วอนโฮถอนตัวจาก MONSTA X + สาวต้นเหตุตามข่าวลือเปิดปาก

Last updated: 31 ต.ค. 2562  | 

วอนโฮถอนตัวจาก MONSTA X + สาวต้นเหตุตามข่าวลือเปิดปาก

              Starship Entertainment ออกมาประกาศว่า วอนโฮ ได้ถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง MONSTA X แล้ว

              Starship Entertainment ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า วอนโฮ ได้ลาออกอย่างถาวรจากการเป็นสมาชิกวง MONSTA X และทางวงจะโปรโมตด้วยจำนวนสมาชิก 6 คนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (31 ตุลาคม 2562) การตัดสินใจดังกล่าวเป็นความต้องการของวอนโฮเพื่อหลีกเลี่ยงการสร้างปัญหาให้กับทางวง หลังจากเมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวลือว่าเขายืมเงินจากชอง ดาอึน ที่เป็นอดีตผู้เข้าประกวดรายการ Ulzzang Generation ด้วยกันเป็นจำนวนเงิน 30 ล้านวอนและยังไม่ได้คืนเงินให้เธอ

 

             โดยเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ชอง ดาอึน หญิงสาวที่รับการฉีดฮอร์โมนเพศชายเพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองให้เป็นชายได้โพสต์อินสตาแกรมถึงวอนโฮเป็นเชิงทวงเงินคืนที่ยืมไป โดยมีฮัน ซอฮี อดีตเด็กฝึกคนดังแฟนสาวของชอง ดาอึน ได้เข้ามาคอมเมนท์ในเชิงร่วมทวงคืนด้วย ซึ่งทางสตาร์ชิพต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริงและกำลังจะหาทางดำเนินคดีทางกฏหมายกับพวกเธอ

             นอกจากทวงเงินแล้ว ชอง ดาบิน ยังได้ทวีตในเชิงแฉวอนโฮอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกล่าวหาว่าเขาว่าขโมยและขายของๆ เธอ, เปิดเผยข้อมูลในอดีต และยังตั้งข้อสงสัยว่าเขาอาจจะเคยโดนสอบสวนเรื่องการโจรกรรมรวมไปถึงเคยอยู่ในสถานกักกันเด็กและเยาวชน ซึ่งหากข้อกล่าวหาของเธอเป็นจริงนั่นก็หมายความว่าตอนนั้นวอนโฮจะเป็นนักเรียนที่มีอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น


 

             ไม่นานหลังจากทางค่ายออกแถลงการณ์ วอนโฮได้แชร์จดหมายขอโทษแฟนๆ และยืนยันถึงการลาออกจากวง MONSTA X ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยทางวงได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Follow: Find You ออกมาเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม และคาดว่าจะขึ้นโชว์ในงาน MAMA ในวันที่ 4 ธันวาคม ทั้งนี้ MONSTA X เดบิวต์เมื่อปี 2015 พวกเขาได้รับความรักจากแฟนๆ ชาวเคป๊อปเป็นอย่างมาก มีแฟนคลับที่ใช้ชื่อว่ามอนเบเบ้

              และหลังจากวอนโฮออกมายืนยันถึงการลาออกจากวง MONSTA X ชอง ดาอึน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวและตอบโต้แฟนๆ ที่โทษเธอว่าเป็นสาเหตุของเรื่องนี้ โดยเธอได้โพสต์รูป บาร์ต ซิมป์สัน จากการ์ตูนซิทคอม “The Simpsons” พร้อมแคปชั่นว่า วอนโฮต้องรับผิดชอบสำหรับการทำลายชีวิตของตัวเขาเองไม่ใช่เธอและบอกแฟนๆ ให้ถอยไปหากไม่ได้ช่วยจ่ายเงินคืนให้เธอแทนเขา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้