โรบินสัน ระเบิดความปังบนรันเวย์ยีนส์ซีซั่นใหม่ แท็กทีม ‘ญาญ่า-เดอะทอยส์’ พร้อมทัพดารา นายแบบ นางแบบชั้นนำ อวดเทรนด์ยีนส์คอลเลคชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมสีสันสุดอลัง ในงาน ‘ROBINSON JEANS 2019 OVER THE RAINBOW’

Last updated: 31 ต.ค. 2562  | 

โรบินสัน ระเบิดความปังบนรันเวย์ยีนส์ซีซั่นใหม่  แท็กทีม ‘ญาญ่า-เดอะทอยส์’ พร้อมทัพดารา นายแบบ นางแบบชั้นนำ อวดเทรนด์ยีนส์คอลเลคชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมสีสันสุดอลัง  ในงาน ‘ROBINSON JEANS 2019 OVER THE RAINBOW’

           ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ย้ำความเป็นนัมเบอร์วันยีนส์ เดสติเนชั่น จับมือ พันธมิตรแบรนด์ยีนส์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 30 แบรนด์ เปิดบิ๊กแคมเปญยีนส์ซีซั่นใหม่ ‘ROBINSON JEANS2019’ (โรบินสัน ยีนส์ 2019) ที่มาพร้อมโปรโมชั่นโดนใจสาวกยีนส์ ตั้งแต่วันนี้ – 10  พฤศจิกายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา พร้อมประเดิมจัดบิ๊กอีเว้นท์ที่สาขารังสิต อวดเทรนด์ยีนส์คอลเลคชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมสีสันสุดอลังการ ‘Robinson Jeans 2019 Over The Rainbowที่ Cascata ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

             คนึงหา แซ่ตั่น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

            “ยีนส์กลายเป็นมัสแฮฟแฟชั่นไอเทมของคนยุคใหม่ที่ไม่ใช่เพียงแค่ตอบโจทย์ในแง่ของฟังก์ชั่นนอล กับการเป็นไอเทมเครื่องแต่งกายที่มีความคงทน ดูแลรักษาง่าย เท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ในแง่ของอิโมชั่นนอล กับการเป็นแฟชั่นที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัวกับทุกเอเวอรี่เดย์ลุค สร้างความคล่องตัว และเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ทั้งทำงาน และอาฟเตอร์เวิร์กโรบินสัน จึงขอเป็นเดสติเนชั่นที่จะตอบทุกโจทย์ความต้องการในเรื่องยีนส์ พร้อมย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นไลฟ์สไตล์กับการนำเสนอไอเดียสุดครีเอทในการมิกซ์แอนด์แมทช์ยีนส์อย่างสนุกสนานแก่นักช้อป โดยในซีซั่นใหม่นี้ โรบินสัน จะแต่งเติมชีวิตของนักช้อปให้มีสีสันในคอนเซ็ปต์  ‘Over The Rainbow’ เอาใจคนรักแฟชั่นยีนส์ที่มีความยูนีค ไม่เหมือนใครได้สนุกสนานกับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ระหว่าง ‘ยีนส์’และ‘ไอเทมสี’ 3 สไตล์ ทั้ง Colorful, Pastel และ White ต่างให้สุดในแบบของตัวเองซึ่งเชื่อแน่ว่าไอเดียนี้จะต้องกลายเป็นแฟชั่นสุดฮิตของสาวกยีนส์ต่อไปอย่างแน่นอน”



            ‘Robinson Jeans 2019 Over The Rainbow’ จึงเป็นปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ยีนส์แห่งปี ที่พรีเซนต์แฟชั่นยีนส์คอลเลคชั่นล่าสุด พร้อมไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ยีนส์สุดครีเอท ระหว่าง ‘ยีนส์’และ‘ไอเทมสี’ 3 สไตล์ ทั้ง Colorful, Pastel และ White ต่างให้สุดในแบบของตัวเอง เพื่อให้สาวกยีนส์ได้สนุกสนานกับการแต่งยีนส์ในซีซั่นใหม่นี้ จาก 26 แบรนด์ยีนส์ชั้นนำระดับโลกแบรนด์ไทยยอดฮิต และแบรนด์เมนซ์แวร์ แอนด์ ยูนิเซ็กส์

           ประเดิมเปิดรันเวย์ด้วยความปังกับความร้อนแรงสดใสของสีสัน Colorful แบบ ‘Rainbow’ ด้วยยีนส์ไอคอนนิกสาวสุดฮอตหัวใจสีชมพู ‘ญาญ่า – อุรัสยา’ ที่มาในชุดยีนส์ดีไซน์สุดแซ่บสีสันสุดร้อนแรงจนไม่อาจละสายตาพร้อมนำทัพดารา นายแบบ นางแบบสุดซ่ามาอวดเทรนด์ยีนส์ธีม Rainbow ไม่ว่าจะเป็น ออกัส วชิรวิชญ์ จาก Mc Jeans, หมอโอ๊ต สุเมธี จาก Von Dutch, เค้ก นันทวัชร์ จาก PU, แชป วรากร จาก Bovy, คิมม่อน วโรดม SBFIVE จาก Hara, น้ำตาล พิจักขณา จาก Rossaniyom และ Beverly Hills ต่อกันด้วยโหมดหวานๆ เอาใจสาวกยีนส์สายซอฟท์กับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์‘ยีนส์’ กับธีม Flower ที่พรีเซนต์ผ่านทัพดารา นายแบบ นางแบบสุดคิ้วท์ ไม่ว่าจะเป็น ฟิลลิป เดอะเฟส จาก Wrangler, ภณ ณวัสน์ จาก Niyom Jeans, ไอซ์ ภาณุวัฒน์ จาก Route Blue Denim, บลู พงศ์ทิวัตถ์ จาก 7thStreet, ณฉัตร แฮร์มันน์ จากPlay Boy, หลุย เอส จาก Gasoline และแบรนด์ F.O.F และตามมาด้วยลุคสุดท้ายเอาใจสาวกยีนส์สายเท่ กับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์‘ยีนส์’ กับธีม Diamondจากทัพดารา นายแบบ นางแบบสุดคูล นำทีมโดย น้องหมอฉลามสุดฮอต สกาย วงศ์รวี จาก Levi's, แพง ภิชาภัช จาก Blacksheep Jeans, ริว-วชิรวิชญ์ จาก Jack Russel, อาร์ม วรท จาก Lee, โอบ นิธิ จาก BJ Jeans, บาส สุรเดช SBFIVE จาก Davie Jones และแบรนด์ Snap

             งานนี้ยีนส์ไอคอนนิคส์หัวใจสีชมพู “ญาญ่า-อุรัสยา” ยังมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ มาให้เอฟซีได้กรี๊ด กับ 2 เพลงน่ารักๆ และทิ้งท้ายบอกเล่าไลฟ์สไตล์การมิกซ์แอนด์แมทช์ยีนส์สไตล์สาวฮอตว่า...

           “ญ่าเป็นคนแต่งตัวตามอารมณ์ตัวเองมากค่ะ วันไหนอยากเปรี้ยวซ่าหน่อยก็จะเลือกใส่กางเกงยีนส์ขาเดฟ วันไหนมีทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวัน ก็อาจเลือกเป็นกางเกงยีนส์ขาบาน สบายๆ เรียกได้ว่าเช้าวันนั้นตื่นมาอารมณ์ไหน ก็แต่งตัวตามอารมณ์ตัวเองวันนั้นค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งญ่าก็อยากจะฝากถึงใครที่กำลังอยากลองแต่งตัว อยากเริ่มสนุกกับแฟชั่นการมิกซ์ แอนด์ แมช สีสันของเสื้อผ้าด้วยตัวเอง ญ่าแนะนำว่ากางเกงยีนส์เป็นอะไรที่ใส่สนุกที่สุดแล้วค่ะ เพราะมีหลายแบบ หลายทรง เหมาะกับความต้องการของแต่ละคน เราเลือกตามที่ต้องการได้เลย ใส่เป็นเอเวอรี่เดย์ลุคได้ทุกวัน ยิ่งใส่ยิ่งเพิ่มความเป็นตัวเองได้มากขึ้นค่ะ”

            ก่อนจะปิดท้ายด้วยความมันส์แบบฉบับเด็กแนวไปกับมินิคอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่มสาวกยีนส์ที่มีแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์อย่าง ‘เดอะทอยส์’ ที่ขนเพลงฮิตโดนๆ  มาทำให้เดอะแฟนได้ฟิน! แบบกรี๊ดห้างแตก! ถือเป็นการประเดิมยีนส์ซีซั่นใหม่ได้ปัง! แบบเบอร์แรงจริงๆ

            แต่สำหรับสาวกยีนส์ที่พลาด! ก็อย่าเพิ่งโซแซดไป เพราะโรบินสันจัดให้แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ให้สาวกยีนส์มาช้อปกันต่อแบบรัวๆ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุด 70% รับสิทธิ์ชิงโชค บัตรของขวัญโรบินสัน, ตั๋วเครื่องบิน, รีสอร์ทห้องพัก, กระเป๋าเดินทาง เรียกว่าใส่ยีนส์ไปพักผ่อนแบบสบายๆ เมื่อช้อปสินค้าภายในงานครบ 1,500 บาท และช้อปยีนส์แบบฟรีๆ พร้อมรับสินค้าพรีเมี่ยม จากแบรนด์ชั้นนำเพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ –5 พฤศจิกายน 2562 ที่ Cascata ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

           นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เชิญชวนให้นักช้อปมาร่วมประมูลคอลเลคชั่นที่ชื่นชอบในแฟชั่นโชว์ ผ่านทาง Facebook RobinsonDepartment Storeในระหว่างวันที่ 26 – 30 ตุลาคม 2562 เพื่อร่วมในโครงการ ‘Jeans for ALS’สมทบทุนช่วยเหลือผู้ยากไร้ ที่ป่วยด้วยโรค ALS (โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง) ของ มูลนิธิสนับสนุนสถาบันประสาทวิทยาร่วมกับ สถาบันประสาทวิทยา  กรมการแพทย์  กระทรวงสาธารณสุขเพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล ค่ายา และอุปกรณ์การแพทย์ต่อไป...งานเริ่ดๆ อย่างนี้สาวกยีนส์ไม่ควรพลาด!

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้