8 นักแสดงซีรี่ส์ 'ปรมาจารย์ลัทธิมาร' บุกไทยเสิร์ฟความฟินเต็มอิ่มทุกวินาที ในงาน <The Untamed Fan Meeting in Thailand>

Last updated: 5 ต.ค. 2562  | 

8 นักแสดงซีรี่ส์ 'ปรมาจารย์ลัทธิมาร' บุกไทยเสิร์ฟความฟินเต็มอิ่มทุกวินาที ในงาน <The Untamed Fan Meeting in Thailand>

             จัดว่าเต็มอิ่มฟินทุกโมเม้นท์สมกับการรอคอยจริงๆ สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของเหล่านักแสดงสุดฮอตจากซีรี่ส์จีนเรื่องดัง ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ เฉินฉิงลิ่ง กับงาน   ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ IMPACT EXHIBITION HALL 5-6 (อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 5-6) เมืองทองธานี โดยผู้จัดที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการอย่าง NewStyle Media ร่วมกับ RegiStar (รีจิสตาร์) งานนี้มีสาวกคนรักเฉินฉิงลิ่งกว่า 9,000 คนมาร่วมงานจนแน่นฮอลล์

          “เฉินฉิงลิ่ง” (陈情令) หรือที่บ้านเรารู้จักกันดีในชื่อ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ซีรี่ส์กำลังภายใน-แฟนตาซี ที่พาทุกคนไปสัมผัสกับเรื่องราวของมิตรภาพแห่งลูกผู้ชาย ความซับซ้อนของเรื่องที่บอกเล่าโดยมีขลุ่ย (เฉินฉิง) ที่เว่ยอิง หรือเว่ยอู่เซี่ยนตั้งชื่อให้ เปรียบเสมือนตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวมากมายที่ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้แทนตัวเขา ด้วยความเก่งกาจในการดึงคาแร็คเตอร์ของแต่ละตัวละคร ความสามารถของเหล่านักแสดงที่ถ่ายทอดออกมาในแต่ละฉากละตอน ทำให้ผู้ชมได้รู้สึกร่วม เหมือนเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยความประณีต ตั้งใจนำเสนอของซีรีส์เรื่องนี้ เราจะได้สัมผัสวัฒนธรรมจีนโบราณ อารยธรรมแห่งการต่อสู้ ได้เห็นภาพและบรรยากาศที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็น CG ที่เมื่อประกอบฉากการถ่ายทำ แสดงถึงความตั้งใจในการนำเสนออย่างแท้จริง



            โดยก่อนที่จะเริ่มงานแฟนมีตติ้ง นักแสดงจากซีรี่ส์ทั้ง 8คน ได้แก่ XiaoZhan (เซียวจ้าน), WangYiBo (หวังอี้ป๋อ), Yu Bin (อวี๋ปิน), WangZhuoCheng (หวังจั๋วเฉิง), LiuHaiKuan (หลิวไห่ควาน), CaoYuChen (เฉาอวี๋เฉิน), SongJiYang (ซ่งจี้หยาง) และ ChenZhuoXuan (เฉินจั๋วเสวียน) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว ณ The Portal Ballroom (The Portal) เมืองทองธานีโดยทีมนักแสดงได้กล่าวขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ชาวไทย อีกทั้งเมื่อทีมงานและนักแสดงจากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมารทราบข่าวน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี ทุกคนก็ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทุกคนพร้อมกันนั้นยังร่วมกันบริจาคเงินจำนวน 600,000 บาทให้กับทาง “โรงพยาบาลวารินชำราบ” และโครงการ “ร่วมใจพี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม” อีกด้วย

            เข้าสู่งานแฟนมีตติ้งในช่วงเย็นท่ามกลางบรรยากาศที่ชุ่มฉ่ำของสายฝน ทันทีที่เสียงเพลงและ VCR เปิดตัวนักแสดงดังขึ้น บรรดาแฟนคลับต่างส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับนักแสดงทั้ง 8 คนอย่างสุดพลัง จากนั้นพิธีกรของงาน ดีเจเวฟ-คูเป่ยจง กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยหนุ่มน้อย ซ่งจี้หยาง กล่าวทักทายแฟนๆ เป็นคนแรกว่า “วันนี้ดีใจมากๆ ที่ได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกครับ” ด้าน เซียวจ้าน บอกว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาเมืองไทยครับ งานในค่ำคืนนี้แฟนๆ ทุกคนจะต้องฟินแน่ๆ” สุดหล่อ หวังอี้ป๋อ ไม่รอช้ารีบพูดบ้างว่า “หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้นะครับ” หนุ่มหลิวไห่ควาน ทักทายคำแรกเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ” และบอกว่า “แฟนๆ ชาวไทยน่ารักทุกคนเลยครับ” ทำเอาแฟนคลับฟินเคลิ้ม



            จากนั้นมาถึงช่วงเกมส์แรก ดีเจเวฟให้นักแสดงแบ่งออกเป็น 2 ทีม โดยทีมเซียวจ้าน มีหวังจั๋วเฉิง, อวี๋ปิน และ ซ่งจี้หยางเป็นลูกทีม และทีมของหวังอี้ป๋อ มีหลิวไห่ควาน, เฉาอวี๋เฉิง และดีเจเวฟ ร่วมเล่นเกมส์ด้วย ซึ่งในเกมส์แรกทีมน้องป๋อเอาชนะทีมพี่จ้านไปได้แบบใสๆ มาสนุกกันต่อกับเกมส์ที่ 2 หนุ่มๆ ต้องใส่ชุดมาสคอตสุดคิ้วท์ร่วมเล่นเกมส์ด้วยและก็เป็นอีกครั้งที่ทีมของหนุ่มอี้ป๋อเอาชนะทีมเซียวจ้านไปได้ด้วยคะแนนที่ชนะขาดลอย ทำให้ทีมเซียวจ้านโดนลงโทษด้วยการแดนซ์ท่าน่ารักๆ ให้แฟนๆ ทั้งฮอลล์ชม

            สนุกแบบจัดเต็มกับเกมส์ต่างๆ ไปแล้วก็เข้าสู่ช่วงโชว์ SOLO ของนักแสดงทั้ง 8 คน ประเดิมโชว์แรกจากหนุ่มหล่อหน้าเข้ม หลิวไห่ควาน ในเพลง BU YOU และเพลง R ที่โชว์บีทบ็อกซ์และร้องท่อนแร็พสุดเท่ละลายใจ ต่อมาเป็นโชว์จากหวังจั๋วเฉิงที่ขึ้นเวทีมาแบบคูลๆ ในเพลงแนวอะคูสติกอย่าง You Belong To Me และเพลงที่บอกถึงความรู้สึกของตัวละครเจียงเฉิงที่เจ้าตัวแสดงในเพลง Hen Bie ก่อนจะต่อเนื่องความละมุนใจกันต่อกับโชว์ของเฉาอวี๋เฉินในเพลง Shui Xing Ji



            เปลี่ยนบรรยากาศมาดูโชว์แดนซ์ของ ซ่งจี้หยาง ที่มีพัดอันใหญ่ใช้ประกอบการเต้นอย่างสวยงามอลังการสมกับฉายาของน้องซ่งในซีรี่ส์ที่เรียกกันว่าคนงามเมืองอี้จริงๆ สะกดใจแฟนคลับให้ซึ้งกันต่อกับโซโล่สเตจของสาวน้อย เฉินจั๋วเสวียน ในเพลง GU CHENG ที่บอกเลยว่าแฟนๆ ทั้งฮอลล์ต่างตั้งใจฟังเสียงหวานๆ ของเธอจนเคลิ้มไปตามๆ กัน จากนั้น หนุ่มอวี๋ปิน เปิดตัวมาด้วยเพลงที่บ่งบอกตัวตนของตัวละครเวินหนิงที่เขาได้รับในเพลง CHI ZI ต่อด้วยโซโล่แดนซ์เท่ๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ถล่มทลาย

            ก่อนจะเข้าสู่โชว์ช่วงสุดท้าย ทีมงานและแฟนๆ ต่างทำเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิดย้อนหลัง (19 ก.ย.) ให้กับหนุ่ม หวังจั๋วเฉิน พร้อมกับยกเค้กมาให้อธิษฐานขอพรวันเกิดทำเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้ม จากนั้นก็มาถึงโชว์ของหนุ่มเท่หวังอี้ป๋อ ในเพลง Bu wang ต่อด้วยเพลง Qu jinchenqing ที่ เซียวจ้าน ขึ้นมาร้องกล่อมแฟนๆ ด้วยลุคสุดเท่ และเพื่อให้ฟินต่อเนื่องกันยาวๆ หนุ่มอี้ป๋อได้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับร้องเพลงคู่กับเซียวจ้านในเพลง WU JI บอกเลยว่าเสียงกรี๊ดที่มีให้ทั้งคู่ในเพลงนี้ดังสนั่นไปถึงเขากูซูเลยจ้า

          ในช่วงท้ายของงานนักแสดงทั้ง 8 คนขึ้นเวทีมาขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมงานแฟนมีตติ้งในวันนี้อีกครั้ง โดยแฟนคลับทั่วทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันยกป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “我们永远记得这个夏天" แปลว่า “เราจะจดจำหน้าร้อนนี้ตลอดไป”  ปิดท้ายงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ด้วยความประทับใจ

           ติดตามความสนุกสุดฟินครั้งต่อไปได้ที่ Facebook fanpage: https://www.facebook.com/RegiStarThailand

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้