“หมอปาล์ม-เปเป้” ชวน “ลีเดีย” ร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่ง อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม @ไทยซินสแควร์ เอกมัย

Last updated: 7 พ.ย. 2562  | 

“หมอปาล์ม-เปเป้” ชวน “ลีเดีย” ร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่ง อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม @ไทยซินสแควร์ เอกมัย

                ก้าวสู่ความสำเร็จของการเป็นคลินิกความงามระดับแถวหน้า ที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าคนดัง ดารา นางแบบ เซเลบทั่วฟ้าเมืองไทยสำหรับ Infinity Clinic by Dr. Palm (อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม) ภายใต้การควบคุมคุณภาพโดย “หมอปาล์ม-พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์” แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง การปรับรูปหน้า และศัลยกรรมน่องเรียวเทคนิคเกาหลี ผู้ก่อตั้งคลินิกเสริมความงามแบบครบวงจร และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่เข้ามาใช้บริการด้านความงามที่มีมากขึ้น “หมอปาล์ม-พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์” จับมือกับเซเลบสาวสวย “เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์” ในฐานะหุ้นส่วนคลินิกฯ สาขาใหม่จัดงาน “Grand Opening Infinity Clinic by Dr. Palm@ TaisinSquare Ekamai” (แกรนด์ โอเพนนิ่ง อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร.ปาล์ม@ ไทยซินสแควร์ เอกมัย) ณ อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร.ปาล์ม อาคารไทซินสแควร์ เอกมัย เพื่อเปิดตัวสาขาที่ 2 ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมแนะนำนวัตกรรมด้านความงามที่เปิดให้บริการ อาทิ การปรับรูปหน้า คอร์สดูแลรูปร่าง ดูแลผิว คอร์สเจ้าสาวอันเลื่องชื่อ รวมถึงการทำดรีม เลกส์ (Dream Legs) เทคนิคลดน่อง เพื่อเรียวขาสวยแห่งเดียวในไทย โดยมีดารานักร้องคุณแม่ลูกสองสุดเฟิร์ม “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์” มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้สวยเป๊ะอยู่เสมอ พร้อมไฮไลท์พิเศษกับการโชว์พลังเสียงร้องเพลงสุดไพเราะ ท่ามกลางเหล่าเซเลบ ดาราคนดัง ที่มาร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง

                “หมอปาล์ม-พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์” แพทย์ด้านผิวหนังและความงาม เจ้าของฉายา “หมอปาล์มน่องเทพ” เผยว่า “จากความสำเร็จของอินฟินิตี้ คลินิก สาขาแรกที่วิภาวดี ทำให้เราอยากขยายช่องทางการเข้าถึงของทุกๆ คนให้มากขึ้น เลยเลือกมาเปิดสาขา 2 อยู่ใจกลางเมือง เป็นย่านสุขุมวิท เอกมัย เพราะเป็นโซนที่เชื่อมต่อจากฝั่งต่างๆ ได้สะดวก และมีรถไฟฟ้ามาถึงนอกจากนี้ การเปิดสาขาใหม่ที่ไทยซินสแควร์ เอกมัย ยังได้น้องเป้ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการประจำกับอินฟินิตี้ คลินิก เข้ามาเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้ด้วย จึงเป็นโอกาสดีที่จะทำให้เราได้ขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้นจากเดิม ทั้งกลุ่มเซเลบริตี้ และกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลตัวเอง”

 

               ด้านเซเลบสาวคนเก่ง “เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์” หุ้นส่วนคนใหม่อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม@ ไทยซินสแควร์ เอกมัย เผยถึงการจับมือกับคุณหมอคนดังเปิดคลินิกความงามในครั้งนี้ว่า “เป้เป็นลูกค้าของอินฟินิตี้ คลินิก มานานแล้ว เราเห็นเลยว่าทุกอย่างของที่นี่มีมาตรฐานหมด รวมถึงฝีมือของคุณหมอปาล์มที่มีเทคนิคเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ทุกครั้งที่มาใช้บริการมันเห็นผลลัพธ์ที่ดี ทำให้เป้มั่นใจในคลินิกและคุณหมอปาล์มมากๆแต่เนื่องจากสาขาแรกที่วิภาวดีอยู่ค่อนข้างไกลจากบ้านเป้ เลยคุยกับคุณหมอปาล์มว่าอยากให้มีคลินิกดีๆ แบบนี้อยู่ใจกลางเมือง บวกกับเป้ชอบเรื่องความสวยความงาม ชอบดูแลตัวเองอยู่แล้ว จึงตัดสินใจมามือร่วมกันเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ค่ะ”

               สำหรั Infinity Clinic by Dr. Palm (อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม) ปัจจุบันมี 2 สาขา ได้แก่สาขาที่ 1 ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย 2 และสาขาที่ 2 คือ สาขาเอกมัย ณ ไทยซินสแควร์ เอกมัย เปิดให้บริการด้านผิวพรรณและความงามด้วยโปรแกรมต่างๆมากมาย อาทิ ดรีม เลกส์ (Dream Legs) นวัตกรรมเพื่อเรียวขาสวยที่ผ่านสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แห่งแรกในเมืองไทย, คอร์สเจ้าสาว ด้วย 6 โปรแกรมที่ตอบโจทย์คุณสาวๆและหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งประกอบด้วย Laser หลังเนียน, Laser หน้าใส, ผลักวิตามินหน้า, วิตามินผิวสูตรเข้มข้น, Mask ทองคำ และการกำจัดขนส่วนเกินหนึ่งจุด, การฉีดสารเติมเต็ม,การฉีดเพื่อปรับรูปหน้า, การดูแลผิวและริ้วรอย, การรักษาสิว, การทำไฮฟู รวมถึงบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างโปรแกรมการดูแลรูปร่าง

              พบกับ Infinity Clinic by Dr. Palm (อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม) ทั้ง 2 สาขาได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สาขาวิภาวดี Tel: (02)276-5881, (095)524-6669 สาขาเอกมัย Tel : (02)006-5489, (096)664-1919Line@ : @infinityclinic, Instagram : infinityclinic_bydrpalmและwww.infinityclinicbydrpalm.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้