ไส้กรอก ซีพี และ“แบมแบม” ร่วมจัดงาน CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY ปาร์ตี้สุดฟินแห่งปี เสิร์ฟความ “หอม กรอบ แน่น” ของไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Last updated: 28 ต.ค. 2562  | 

ไส้กรอก ซีพี และ“แบมแบม” ร่วมจัดงาน CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY ปาร์ตี้สุดฟินแห่งปี เสิร์ฟความ “หอม กรอบ แน่น” ของไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

              ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์กลับมาทวงบังลังก์ ปรากฏการณ์ไส้กรอกขาดตลาดครั้งยิ่งใหญ่!  เรียกได้ว่า เป็นแคมเปญฯ ที่สร้างทั้งยอดขายทะลุเป้าและกระแสบนโลกโซเชียลอยู่ตลอดเวลาและด้วยการสนับสนุนที่เกินความคาดหมายนี้ ไส้กรอก ซีพี จึงขอขอบคุณเหล่า “เพื่อนซี้” ที่น่ารัก ด้วยการจัดงาน “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” พร้อม พรีเซ็นเตอร์เพื่อนซี้ไส้กรอกซีพี “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ที่บินตรงจากเกาหลี เพื่อเปิดพื้นที่ส่วนตัวครีเอทปาร์ตี้สุดสนุกสไตล์ BamBamแบบ Exclusive! มอบเป็นของขวัญให้กับเหล่า ซีพี แฟรงค์สเตอร์

              เตรียมพบกับความสนุกและเซอร์ไพรส์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ถ่ายทอด3 จุดเด่นของไส้กรอกซีพี แฟรงค์ ที่ถูกปากครองใจคนไทยตลอดกาล เสิร์ฟความ “หอม กรอบ แน่น” ผ่านรูปแบบปาร์ตี้จัดเต็ม หอม!..กับบรรยากาศคนรักกันต์เต็มฮอลล์ กรอบ!..โดนใจ ไปกับเจ้าของปาร์ตี้สุดฮอต และ แน่น!..แฟ้น กว่าเคยกับ After party สำหรับเพื่อนสุดซี้ กระหึ่ม ทรู ไอคอน ฮอลล์ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ TRUE ICON HALL (ทรู ไอคอน ฮอลล์) ชั้น 7 ไอคอนสยาม

              นอกจากนี้ภายในงาน “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” ยังจะได้พบกับกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ที่ให้ทุกคนได้สนุกแน่นแฟ้นกันไปทั้งฮอลล์ พร้อมไฮไลท์สำคัญในงาน เพื่อขอบคุณผู้ที่มียอดซื้อไส้กรอกซีพีสูงสุดกว่า 4 แสนบาท!ที่มีเพียงหนึ่งเดียวกับโมเมนท์สุดพิเศษ รับรองว่า ตลอดเวลา 2 ชั่วโมงในปาร์ตี้นี้เหล่าซีพี แฟรงค์สเตอร์ จะได้ทั้ง หอมกรอบแน่นเต็มอิ่มกับความเซอร์ไพรส์สุดใกล้ชิดกับแบมแบมกันแบบจุกๆ ที่มีเฉพาะงานไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ ปาร์ตี้ที่ฟินที่สุดแห่งปี ที่ ไส้กรอก ซีพีจัดหนักจัดเต็มสำหรับชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์ เท่านั้น!!

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้