สาสมความคิดถึง “คิมฮยอนจุง” ระเบิดความร้อนแรง KIM HYUN JOONG 2019 World Tour " BIO-RHYTHM " In Thailand เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเต็ม!

Last updated: 14 ต.ค. 2562  | 

สาสมความคิดถึง “คิมฮยอนจุง” ระเบิดความร้อนแรง KIM HYUN JOONG 2019 World Tour " BIO-RHYTHM " In Thailand เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเต็ม!

              หลังจากนักร้องหนุ่ม “คิม ฮยอนจุง” ( Kim Hyunjoong ) หรือ “จุงจ๋า” ของ “เฮเนเซียชาวไทย” (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของคิมฮยอนจุง) ได้บอกลาภาพไอดอลสายเต้นกับแฟนชาวไทยไปเมื่อกว่า 2 ปีก่อนนั้น ครั้งนี้เมื่อเขากลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งจึงได้กลับมาในมาดของศิลปินสายร้องที่มาพร้อมแบนด์คู่ใจกับงาน KIM HYUN JOONG 2019 World Tour " BIO-RHYTHM " In Thailand ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ Ultra ArenaHall, SHOWDC จัดสรรความสนุกโดย “เดอะไลม์ (ไทยแลนด์)” ผู้จัดคนดีคนเดิม!!

             เสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ท่ามกลางทะเลสีเขียวจากแท่งไฟทำให้เจ้าของงานอย่าง “คิม ฮยอนจุง” ฮึกเหิมปลุกทุกคนให้ลุกขึ้นมาปล่อยสเต็ปโดดสุดมันส์ตั้งแต่เริ่มเปิดฉากด้วย 2 เพลงรวดอย่าง Barkmatic และ Unbreakable ก่อนจะปรับโหมดลดบีทจังหวะให้ซอฟต์ลงกับเพลง So What, Kiss Kiss, Love Song, Pure Love, Haze และอีกหนึ่งเพลงที่ขาดไม่ได้อย่าง Because I’m Stupid (อะคูสติกเวอร์ชั่น) เพลงประกอบซีรีส์ที่แจ้งเกิดให้ฮยอนจุงเป็นรักแรกของแฟนๆ รวมถึงหลายคนที่มาในงานครั้งนี้แฟนๆ จึงทำป้ายโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์ด้วยข้อความว่า 김현중항상응원할게요태국에자주놀러오세요  (พวกเราจะสนับสนุนคิมฮยอนจุงตลอดไปมาไทยบ่อยๆ นะ)

            ตลอด 2 ชั่วโมงเต็มจุงจ๋าของทุกคนยิงยาวรวดเดียวอัดแน่นความร้อนแรงแบบจุกๆ 20 กว่าเพลงสะกดแฟนในฮอลล์ให้สนุกอยู่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ตั้งแต่ต้นจนจบสมการรอคอยและสาสมแก่ความคิดถึงที่ไม่เจอกันมานานเกือบ 2 ปี ฮยอนจุงขนเพลงจังหวะเดือดพล่านไฟลุกเวทีเพื่อให้ทุกคนได้ปล่อยอารมณ์ร่วมกันเต็มที่รวมถึงเพลงความหมายดีๆ มาโชว์แบบจัดเต็มอาทิ Lucky Guy, I’m a Million (Korea Ver.), Four Season, Please, Astraea เป็นต้น



             และ “เฮเนเซียไทย”ยังได้ทำเซอร์ไพรส์ที่สองกับป้ายโปรเจ็กต์คำว่า 너와함께할수있도록달빛까지걸어갈거야 (เราจะเดินไปยังแสงจันทร์นั้นเพื่ออยู่กับเธอ) ในเพลง Paradise และในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต ฮยอนจุงได้เลือกเพลง New Way มาปิดท้ายงานครั้งนี้เพื่อบอกให้ทุกคนรู้ว่าแม้ภาพที่เห็นเขาในวันนี้จะเป็นภาพลักษณ์ใหม่แต่อยากให้ทุกคนรับไว้และทิ้งท้ายคำขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 14 ปีจากวันแรกที่อบอุ่นยังไงวันนี้ก็ยังเหมือนเดิมการเดินทางมาใช้เวลาร่วมกับ “เฮเนเซียไทย”ครั้งนี้สุดยอดและมีความสุขมากๆ สัญญาว่าจะมาหาบ่อยๆ รักทุกคนจะไม่มีวันลืมเพราะเราจะเติบโตไปด้วยกัน!!!

            ที่พิเศษสุดๆ กับการมาเมืองไทยในครั้งนี้ หนุ่มคิม ฮยอนจุงได้มีโอกาสร่วมบริจาคเงินสมทบทุนค่าเล่าเรียนให้กับน้องๆ นักเรียนจากศูนย์การเรียนรู้ซูแมคี อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท และพร้อมกันนี้หนุ่มคิม ฮยอนจุงยังได้เชิญน้องๆ มาร่วมชมคอนเสิร์ต อีกทั้งยังได้ถือโอกาสนี้พูดคุยและให้กำลังใจน้องๆ ที่ได้รับทุนการศึกษา เรียกได้ว่าทั้งหล่อและยังใจบุญอีกด้วย!!

            เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ “เดอะไลม์ (ไทยแลนด์)” นำพารอยยิ้มและความฟินเวอร์มาเสิร์ฟให้แฟนคลับชาวไทยได้แฮปปี้กันสุดๆครั้งหน้าผู้จัดสุดใจดีจะพาศิลปินคนไหนมาให้ร่วมสร้างความทรงจำดีๆกันอีกนั้นเกาะติดกันไว้ให้ดีๆ ที่FACEBOOK :  https://www.facebook.com/TheLimeThailand/ และTwitter : @TheLimeThailand

 

#KHJ_BIORHYTHMinThailand#hyunjoong860606
#KIMHYUNJOONG #김현중 #金賢重 #キムヒョンジュン #KHJ #Bio_Rhythm #HENECIA #WORLDTOUR

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้