ใจละลายไม่ไหวแล้ว! แฟนมีตติ้ง “คิมมินกยู” คือที่สุดแห่งความฟิน น่ารักทุกวินาที ดีงามทุกโมเมนต์ เอ็นดูจนไม่อยากมูฟออน

Last updated: 12 พ.ย. 2562  | 

ใจละลายไม่ไหวแล้ว! แฟนมีตติ้ง “คิมมินกยู” คือที่สุดแห่งความฟิน น่ารักทุกวินาที ดีงามทุกโมเมนต์ เอ็นดูจนไม่อยากมูฟออน

              จัดงานดีจริงจนต้องยอมใจเจ้านี้เขาเลย.. สมกับที่คร่ำหวอดในวงการมานานนับ 11 ปี สำหรับ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมสร้างสรรค์ผลงานแห่งความสุขโดยบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้ขยันหมั่นหาโปรเจ็กต์ชั้นดีมาเสิร์ฟเหล่าแฟนคลับเคป็อปในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นไปคือการคว้าตัวหนุ่มหล่อฟ้าประทาน “คิมมินกยู” (KIM MIN KYU) จากต้นสังกัด เจลลี่ฟิช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Jellyfish Entertainment) ผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมที่เป็นปรากฏการณ์ไปทั่วทั้งเอเชีย โปรดิวซ์ เอ็กซ์ วันโอวัน (PRODUCE X 101) ลัดฟ้าจากเกาหลีมาตัดริบบิ้นกิจกรรมแฟนมีตติ้งในต่างประเทศครั้งแรกที่เมืองไทยกับงาน “คิมมินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีน, มินกยู] อิน แบงคอก” (KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK) เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) ฟีดแบคฟินท่วมท้นแฮชแท็ก #NINETEENMINKYUINBKK กันไปเลย



              ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าหนุ่มฮอตคนนี้จะมาประเดิมงานแฟนมีตติ้งที่ไทยก็ว้าวแล้ว! ผู้จัดยืนหนึ่งอย่าง โฟร์วันวันฯ ยังจัดให้ว้าวได้อีกเพราะอัดแน่นไปด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งผู้ชมงานนี้ทุกที่นั่ง ทุกราคา ต่างก็ได้ฟินกันถ้วนหน้าไปเรียบร้อยทั้งในส่วนของงานแฟนมีตติ้ง กิจกรรมไฮทัช และโบนัสเพิ่มเติมคือ Goodbye Event โดยเริ่มต้นเปิดฉากสร้างความทรงจำในวัย 19 ปีของ คิมมินกยู ให้เป็นเรื่องราวแสนพิเศษกันด้วยวีทีอาร์เปิดตัวสั้นๆ ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดไปชนิดลั่นฮอลล์ จากนั้นกรี๊ดสนั่นยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อพระเอกของงานปรากฏตัวบนเวทีในลุคเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงยีนส์ พร้อมเพลงเพราะๆ ความหมายดีเยี่ยม ‘A Little Girl’ (ต้นฉบับโดย Oh Hyuk เพลงประกอบละครซีรีส์เรื่อง Reply 1988) เดินร้องเพลงไป ส่งยิ้มไป แจกหัวใจไปด้วย ทั้งด้านซ้ายและขวาของเวที เรียกว่าทำเอาเพ้อตั้งแต่เพลงแรกกันไปเลย

             จบเพลงแล้วพิธีกรนักเอ็นเตอร์เทน เจริญ แซ่จู พร้อมด้วยล่ามขวัญใจแฟนคลับ ยูคอนยอง ก็ขึ้นเวทีมาร่วมพูดคุยกับมินกยู ก่อนจะเข้าสู่ช่วงแนะนำตัวอย่างเป็นทางการกับแฟนๆ ชาวมูมินดัน (ชื่อแฟนคลับของหนุ่มมินกยู) ซึ่งเจ้าตัวก็แนะนำอย่างเป็นทางการว่า ชื่อมินกยู จากเจลลีฟิช วันนี้บินมาเพื่อจะได้มาเจอกับทุกคน ยังไงก็ขอให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันนะคร้าบบ พิธีกรถามว่าตื่นเต้นมากมั้ย เจ้าตัวบอกนิดนึง แต่ความตื่นเต้นก็ทำให้รู้สึกดีเหมือนกันนะ โดยครั้งนี้ถือเป็นการมาไทยครั้งแรก แต่เป็นการบินครั้งที่ 2 ของมินกยู ได้มาเจอแฟนๆ ที่เมืองไทยก็มาด้วยความตื่นเต้น ส่วนที่เลือกเพลง ‘A Little Girl’ นี้ก็เพราะว่าเป็นเพลงที่มีชื่อเสียงเพราะเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนึง เนื้อเพลงสวยงามมากก็เลยอยากร้องให้กับแฟนๆ ชาวไทยนั่นเอง จากนั้นเอ็มซีก็ให้เล่าถึงความเป็นตัวเองเล็กน้อย มินกยู หรือ ‘น้องมิง’ ของแฟนๆ บอกว่า คนที่ชื่อคิม มินกยู สิ่งที่ทำได้ดีคือความพยายามและตั้งใจ งานอดิเรกก็คือการชมภาพยนตร์และการดูซีรี่ส์ ส่วนอาหารที่ชอบนั้น ชอบทุกอย่างยกเว้นปลาย่าง เพราะตอนเด็กเคยมีประสบการณ์ก้างปลาเคยติดคอ เอ็มซีอยากรู้ว่าที่เกาหลีเวลาก้างปลาติดคอทำไง น้องมิงบอกว่าก็จะพยายามให้มันลงไปด้วยข้าว แหม่! เหมือนกับที่บ้านเราเลย จากนั้นแวะมาคุยเรื่องงานถ่ายแบบบ้าง โดยเจ้าตัวยอมรับว่าหลังๆ มีงานด้านนี้เยอะ แต่อีกอย่างที่ทำเยอะไม่แพ้กันก็คือเตรียมตัวเพื่องานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้จ้า แอบปากหวานไม่เบานะเนี่ย!!!

              จากนั้นเข้าสู่ช่วงแรก CORNER#1 Minkyu's Shutter หรือ มินกยูแชะแชะ ที่หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 19 ทำเสียงเลียนแบบชื่อช่วง ‘แชะแชะ’ ได้อย่างน่าเอ็นดู โดยจะพูดคุยเกี่ยวกับภาพที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนของมินกยู เพราะเพิ่งถ่ายสดๆ ร้อนๆ ในเมืองไทย เสียงกรี๊ดสนั่นทันทีเมื่อภาพแรกนั้นถ่ายบนเตียงนอนที่โรงแรม 2 นิ้วด้วยท่าทางเซ็กซี่เล็กน้อย ภาพต่อมาเป็นเซลฟี่สุดน่ารัก มีทั้งทำปากจู๋ ทำมินิฮาร์ท ถ่ายตรงล็อบบี้โรงแรมยามค่ำคืน เป็นภาพที่ได้เห็นวิวในยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ เพราะน้องมิงคิดว่ากรุงเทพฯ สวยมาก แต่เอาจริงแล้วรูปนั้นแทบไม่ค่อยเห็นวิว กรั่ก กรั่ก

              เบรกความหล่อด้วยความน่ารักสุดขีดกับภาพวัยเด็กของมินกยู เริ่มตั้งแต่อายุ 3 ขวบ เจ้าตัวรำลึกความหลังไปด้วยว่าตอน 3 ขวบเป็นเด็กซนมาก เป็นเด็กขี้เล่น แต่ไม่มีความทรงจำว่าเคยโดนตีหรือโดนดุ ว่าแล้วเอ็มซีก็ให้น้องมินคนหล่อพูดสำเนียงตอนเด็ก 3 ขวบให้ฟังหน่อย มินกยูว่าง่ายอยู่แล้วพูด “อันยองฮาเซโย” สำเนียงงุ้งงิ้งแบบเด็กฉามขวบ พูดจบแล้วก็เขินตัวเองลงไปม้วนอยู่กับพื้นทำเอานูน่าในฮอลล์กรี๊ดด้วยความเอ็นดูกันใหญ่ ว่าแล้วก็ข้ามมาดูรูปตอน 9 ขวบกันบ้าง น้องมิงบอกตอนนั้นอยู่ป.2 ตอนไปเรียนพิเศษเปียโน มีการแสดงตอนเรียนร่วมกับเพื่อนๆ โดยตอนนั้นน้องมิงยังบอกว่าฝันอยากเป็นนักประวัติศาสตร์ รูปต่อมาเป็นมินกยู 12 ขวบที่เริ่มฉายแววขี้เล่น เริ่มมีลูกเล่นเยอะเวลาถ่ายรูป โตมาเลยเป็นนายแบบอย่างตอนนี้ แล้วก็วาร์ปมาที่รูปมินกยูในปัจจุบัน เป็นภาพตอนถ่ายโฆษณา BANILA CO! กับคอสตูม แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่เจ้าตัวอยากแต่งมานานแล้ว เมื่อโดนถามว่าถ้ามีเวทมนตร์อยากเสกคาถาอะไร หนุ่มมินกยูบอกว่าอยากให้ช่วงเวลาแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ ชาวไทยวันนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี และสนุกมากกว่าที่คิด อ้อนขนาดนี้แฟนๆ เลยทั้งกรี๊ดทั้งตบมือเป็นกำลังใจลั่นฮอลล์

 

              แล้วก็ถึงเวลาขยับแข้งขยับขากันบ้าง มินกยูออกสเต็ปแดนซ์สุดน่ารักให้ดู 2 เพลงรวด ‘Love Equation’ และ ‘Pretty Girl’ (หรือ IPPEO IPPEO) เพลงที่เลือกมาก็ว่าน่ารักแล้ว แต่มินกยูทั้งร้องทั้งเต้นแบบจัดเต็มน่ารักกว่าเพลงไปอีก เอ็มซีถามความรู้สึกกับโชว์ชุดนี้ ซึ่งน้องมิงบอกโชว์คนเดียวตื่นเต้นแต่แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์กันอย่างกึกก้องทำให้เต้นได้อย่างสนุกสนาน บรรยากาศกำลังสนุกก็ต่อกันเลยกับช่วง CORNER#2 Minkyu's Challenge มิชชั่น 5 อย่างที่หนุ่มคนนี้ต้องทำให้สำเร็จเพื่อมอบรางวัลให้แฟนๆ โดย 1 มิชชั่นจะได้แจกรางวัลให้แฟนๆ 2 ชิ้น ซึ่งมินกยูพูดเลย “สำเร็จแน่ครับ”

             เริ่มที่มิชชั่นแรก CF Challenge โพสท่าถ่ายโฆษณาสินค้าที่นำมาบนเวที มินกยูกัดมันฝรั่งแผ่นพร้อมบทพูด “นูน่า กินข้าวมายังคับ ถ้ายังไม่ได้กิน มากินด้วยกันมั้ย' (พูดด้วยสำเนียงเหน่อของคยองซังโด) แค่คำว่า “นูน่า” (พี่สาว) เท่านั้นเหล่าพี่สาวร่วมโลกก็ฟินกันตัวแตกแล้ว โดยมินกยูเปิดใจว่าถ่ายโฆษณาตอนแรกรู้สึกแปลกแต่พอถ่ายไปก็รู้สึกว่าตัวเองเก่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าแฟนๆ เห็นด้วย

             มิชชั่นที่ 2 Cutie Challenge มินกยู ต้องแอ๊บแบ๊วตามจังหวะแอปพลิเคชัน TikTok โดยพิธีกรจะทำให้ดูเป็นตัวอย่างก่อนกับการเต้นสุดน่ารักให้มินกยูทำตาม น้องมิงทำไปก็เขินไป แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี มาถึงมิชชั่นที่ 3 Twist Challenge ใครๆ ก็รู้ว่า แม้จะยังเด็กแต่มินกยูเสน่ห์เยอะมากไม่ว่าจะเซ็กซี่ คาริสม่า หรือความเป็นผู้ใหญ่ในตัว ก็เลยอยากให้ถ่ายแบบที่มีความ twist โชว์สีหน้าหลากหลายทั้งเซ็กซี่ เท่ น่ารัก ให้ชมกันสดๆ หน่อย ซึ่งนายแบบหน้าใหม่อย่างน้องมิง ก็ทำได้ดี สีหน้า แววตา การเล่นหูเล่นตา แพรวพราวไม่เบา ทำเอาแม่ๆ ละลายกันทั้งฮอลล์

 

              มาถึงมิชชั่นที่ 4 Instrument Challenge โชว์ทักษะการเล่นเครื่องดนตรี ว่าแล้วกลองชุดจิ๋วพร้อมไม้กลองจิ๋วก็ขึ้นมพร้อมให้น้องมิงโชว์ทักษะ โดยมินกยูถามว่ารู้จักเพลง Piyak Piyak (ปิย้าก ปิย้าก) กันมั้ยทุกคน ว่าแล้วก็โชว์ร้องเพลงที่ว่าพร้อมตีกลองไปด้วย นอกจากนี้น้องมิงก็ยังมีโชว์การเล่นคีย์บอร์ดจิ๋วเพลงในรายการ Running Man ให้ดูเป็นขวัญตาอีกด้วย ความสามารถหลากหลายจริงๆ น้องมิงยังบอกว่า ในบรรดาเครื่องดนตรีชอบตีกลองที่สุด เพราะสมัยเรียนเป็นมือกลองนั่นเอง มาถึงมิชชั่นสุดท้าย Magic Challenge เล่นมายากลกับปากกา 1 ด้ามที่เจ้าตัวทำให้ฝาปากกาหายไปไม่พอ ยังทำให้ปากกาหายแว้บไปโผล่อีกที่ได้จริง ถึงแม้จะทำไปเขินไป แต่ก็แน่นอนว่าผ่านหมดทุกมิชชั่น จึงได้มอบ 10 รางวัลให้ผู้โชคดีก็คือเครื่องสำอางจาก Banila Co ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์จำนวน 10 รางวัล โดยหนุ่มมินกยูจับรางวัลและมอบให้หลังงาน

            กิจกรรมต่อไปหนุ่มมินกยูบอกว่าได้เตรียมเพลงหวานๆ มาให้ซึ้งไปพร้อมๆ กัน แต่ขอตไปเตรียมตัวกันเล็กน้อยด้านล่าง ส่วนบนเวทีก็มีวีทีอาร์ VLOG ชีวิตประจําวันของมินกยูให้ได้ดูกัน โดยวันแรกเป็นไปทำงานซึ่งมีการไปแคสติ้งละครด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีการเตรียมตัวสำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ทั้งการฟิตหุ่นและซ้อมร้องซ้อมเต้น ส่วนกิจกรรมในวันที่ 2 มีไปเจอเพื่อนๆ ที่โรงเรียนเก่า เพราะไม่ได้เจอกันมาแล้ว 8 เดือน หลังจบวีทีอาร์ เสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวกลับขึ้นเวทีพร้อมเพลงซึ้งๆ ‘Love Yourself’ (ต้นฉบับโดย Justin Bieber) นั่งเก้าอี้ร้องเพลงท่ามกลางไฟสีน้ำเงินที่ทำเอาผู้ชมอินไปตามๆ กันราวต้องมนตร์สะกด

 

            จบแล้วเข้าสู่ช่วง CORNER#3 Minkyu's KEY มินกยูจะใช้มนตร์วิเศษจากคฑาเปิดหนังสือวิเศษหรือ ‘โปโรร่ง’ โดยเลือกหยิบโพสต์อิทที่แฟนๆ เขียนไว้หน้างานมาอ่าน ปัญหาก็มีตั้งแต่ “ร่างกายอ่อนล้าจากการทำงาน อยากให้น้องชายกำจัดความเหนื่อยล้าคือการทำ Aegyo (ทำท่าน่ารัก) ให้ดูหน่อย" ว่าแล้วน้องมิงก็เสกคฑาทำโปโรร่งไปที่หน้า “จงทำเลย” (แม่นอย่างกะจับวาง) หนุ่มมินกยูเลยต้องจัดไปตามคำขอด้วยการเต้นสุดน่ารักประกอบเพลงเรียกเสียงกรี๊ดเป็นรอบที่ 100 หรือจะเป็น “เมื่อไหร่จะได้เจอคิมมินกยูอีก” หนูมิงเสกคฑาไปหน้าที่หนังสือตอบว่า “ให้จัดลำดับความสำคัญก่อนหลัง” เอ็มซีเลยช่วยตีความว่าก็ต้องทำงานหาเงินก่อนนะ พอมีเงินก็จะได้มาเจอมินกยูอีก ทำเอาเจ้าตัวหัวเราะชอบใจพร้อมตบมือให้กับบทสรุปข้อนี้ โพสต์อิทอีกใบบอก “กังวลมากเลยว่าถ้าได้ไฮทัชกับมินกยูแล้วจะเป็นลมเพราะมินกยูหล่อเกินไป” ข้อนี้หนังสือตอบว่า “เวลาจะเป็นยา” หรือเวลาจะช่วยเยียวยาคุณเอง! จุดนี้ทั้งเจ้าตัวและแฟนๆ ในฮอลล์ก็พร้อมใจประสานเสียงฮากันไป ส่วนโพสต์อิทที่รับเสียงกรี๊ดไปเต็มๆ ก็คือ “อยากให้มินกยูลองนั่งตุ๊กตุ๊ก ถ้าได้นั่งแล้วได้พาเพื่อนรักคนนึง จะพาใครไป” น้องมิงบอก อยากพาพี่จินฮยอก ที่เป็นเพื่อนร่วมรายการ PRODUCE X 101 ไป แต่กลัวคนอื่นน้อยใจเหมือนกัน ก็เลยอยากได้เป็นรถบัส จะได้ไปเยอะๆ เอ็มซีที่เคยร่วมงานกับหนุ่ม ‘เบบี้ซัน’ เลยแซวว่าคนนี้กวนนะ น้องมิงบอกนั่นสิ แต่พี่เขาดีกับผมเหมือนพี่ชายแท้ๆ ของผมเลยน้า เอ็มซีเลยถามหนังสือโปโรร่งว่า "จะต้องทำยังถึงจะได้ขึ้นตุ๊กตุ๊กพาจินฮยอกไป" น้องมิงเสกคฑาไปที่หน้าที่บอกว่า “สิ่งที่ดีคือสิ่งที่ดี จงคิดในทางที่ดี” พิธีกรเลยบอกว่า ไม่ได้บอกมินกยู แต่บอกพวกเธอ (แฟนๆ) ต่างหาก ฮากันไป มาถึงโพสต์อิทที่อวยพรให้มินกยูประสบความสำเร็จ ข้อนี้เอ็มซีเลยให้ถามหนังสือว่า “อยากประสบความสำเร็จต้องทำยังไง” น้องมิงโปโรร่งไปที่หน้า “เป็นความคิดที่โง่ๆ” เล่นเอาเจ้าตัวแทบทรุด พิธีกรเลยตีความหนังสือให้ว่า “ไม่ต้องถามโง่ๆ เพราะมันดีอยู่แล้วไง”

             ช่วงท้าย มินกยู กลับสู่เวทีในเพลงบัลลาดสุดหวาน ‘So Long’ (ต้นฉบับโดย Paul Kim เพลงประกอบละครซีรี่ส์เรื่อง Hotel Del Luna ซึ่งแฟนๆ สามัคคีเปิดไฟโทรศัพท์มือถือเป็นสีฟ้าและชมพูสว่างไสวไปทั้งฮอลล์ทำเอาเจ้าตัวออกปากว่าสวย พร้อมทั้งพูดขอบคุณเป็นภาษาไทย และในเมื่อนี่เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรกของมินกยูทั้งที แฟนๆ ก็ไม่พลาดเตรียมคลิปวิดีโอซึ้งๆ ประกอบไปด้วยภาพช่วงที่เขาเข้าแข่งขันในรายการ Produce X 101 ตามด้วยการชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “พวกเราจะคอยอยู่เคียงข้างคุณ เหมือนท้องฟ้าที่คู่กับดวงดาว” พร้อมเค้กไซส์เล็กสุดน่ารักต้อนรับการพบเจอกันครั้งนี้ ที่มินกยูบอกว่า “สำหรับผมมันไม่เล็กเลยครับ นี่เป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่มาก” โดยหลังถ่ายรูปเก็บความทรงจำร่วมกันแล้ว เจ้าตัวก็กล่าวอำลาด้วยการขอบคุณแฟนๆ และสัญญาว่า จะพยายามเป็นมินกยูที่ดีและเก่งขึ้นเพื่อตอบแทนความรักของทุกคน ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้าน ยังมีกิจกรรมไฮทัช สัมผัสมือและสบตาระยะใกล้กับทุกคนทุกที่นั่ง ปิดท้ายด้วยการยืนอำลา โบกมือส่งแฟนๆ กลับบ้านบริเวณประตูทางออกจากฮอลล์ในช่วงของ Goodbye Event ให้ทุกคนได้ฟินจัดจนนาทีสุดท้ายอีกด้วย

 

            จบงานทุกคนประทับใจไปตามๆ กันกับมินกยู เด็กหนุ่มที่เป็นตัวอย่างของคนที่ฝึกหนัก มุ่งมั่น จนมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอยู่ตลอด ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูใสๆ สุภาพ ถ่อมตนตลอดเวลา โดยหลังจบงานเจ้าตัวได้โพสต์ขอบคุณ มูมินดันชาวไทยด้วยว่า “มินกยูที่มีความสุข แฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรกของผม เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากจริงๆ ครับ ไว้ครั้งหน้าพวกเรามาเจอกันใหม่นะครับ”

            งานดีการันตียี่ห้อ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เช่นเคย ใครยังมูฟออนไม่ได้!! กด subscribe กันไว้ดีๆ มีความพิเศษจากหนุ่ม “คิมมินกยู” รออยู่ทาง YouTube 411ent Channel https://www.youtube.com/411ent อุ่นเครื่องรอด้วยคลิปนี้ไปก่อน https://youtu.be/zf9SxNvfKaM เวอร์ชั่นเต็มกำลังจะตามมา ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้