“จองแฮอิน” มอบค่ำคืนอันแสนพิเศษ มากกว่าการกลับมาเจอกัน แต่ผูกพันกันมากขึ้น

Last updated: 30 ต.ค. 2562  | 

“จองแฮอิน” มอบค่ำคืนอันแสนพิเศษ มากกว่าการกลับมาเจอกัน แต่ผูกพันกันมากขึ้น

             เป็นการคืนความสุขให้สาวไทยส่งท้ายปี 2019 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์, เซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้จัดมากฝีมือ 9NA (ไนน์เอ็นเอ) ที่พาผู้ชายแสนดีมีเสน่ห์ “จองแฮอิน” จัดเต็มความประทับใจสุดๆในงาน “JUNG HAE IN ‘One Summer Night’ Fan Meeting Tour 2019” (จองแฮอิน วัน ซัมเมอร์ ไนท์ แฟนมีตติ้ง ทัวร์ 2019)

             นับว่าเป็นการปิดฉากการทัวร์เอเชียได้สุดประทับใจ ครบรสทุกโมเม้นต์ กับงานแฟนมีตติ้งของพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “Jung Hae In” (จองแฮอิน) ถึงแม้จะเดินทางมาเป็นครั้งที่ 2 แต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง  เริ่มแสดงหกโมงตรงเป๊ะ เปิดตัวด้วยเพลง ‘Every Day, Every Moment เสียงร้องบวกกับลุคเท่ๆ ละมุนมาก ร้องเสร็จได้รับ Welcome Drink เป็นน้ำแตงโมปั่นของโปรด ซู้ดดดไปครึ่งแก้วน่าเอ็นดู จากนั้นก็ทำกิจกรรมและภารกิจมากมาย อาทิ ถาม-ตอบทายใจ, Mission ด่านต่างๆ ทั้ง กระโดดเชือก ปิดตาทายของ เป่าลูกโป่ง นับเหรียญ วาดภาพสองมือ เล่นเอาหนุ่มขี้อายของเราหลุดขำไปและสนุกไปกับแฟนๆ ในฮอลล์ตลอดทั้งงาน ที่พีคสุดๆ ทั้งน่ารักและได้ใจเรียกเสียงกรี๊ด คือการสลัดลุคเป็นเภสัชกรออกมาเพื่อให้คำปรึกษาและคำแนะนำดีๆ พร้อมมอบของขวัญ จัดยาใจชุดใหญ่ทั้งเซลฟี่ทั้งกอดฟินเวอร์  งานนี้ได้ฟังน้ำเสียงเพราะๆ ที่เตรียมมาอีก 2 คือ ‘Where the wind blows’ และ ‘With the heart to forget you’



             ช่วงท้ายพลังรักจากแฟนชาวไทย ร่วมใจทำคลิปเซอร์ไพรส์พร้อมใจกันชูป้าย “ขอบคุณที่กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง” หนุ่มแฮอินถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่และทิ้งท้ายกล่าวคำขอบคุณที่ให้การต้อนรับ ตลอดจนให้ความรักกับเขาเสมอมา  และขอให้แฟนคลับทุกคนรักษาสุขภาพอีกด้วย สื่อได้ถึงความอ่อนโยนและใส่ใจแฟนคลับของเขาอย่างแท้จริง ปิดฉากงานทัวร์เอเชียได้สมบูรณ์แบบ ปลาบปลื้มกันทั้งศิลปินและแฟนคลับ ใครที่พลาดไม่ต้องเสียใจ ปีหน้าผู้จัด 9NA (ไนน์เอ็นเอ) เตรียมงานดีๆ แบบนี้อีกเพียบ!

ติดตามทุกข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/9NAORGANIZE



#9NA#JungHaeInOneSummerNight

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้