ช็อค! นักร้องนักแสดงสาว 'ซอลลี่' เสียชีวิตแล้ว+แอมเบอร์เศร้าประกาศหยุดกิจกรรมชั่วคราว

Last updated: 14 ต.ค. 2562  | 

ช็อค! นักร้องนักแสดงสาว 'ซอลลี่' เสียชีวิตแล้ว+แอมเบอร์เศร้าประกาศหยุดกิจกรรมชั่วคราว

          ซอลลี่ (Sulli) นักร้องและนักแสดงสาวสวยอดีตสมาชิกวง f(x) สังกัด SM Entertainment เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (14 ตุลาคม 2562)

          ทั้งนี้ตามรายงานของสถานีตำรวจซองนัมเผยว่า เพื่อนร่วมงานของซอลลี่ไปพบร่างไร้วิญญาณของเธอที่อพาร์ทเมนท์จากนั้นจึงแจ้งตำรวจ โดยตำรวจกำลังตรวจสอบว่า เธอได้ทิ้งข้อความสั่งเสียไว้หรือไม่ และจะสืบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ทั้งนี้ SM Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันข่าวการเสียชีวิตของซอลลี่อย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน

          ทางด้านหน่วยดับเพลิงและกู้ภัยซองนัมได้เปิดเผยเรื่องราวเพิ่มเติมว่า ซอลลี่เสียชีวิตก่อนที่แพทย์ฉุกเฉินจะไปถึง โดยทันทีที่ได้รับโทรศัพท์จากผู้จัดการของซอลลี่ในเวลา 15.30 น. รถฉุนเฉินก็รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุในย่านซองนัมโดยไปถึงในเวลา 15.29 น. ซึ่งเมื่อไปถึงแล้วก็ปรากฏว่าเธอจากไปแล้ว

           ตำรวจยังผยว่า ผู้จัดการของซอลลี่ได้คุยโทรศัพท์กับเธอครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ในเวลาประมาณ 6 โมงเย็นจากนั้นก็ขาดการติดต่อไปจนต้องไปหาเธอที่ห้องพัก โดยยังมีรายงาานว่าเธอเพิ่งจะถ่ายทำโฆษณาตามตารางงานไปเมื่อวาน หรือ 1 วันก่อนจากไปเท่านั้น โดยเธอยังได้โพสต์คลิปกระเป๋าที่เธอเพิ่งจะได้รับจากแบรนด์ที่เธอถ่ายโฆษณาให้ลงทางอินสตาแกรมอีกด้วย

          ทางด้านแอมเบอร์ อดีตเพื่อนร่วมวง f(x) ได้ออกมาเผยว่าเธอจะหยุดกิจกรรมทั้งหมดชั่วคราวหลังจากได้ทราบข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของเพื่อนสนิท

          ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและแฟนคลับของซอลลี่มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้