การกลับมาอีกครั้งของ Tiger Jams3 X Joox กับปรากฏการณ์ “เสือถิ่น” งานดนตรีที่ขนเอาศิลปินหลายแนวมาแจมส์กันแบบข้ามถิ่นในแบบฉบับไทเกอร์

Last updated: 7 พ.ย. 2562  | 

การกลับมาอีกครั้งของ Tiger Jams3 X Joox กับปรากฏการณ์ “เสือถิ่น” งานดนตรีที่ขนเอาศิลปินหลายแนวมาแจมส์กันแบบข้ามถิ่นในแบบฉบับไทเกอร์

             กรุงเทพฯ –5 พฤศจิกายน 2562 – ไทเกอร์จับมือกับพันธมิตรด้านดนตรี Joox นำปรากฎการณ์การแจมส์ทางดนตรีที่ทุกคนรอคอยให้กลับมาอีกครั้งใน Tiger Jams3 X Jooxตอน “เสือถิ่น” พร้อมด้วย 15 ศิลปิน ที่จะประกาศกร้าวความถิ่น ผ่านกลิ่นดนตรีกันในคอนเสิร์ตทั่วประเทศตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2562 นี้

             หลังจากประสบความสำเร็จกับการนำความต่างของขั้วทางดนตรีและศิลปะให้มาแจมส์กันแบบที่คาดไม่ถึงมาแล้วถึง 2 ปีซ้อน เครื่องดื่ม ไทเกอร์ พร้อมเดินหน้าสู่ปีที่ 3 ของปรากฎการณ์การแจมส์ทางดนตรีครั้งล่าสุด Tiger Jams3 X Jooxตอน “เสือถิ่น” ด้วยแนวคิดที่นำเอาเอกลักษณ์ทางดนตรีของแต่ละศิลปินที่มีถิ่นของตัวเองเป็นตัวหล่อหลอมแนวคิดในงานดนตรี เหมือนกับเสือที่มีความเจ๋งในแบบตัวเอง แต่ถ้าเสือตัวนั้นอยู่แต่ในถิ่นเดิมของตัวเอง ไม่แหกจากกรอบออกไปผจญภัย ก็คงไม่สนุก ไม่มีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น

             ไทเกอร์ และ Joox จึงชวนศิลปินจากคนละถิ่นมาร่วมแจมส์กัน เพื่อสร้างปรากฎการณ์ JAMS ของเสือข้ามถิ่น อาทิ ภูมิ วิภูริศ X วิโอเลต วอเทียร์ / สิงโตนำโชค X เขียนไขและวาณิช หรือ Season Five X เก่ง ธชย และศิลปินเสือถิ่นอีกมากมายที่จะมาร่วมแจมส์กันถึงถิ่นครบทุกภาคทั่วประเทศ

             เพราะดนตรีคือเสรี จะถิ่นไหนก็ Jams กันได้ติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมประกาศกร้าวความถิ่น ผ่านกลิ่นดนตรีร่วมกันได้แล้ววันนี้ที่เพจ Tiger Beer TH : www.facebook.com/TigerbeerTH

#TigerJams3xJoox #เสือถิ่น #TigerBeerTH

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้