“ไอม่า อินเตอร์” ลุยตลาดบอยแบนด์ ผุดโปรเจค “ไอม่า บอยส์”

Last updated: 9 ต.ค. 2562  | 

“ไอม่า อินเตอร์” ลุยตลาดบอยแบนด์  ผุดโปรเจค “ไอม่า บอยส์”

               หลังก่อตั้ง “ไอม่า อินดิเพนเดนท์ มิวสิค อาร์ต” หรือ “กองทุนอิสระเพื่อช่วยเหลือศิลปินนักดนตรี” มาเกือบ 1 ปี ล่าสุด ดร.เรืองยศ อ่อนสอาด ประธานบริษัท ไอม่า อินดิเพนเดนท์ฯ มุ่งลุยตลาดเพลงมากขึ้น เปิด “ไอม่า อินเตอร์” เพื่อสร้างบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปร่วมสร้างสีสันให้กับวงการเพลงบ้านเราเพิ่มขึ้น ล่าสุดจัดออดิชั่นเฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่ที่รักการเต้นมาร่วมโปรเจค “ไอม่า บอยส์” ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

             ดร.เรืองยศ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาเราได้ให้การสนับสนุนศิลปินต่างๆ เพื่อต่อยอดให้ค่ายเพลงหรือศิลปินต่างๆ ได้สานฝันของตัวเอง เช่น ให้การสนับสนุนค่าย “เมลโล มี”  แต่ก็ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมาผลงานต่างๆ ของไอม่ายังไม่ชัดเจน ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ทีมผู้บริหารจึงมองความต้องการของตลาดมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันนี้เราเห็นเยาวชนไทยชื่นชอบผลงานของศิลปินต่างชาติและอยากทำงานในระดับสากลมากขึ้น ซึ่งผมเองก็มองว่าศิลปินไทยหลายๆ คน ก็มีความสามารถไม่น้อยไปกว่าใครเลย จึงจุดประกายให้เกิด “ไอม่า บอยส์ เดอะ โปรเจค”  ขึ้น คอนเซปต์ของเรา นอกจากจะต้องการให้ศิลปินเป็นแบบอย่างที่ดี เป็นไอดอลให้กับเด็กๆ เยาวชนรุ่นใหม่แล้ว แต่ละคนจะต้องมีความสามารถด้านการร้องและเต้น ซึ่งไอม่าก็พร้อมที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานให้ได้ระดับสากลในอนาคต เพื่อเตรียมความพร้อมให้เด็กกลุ่มนี้สามารถทำงานในต่างประเทศได้  เช่น จีน และ เกาหลี เป็นต้น”

            “ทางเบื้องต้น ผมและทีมงานได้คัดเลือกน้องๆ จากการส่งคลิปวีดีโอเข้ามาก่อน และเราก็เชิญกลุ่มเด็กที่ผ่านการคัดกรองมาประกวดออดิชั่นอีกครั้งหนึ่งเพื่อเฟ้นหาน้องๆ ที่มีความสามารถมาร่วมงานด้วย จากนั้นก็นำพวกเขามาเก็บตัวฝึกฝนที่สถาบัน “ไอม่า อะคาเดมี” จนกระทั่งผ่านมาตรฐานระดับสากลแล้ว ซึ่งตอนนี้เราได้เด็กหนุ่มที่จะมาร่วมโปรเจค ไอม่า บอยส์ ครบแล้ว โดยหนึ่งในนั้นได้ น้องบิลลี่-ภัทรชนน มาเป็นลีดเดอร์ของวงแล้ว เพราะบิลลี่มีความสามารถ เคยผ่านออดิชั่นจาก “คิวบ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์” เกาหลีใต้มาก่อน ผมเชื่อว่าเขาสามารถนำประสบการณ์ต่างๆ มาแชร์กับสมาชิกร่วมวงได้  ผมคาดว่าน่าจะเปิดตัววงได้ภายในปีนี้ ซึ่งหากโปรเจคนี้ประสบความสำเร็จ ปีหน้าทางเราเตรียมดันโปรเจค ไอม่า เกิร์ลส ต่อทันที รวมถึงเตรียมขยายสาขา “ไอม่า อคาเดมี่” ไปทั่วประเทศ เพื่อรองรับน้องๆ เยาวชนที่อยากจะเพิ่มความรู้ ความสามารถ ทั้งด้านการร้อง การเต้น การแสดง และพัฒนาตนเองให้เป็นศิลปินต่อไปได้ในอนาคตด้วย และเร็วๆ นี้ทุกคนสามารถติดตามผลงาน ไอม่า บอยส์ เดอะ โปรเจคได้ทาง Facebook Fanpage @iMAinterOfficial , Twitter @ima_inter , Instagram @imainterofficial, Youtube : iMA Inter ครับ”

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้