลิ้งค์ชมคลิป: facebook.com/smtruethailand/videos/437430620294442


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้