ฟินถ้วนหน้า!! LOVE FEST เทศกาลแห่งความรักริมทะเล ทั้งชิล ทั้งมันส์ ครบรสความสนุก!!

Last updated: 7 พ.ย. 2562  | 

ฟินถ้วนหน้า!! LOVE FEST เทศกาลแห่งความรักริมทะเล ทั้งชิล ทั้งมันส์ ครบรสความสนุก!!

               ผ่านไปแล้วด้วยความประทับใจ กับ “LOVE FEST” (เลิฟ เฟส) เทศกาลแห่งความรักริมทะเลครั้งแรกในประเทศไทย์ โดย CHANGE SHOWBIZ (เช้นจ์ โชว์บิส) บริหารงานโดยเจ้าแม่โชว์บิส พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ณ โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ชคลับ พัทยา ซึ่งภายในงาน แบ่งออกเป็น 4 โซนหลักๆ ได้แก่ LOVE ZONE (เลิฟโซน) / HURT ZONE (เฮิร์ทโซน) / โสดโซน และ FRIEND ZONE (เฟรนด์ โซน) ซึ่งกิจกรรมในงานเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 12.00 น. โดยมีผู้คนทยอยเริ่มเข้างานตั้งแต่ประตูเปิดเลยทีเดียว

              กิจกรรมที่ฮอตที่สุดคงหนีไม่พ้น “กระโจมพี่อ้อย-พี่ฉอด” ซึ่ง พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ควงคู่กัน มานั่งรับฟังปัญหาความรักพร้อมให้คำปรึกษากันแบบตัวต่อตัวภายในงาน และทุกคนยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย ซึ่งเพียงแค่ 1 ชั่วโมง หลังเปิดประตู คิวของกระโจมพี่อ้อยพี่ฉอดก็ยาวเหยียดไปถึงช่วงค่ำแล้วและในช่วงบ่ายกับบรรยากาศสบายๆ ลมเย็นๆ กิจกรรมบนเวที MINI STAGE ใน โสดโซน ก็เริ่มต้นขึ้น กับมินิคอนเสิร์ตจาก 3 ศิลปิน ได้แก่ ชาติ สุชาติ, WONDERFRAME (วันเดอร์เฟรม) และ ณัฐ ศักดิ์ดาทร ที่มาบรรเลงเพลงอะคูสติกริมทะเล ให้กับแฟนๆ ในงานได้ชิลกันอย่างเต็ม มีการลงจากเวทีไปร้องเพลงใกล้ๆ กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าฟินแบบสุดๆ และในเวทีเดียวกัน ยังได้หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา มาร่วมพูดคุยถึงดวงชะตาความรัก รวมไปถึงเรื่องต่างๆ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก


             เมื่อเข้าสู่ช่วงเย็น แสงแดดเริ่มหมดลง ผู้คนก็ทยอยกันเข้างานกันแทบจะเต็มพื้นที่ เพื่อรอรับความสนุกแบบเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตใหญ่จาก 5 ศิลปินบน MAIN STAGE ในพื้นที่ส่วน FRIEND ZONE (เฟรนด์โซน) เริ่มเปิดเวทีกันด้วยวง ETC (อีทีซี) ที่ขนเพลงฮิต มามอบให้กับคนดูกันแบบเต็มอิ่ม และขอใกล้ชิดคนดูอีกนิด โดยการกระโดดลงจากเวที ลงมาร้องเพลงกับคนดูอย่างทั่วถึง ต่อกันด้วย วงคู่หูสุดซี้ LIPTA (ลิปตา) ที่เริ่มบิวท์คนดูกันแบบเต็มที่ จัดเพลงมาเสิร์ฟแบบต่อเนื่องไม่ให้พักเหนื่อยกันเลยทีเดียว จากนั้นถึงคิวของ URBOY TJ (ยัวร์บอย ทีเจ) ที่ออกมาวาดลวดลายเท่ๆ แถมจับกีต้าร์เล่นเองร้องเอง สลัดคราบแบดบอย สวมวิญญาณผู้ชายอบอุ่น เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น บิวท์อารมณ์ต่อกันให้สุดกับในช่วงท้ายของงาน กับวงร็อคเสื้อสูท SLOT MACHINE (สล็อต แมชชีน) ที่จัดเต็มชนิดที่ทุกคนต้องลุกขึ้นปลดปล่อยความมันส์ไปกับพวกเขา ปิดท้าย LOVE FEST กับเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ตลอดการ เจ เจตริน ที่เติมเต็มความสนุกในค่ำคืนนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งร้อง ทั้งเต้น แบบสุดเหวี่ยงกับเพลงเร็ว สุดซึ้งกับเพลงช้าที่ทุกคนร้องตาม จนเสียงก้องไปทั่วบริเวณ เรียกได้ว่าเป็นการส่งทุกคนกลับบ้านได้แบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียวกับ LOVE FEST เทศกาลแห่งความรักริมทะเลครั้งแรกในประเทศไทย…แล้วพบกันใหม่ปีหน้าจ้า

               ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารจาก CHANGE SHOWBIZ ได้ก่อนใครที่www.facebook.com/CHANGEshowbiz และInstagram @CHANGEshowbiz

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้