GOT7 เผยถึงมิตรภาพของพวกเขาและการเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ในอัลบั้มใหม่

Last updated: 4 พ.ย. 2562  | 

GOT7 เผยถึงมิตรภาพของพวกเขาและการเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ในอัลบั้มใหม่

             ก่อนปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ 'Call My Name,' GOT7 ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเกี่ยวกับอัลบั้มล่าสุด และได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานรวมไปถึงมิตรภาพของพวกเขาทั้ง 7 คน

             อัลบั้ม “Call My Name” มีเพลงไตเติ้ลคือ “You Calling My Name,” รวมไปถึงอีก 5 เพลงไม่ว่าจะเป็น “PRAY,” Now or Never,” "Thursday,” “Run Away,” และ “Crash & Burn,” โดยที่สมาชิกมีส่วนร่วมในการเขียนเพลงอีกด้วย

            เมื่อถามความรู้สึกในการคัมแบ็คเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือน ยูคยอมก็เผยว่า "พวกเราคัมแบ็คเป็นครั้งแรกหลังจากห่างหายไปสักระยะเพราะมีเวิลด์ทัวร์ เราคัมแบ็คมาพร้อมคอนเซ็ปต์เศร้าและเซ็กซี่กว่าแต่ก่อน ถือเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เราได้ลอง ดังนั้นก็เลยอยากรู้ว่าแฟนๆ จะมีปฏิกริยาอย่างไร ก็หวังว่าจะชอบกันเยอะๆ นะครับ" ยูคยอมยังอธิบายเพิ่มเติมถึงคอนเซ็ปต์ ‘เซ็กซี่แสนเศร้า’ ว่า "หากมองแค่คอนเซ็ปต์มันจะเซ็กซี่มากนะครับ อย่างไรก็ตาม คำว่า ‘โศกเศร้า' จะเหมาะกว่าถ้าดูจากเนื้อเพลง”

            เกี่ยวกับการเปลี่ยนคอนเซ็ปต์นั้น เจบีเผยว่า "จนกระทั่งถึงตอนนี้ ดนตรีของ GOT7 ส่วนใหญ่จะมาในแนวซาวด์ที่เข้มข้นสุดๆ" จินยองกล่าวเพิ่มเติมว่า "ตอนที่เราได้ยินเสียงร้องไกด์ เราไม่รู้เลยว่าจะร้องออกมาอย่างไร เรากังวลตอนที่คิดว่า 'เราควรจะทำอะไรแบบนี้ดีมั้ย?' อย่างไรก็ตาม ทันทีที่เราบันทึกเสียงด้วยน้ำเสียงของเราเอง ผมก็พบว่า 'เราก็สามารถที่จะทำอะไรแบบนี้ได้' มันใหม่ แต่ผมชอบที่ว่า เราได้ค้นหาด้านที่แตกต่างของเรา สิ่งเดียวที่เปลี่ยนก็คือแนวเพลง เนื้อเพลงก็ยังคงเกี่ยวกับแฟนๆ อย่างที่เราเคยทำมาจนกระทั่งถึงตอนนี้ พวกเขาก็จะปรับตัวได้อย่างรวดเร็วเพราะในขณะที่แนวเพลงดูเหมือนจะใหม่ แต่พื้นฐานก็ยังเหมือนเดิม"

            ส่วนเมื่อถามว่าได้ทำอะไรเเพื่อเป็นการเปลี่ยนลุคให้เข้ากับคอนเซ็ปต์บ้าง ยูคยอมกล่าวว่า "เราเปิดเผยเนื้อหนังกว่าที่เคยโชว์ในการถ่ายภาพแจ๊คเกตอัลบั้ม เรามีการลดน้ำหนักและพยายามให้ดูดี เราพยายามเป็นอย่างมากเพื่อให้แฟนๆ สนุกกับมันไปด้วย อย่างไรก็ตาม มันคงยากที่จะเผยเนื้อหนังเยอะๆ บนเวทีเพราะมันจะต้องออกอากาศด้วย"

           สมาชิกยังพูดถึงคนที่เซ็กซี่ที่สุดของวง โดยเจบีเผยว่า "ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นตัวเองนะครับเพราะผมคิดว่าผมดูดีขึ้นเพราะน้ำหนักลดลง” มาร์คและจินยองเห็นด้วย "เราล้วนเห็นด้วยว่าเป็นเจบี" ยูคยอมกล่าวเพิ่มเติมว่า "พี่ยองแจน้ำหนักลดลงไปเยอะเช่นกันครับ ทุกคนดูดีมากๆ ในมิวสิควิดีโอ”

          สมาชิกยังพูดถึงการมีส่วนร่วมในการทำเพลง โดยยูคยอมกล่าวว่า "ผมมีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์เพลง ‘Crash & Burn.’ ซึ่งเป็นเพลงที่คล้ายกับเพลง ‘Hard Carry’ ตรงที่เราสามารถโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ทรงพลังและแข็งแรงได้" จินยองกล่าวเพิ่มเติมว่า "ในอัลบั้มจะมีแต่เพลงประเภทที่เราคิดว่าเราทำได้ดีที่สุด ผมคิดว่ามันเป็นอัลบั้มที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของพวกเราเช่นกัน"

           เจบีและจินยองมีส่วนร่วมในการเขียนเพลงไตเติ้ล “You Calling My Name.” ซึ่งเมื่อถามถึงกระบวนการดังกล่าว เจบีก็อธิบายว่า "การเขียนเนื้อมันก็ไม่ได้ยากขนาดนั้น อย่างไรก็ตาม ตอนที่ตัดสินใจเลือกชื่อเพลงหลังจากเขียนเนื้อ ตอนแรก พัค จินยอง แนะนำชื่อ ‘You Calling My Name.’ ผมก็รู้สึกลังเลเล็กน้อย ดังนั้นก็เลยถามเพื่อนๆ คนรู้จัก และทุกคนก็ชอบ (ชื่อเพลงนั้น) ผมเลยรู้ว่าสัญชาตญาณของผมมันผิด”

            GOT7 ยังเผยความลับของการมีทีมเวิร์คที่ดีที่สุด ยูคยอมกล่าวว่า "จริงๆ แล้วเราเป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่าที่จะแค่สนิทกันเพื่องาน" จินยองกล่าวเพิ่มเติมว่า "เราคุยกันเยอะในแบบของเราเองและทะเลาะกันบ่อยด้วย เราสนิทกันตอนที่แก้ไขปัญหาหลังจากทะเลาะกัน" เจบีกล่าว "ผมเชื่อว่าเรามีความซื่อสัตย์ต่อกัน" มาร์คกล่าวต่อว่า "ตอนแรกผมไม่รู้ว่าผมสามารถทำอะไรเพื่อทีมได้บ้าง อย่างไรก็ตาม ผมมารู้สึกถึงความรับผิดชอบ (เพื่อทีม) เมื่อเวลาผ่านไป และผมก็เริ่มที่จะใส่ใจมากขึ้นเกี่ยวกับการจัดการทีมของเรา" แจ็คสันปิดท้ายว่า "ผมคิดว่าบทบาทของลีดเดอร์ก็มีส่วนเป็นอย่างมาก เจบีมีเซ้นส์ของความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่มาก"

            อัลบั้มใหม่ของ GOT7 ที่ใช้ชื่อว่า “Call My Name” ปล่อยออกมาในวันนี้ (4 พฤศจิกายน 2562) เวลา 6 โมงเย็น (เกาหลี)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้