"LOVE FEST" บัตรใบเดียวที่จะเกี่ยวใครมาด้วยก็ได้! พี่อ้อยพี่ฉอดพร้อม ETC นำทัพศิลปิน ชวนทาสรักมาอินจัดหนักกับเพลงรักล้นเพลลิสริมหาดพัทยาเที่ยงวันยันเที่ยงคืน

Last updated: 9 ต.ค. 2562  | 

"LOVE FEST" บัตรใบเดียวที่จะเกี่ยวใครมาด้วยก็ได้! พี่อ้อยพี่ฉอดพร้อม ETC นำทัพศิลปิน ชวนทาสรักมาอินจัดหนักกับเพลงรักล้นเพลลิสริมหาดพัทยาเที่ยงวันยันเที่ยงคืน

            CHANGE SHOWBIZ (เช้นจ์ โชว์บิส) บริหารงานโดย เจ้าแม่โชว์บิส อย่าง พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ขอเอาใจคนโสด เศร้า เหงา อินเลิฟ ทั่วประเทศ กับ “LOVE FEST” (เลิฟ เฟส) เทศกาลแห่งความรักริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศที่ไม่ว่าสเตตัสความรักของคุณจะเป็นเช่นไร ขอแค่พาหัวใจมาฟังเสียงเพลง เคล้าเสียงคลื่นไปด้วยกัน ณ OCEAN MARINA YACHT CLUB (โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ช คลับ) พัทยา กับการจัดงานแบบเต็มพื้นที่รองรับได้กว่า 10,000 ชีวิต แถมงานนี้เหล่าบรรดกองทัพศิลปินไม่ว่าจะเป็น ETC (อีทีซี) / เจ เจตริน / SLOT MACHINE (สล็อตแมชชีน) / LIPTA (ลิปตา) /ณัฐ ศักดาทร / WONDERFRAME (วันเดอร์เฟรม) และ ชาติ – สุชาติ ยังขนเพลลิสเพลงรักมาเพียบบบการันตีได้เลยว่า เพลงเศร้าก็ขยี้ไปถึงขั้วหัวใจ เพลงรักก็ฟินกันไปแบบสุดๆ เพลงแด๊นซ์ก็มันส์แบบหยุดไม่อยู่อย่างแน่นอน


              นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมาย โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน กับ 3 สถานะความรักได้แก่  LOVE ZONE (เลิฟโซน) ที่จะเนรมิต“ทุ่งดอกหญ้า” สุดโรแมนติกริมทะเล กว่า 10,000 ต้น สร้างแลนด์มาร์ก เพื่อให้ทุกคู่รักถ่ายรูปเรียกยอด LOVE ประหนึ่ง PRE-WEDDING ให้คนอื่นอิจฉากันเล่นๆ, HURT ZONE (เฮิร์ท โซน) โซนของคนช้ำรัก มาทิ้งรักลงทะเล ลืมความรักครั้งเก่าที่ช้ำใจ ปลุกพลังรักครั้งใหม่ให้ตัวเองไปด้วยกัน สุดพิเศษกับ “กระโจม GURU OF LOVE” พบกับ พี่อ้อย พี่ฉอด แห่ง CLUB FRIDAYที่จะมารับฟังและคำปรึกษาเรื่องความรักโดยเฉพาะ และ SINGLE ZONE (โสด โซน) โซนนี้ที่มีกิจกรรม โสดสนุก ไว้คอยสร้างความคึกคักให้กับสายโสดทุกคนลุ้นไปกับ “ซุ้มดูไข่..ทำนายดวง” คำทำนายคู่แม่นๆ จาก หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลาแวะเติมพลังให้ตัวเอง กับ ซุ้ม “แฟนไม่มี..ซื้อกินก็ได้” กับ 20 ร้านเด็ดจากโลกออนไลน์ ให้ได้อิ่มท้องกันแบบฟินๆ เที่ยงวันยันเที่ยงคืนแถมยังได้บุญร่วมกันแบบเต็มๆ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร และ รายได้ทั้งหมดจาก ซุ้ม GURU OF LOVE ของพี่อ้อย พี่ฉอด จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กต่อไปอีกด้วย

               จัดแน่นอัดเต็มทุกความบันเทิงขนาดนี้ พลาดไม่ได้ กับ LOVE FEST เทศกาลแห่งความรักครั้งแรกในประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ณ OCEAN MARINA YACHT CLUB (โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ช คลับ) พัทยา กับบัตรเข้างานราคาน่ารักเพียง1,000 บาท เข้าได้ถึง 2 คน!! รีบล็อคคิวคู่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่เพื่อนเลิฟ หรือ คู่โสด แล้วซื้อบัตรกันได้แล้ววันนี้ ที่ THAITICKET MAJOR ทุกสาขา...มาเป็นส่วนหนึ่งของที่สุดแห่งเฟสติวัลไปดัวยกันน๊า!!!!

               ติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CHANGEshowbiz และ Instagram @CHANGEshowbiz          

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้