ฟินมากแม่!! “เจสสิก้า จอง” แจกแฟนเซอร์วิสจัดเต็มให้เหล่า Golden Stars ชาวไทย ใน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand”

Last updated: 7 พ.ย. 2562  | 

ฟินมากแม่!! “เจสสิก้า จอง” แจกแฟนเซอร์วิสจัดเต็มให้เหล่า Golden Stars ชาวไทย ใน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand”

               แฮปปี้เต็มอิ่มสมกับการรอคอยจริงๆ สำหรับงานแฟนมีตติ้งของศิลปินสาวเสียงหวาน เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) ที่ลัดคิวด่วนมาเจอกับเหล่า Golden Stars ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเจสสิก้า) ในงาน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” (เอ็กซ์โอเอ็กซ์โอ เจสสิก้า แฟนมีตติ้ง อิน ไทยแลนด์) จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 ณ Ultra Arena Hall, Show DC 

               เริ่มต้นบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งด้วยเสียงกรี๊ดต้อนรับที่ดังสนั่นจากแฟนคลับในทันทีที่สาวเจสสิก้าปรากฎตัวขึ้นในเพลง Because It’s Spring จากนั้นพิธีกรของงาน เจริญ แซ่จู ได้กล่าวต้อนรับเจสสิก้าและเหล่า Golden Stars ชาวไทยเข้าสู่งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ ด้านสิก้าเองก็ขอกล่าวทักทายแฟนๆ ด้วยเช่นกันว่า “Hello Bangkok สวัสดีค่ะ เจสสิก้าค่ะ (ภาษาไทย)” พร้อมบอกถึงความประทับใจที่มีแฟนคลับมารอต้อนรับเธออย่างอบอุ่นที่สนามบินแถมยังหยอดหวานใส่อีกว่า “I Love My Golden Stars” แม่อ้อนเบอร์แรงขนาดนี้ เล่นเอาแฟนคลับฟินจนแทบวูบตั้งแต่เริ่มงาน

             ทักทายกันเล็กน้อยไปแล้ว ก็เข้าสู่ช่วง Jesstagram เป็นช่วงที่เจสสิก้านำภาพถ่ายส่วนตัวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาให้ Golden Stars ชาวไทยได้เห็นก่อนใคร พร้อมเล่าถึงโมเม้นท์สุดประทับใจในแต่ละภาพให้ฟัง จากนั้นก็ต่อด้วยช่วง Jessica’s Q&A เป็นการเลือกข้อความบนโพสท์อิทที่แฟนๆ เขียนมาถามและบอกความในใจถึงเจสสิก้าไว้ตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน ซึ่งข้อความที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้มากที่สุดเป็นข้อความที่ขอให้สาวสิก้าพูดประโยคภาษาไทยว่า “รักนะ จุ๊บจุ๊บ” ซึ่งเจ้าตัวก็ทำตามคำขอแถมยังส่งหัวใจให้แฟนๆ ไปอีก

 

            พักความฟินแล้วกลับมาโบกแท่งไฟไปตามจังหวะเพลงกันต่อในเพลงความหมายดีๆ อย่าง Dear Diary, Tonight และ Beautiful ซึ่งเมื่อสาวสิก้าร้องเพลง Beautiful จบก็เอ่ยชม Golden Stars ชาวไทยทันทีว่าแฟนๆ ทุกคนช่วยกันร้องเพลงนี้ได้ดีมากๆ และเธอก็ปลื้มใจมากสุดๆ เช่นกัน เซอร์วิสแฟนคลับกันต่อในช่วง Jessica’s Picnic เจ้าหญิงน้ำแข็งของทุกคนใส่ชุดสีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้งออกมานั่งทำแซนด์วิชสตรอว์เบอร์รี่ด้วยตัวเองเพื่อมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดี 2 คนได้อิ่มอร่อยกับเมนูสุดพิเศษที่เชฟสิก้าอัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบและความรักแบบเต็มชิ้น ของขวัญที่เจสสิก้านำมามอบให้กับ Golden Stars ชาวไทยยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในช่วง Jessica’s Present เจ้าตัวจับฉลากแฟนคลับผู้โชคดี 3 คนขึ้นมาเพื่อมอบของขวัญพิเศษ 3 อย่าง ได้แก่ ถ่ายภาพเซลฟี่คู่กับเจสสิก้า, อัดเสียง Morning Call และทำแก้วน้ำ D.I.Y. ที่มีลายเดียวในโลก เรียกว่าคนที่ได้รับของขวัญจากสิก้าก็ฟินกลับบ้านกันไป

             เข้าสู่ช่วงท้ายของงานเจ้าหญิงน้ำแข็งนำเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Call Me Before You Sleep มาร้องให้ทุกคนได้ฟัง ก่อนจะลากันไป เจสสิก้าขอบอกความในใจกับแฟนๆ ทุกคนว่า “เวลาของงานแฟนมีตติ้งในวันนี้ผ่านไปเร็วมากๆ เลยค่ะ ไม่ได้มาเจอกับแฟนคลับชาวไทยนานมาก แต่มาเมืองไทยทุกครั้งก็จะได้พลังงานที่ดีกลับไปตลอดเลย ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่ทุกคนมีให้นะคะ สิ่งดีๆ และความสุขที่พวกเราสร้างร่วมกันในวันนี้จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป สัญญาว่าจะกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกอย่างแน่นอนค่ะ” จากนั้นเจสสิก้าก็ขอถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับทั้งฮอลล์ โดยในจังหวะนี้ Golden Stars ชาวไทยแอบทำเซอร์ไพรส์สาวสิก้าด้วย VCR และชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “SHINING FOR U” ในเพลง Starry Night พร้อมเปิดแสงไฟจากโทรศัพท์ส่องสว่างทั่วทั้งฮอลล์จนเจสสิก้าออกปากชมว่าเป็นแฟนโปรเจ็กต์ที่สวยงามมากๆ

             ปิดท้ายความฟินแบบจัดหนักอีกครั้งในเพลง Fly ที่เจสสิก้าขอเดินลงไปรอบๆ ฮอลล์เพื่อให้ Golden Stars ทุกคนเห็นเธอแบบชัดๆ พร้อมกับหยอดหวานก่อนกลับอีกว่า “Thank You so much Golden Stars Thai. I love you. บอกเลยว่าแม่เล่นหวานตั้งแต่ต้นจนจบงานแฟนมีตติ้งขนาดนี้ กลับบ้านไปเห็นทีว่า Golden Stars ชาวไทยจะต้องไปเช็คระดับน้ำตาลในเลือดซะหน่อยแร้ว..ว..ว

#XOXOJessicaFMinThailand #S.YUN #EVENTPOP

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้