'แบมแบม' ชวน 'มาร์ค' พี่ชายสุดซี้แห่ง GOT7 ร่วมเปิดตัว Vivo V17 Pro สมาร์ทโฟนสุดล้ำ พร้อมกล้อง 6 ตัวเพื่อการถ่ายภาพที่ไร้ขีดจำกัด

Last updated: 3 ต.ค. 2562  | 

'แบมแบม' ชวน 'มาร์ค' พี่ชายสุดซี้แห่ง GOT7 ร่วมเปิดตัว Vivo V17 Pro สมาร์ทโฟนสุดล้ำ พร้อมกล้อง 6 ตัวเพื่อการถ่ายภาพที่ไร้ขีดจำกัด

              เปิดตัวไปแล้วสำหรับ  Vivo V17 Pro สมาร์ทโฟนสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางวีโว่ โดยในครั้งนี้ มีพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตคนเดิมอย่างแบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล จากวง GOT7 เสริมทัพความฮอตด้วยพรีเซ็นเตอร์คู่กับ มาร์ค ต้วน เพื่อนร่วมวง GOT7 ที่จะนำทุกคนไปสัมผัสความฮอตของไอเทมสุดเจ๋งในงาน Vivo V17 Pro launch event งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Vivo V17 Pro รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จัดขึ้น ณ W Hotel Bangkok ห้อง Great Room ชั้น 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

             Vivo V17 Pro สมาร์ทโฟนใหม่สุดล้ำ มาพร้อมกับกล้องทั้งหมด 6 ตัวที่ด้านหน้า และด้านหลังให้ผู้ใช้ถ่ายภาพระดับมืออาชีพอย่างไร้ขีดจำกัด โดยกล้องหน้าคู่ Dual Front Camera ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซลรุ่นแรกของวงการสมาร์ทโฟน เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของวีโว่ โดย V17 Pro ยังมาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำอย่างเช่น หน้าจอไร้ขอบที่แท้จริงหรือ Super AMOLED Ultra FullView™ Display กล้องหลัง AI 4 เลนส์ 48 ล้านพิกเซลระดับมืออาชีพ พร้อมคุณสมบัติที่น่าทึ่งที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย



             คุณบุญชัย วัฒนนิมิตพร ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์กล่าวถึงคุณสมบัติของวีโว่ตัวใหม่ล่าสุดว่า “การออกแบบ V17 Pro เป็นอีกครั้งที่ตอกย้ำ และแสดงให้เห็นจุดแข็งของเราทางด้านนวัตกรรมที่มุ่งเน้นผู้บริโภคเป็นหลัก โดย V17 Pro มาพร้อมกับระบบกล้องที่มีนวัตกรรมสุดล้ำทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถถ่ายภาพเหนือจินตนาการได้” “V17 Pro เป็นผลงานชิ้นเอกที่เราภาคภูมิใจอย่างยิ่งเพราะเป็นผลงานที่ตอกย้ำจุดยืนของเราในฐานะผู้บุกเบิกในการมอบประสบการณ์สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในประเทศไทย”

            ซึ่งหลังจากที่ได้มีการแนะนำฟังก์ชั่นและคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ของ Vivo V17 Pro ไปแล้วก็ได้เวลาของคู่ดูโอพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตอย่างแบมแบม และ มาร์ค แห่ง GOT7 จะมาแนะนำและพูดถึงความฮอตไม่แพ้กันของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันบ้างแล้ว

 
Q : สวัสดีอย่างเป็นทางการนะครับผม แบมแบมและก็มาร์ค อยากให้ทักทายแฟนๆ ชาวไทยหน่อย

            แบมแบม&มาร์ค : Come and get it.Got7 สวัสดีครับ แบมแบม มาร์คคึ คร้าบ (แนะนำแทนพี่เสร็จสรรพเลยจ้าตะหนู)

Q : ถามความรู้สึกแบมแบมก่อน  รู้สึกยังไงได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของวีโว่อีกครั้ง แต่คราวนี้เป็น Vivo V17 Pro

          แบมแบม : อยากขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสผมได้มาเป็นหน้าเป็นตาของวีโว่อีกครั้งนึง ขอบคุณหลายๆ คนที่เชื่อใจผมมาจนถึงรุ่นที่ 17 แล้ว ผ่านมาหลายรุ่นมากแล้วก็ยังมั่นใจในตัวผมอยู่ ก็ขอบคุณมากครับ ครั้งนี้ก็หวังว่าจะนำผลตอบรับดีๆ มาให้ทุกคนได้แน่นอนครับผม

Q : แล้วคุณมาร์คล่ะครับเป็นไงบ้างกับเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Vivo V17 Pro

            มาร์ค : เป็นครั้งแรกของผมที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ Vivo V17 Pro ครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากและรู้สึกมีความสุขที่ได้มาเป็นร่วมกับแบมแบมด้วย และอยากขอบคุณที่เลือกผมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ครับ



Q : อยากรู้บรรยากาศในการถ่ายทำโฆษณาในวันนั้น เล่าให้ฟังหน่อย

            แบมแบม : วันนั้นสนุกดีครับ ทุกอย่างก็จะแปลกใหม่นิดหน่อยเพราะรอบนี้มีพี่มาร์คมาจอยด้วยครับผม คือถ้าเกิดดูที่ VCR แล้วจะมีเอฟเฟ็กต์เยอะหน่อยครับผม เพราะฉะนั้นมันต้องใช้การจินตนาการเยอะนิดนึง โชคดีที่ทุกอย่างผ่านพ้นมาได้ด้วยดีและพี่มาร์คกับผมทีมเวิร์คนี่ก็โอเคกันอยู่แล้ว ก็โอเคครับผม สนุกดี แล้วก็เวลารอกองถ่ายก็ได้ Vivo V17 Pro นี่แหละครับ เขาก็มีฟังก์ชั่นใหม่ๆ มาให้สนุกเต็มไปหมดเลย ก็เล่นกับพี่มาร์คกันอยู่สองคนเนี่ยแหละครับ

            มาร์ค : บรรยากาศในวันถ่ายทำก็ดีมากๆ เลยครับ สตาฟฟ์ก็น่ารักมากๆ ครับ แบมแบมก็ช่วยผมได้เยอะมากเลยครับเพราะผมพูดไทยไม่ได้ การถ่ายทำก็สนุกมาก มันไม่เหมือนการทำงานครับ เพราะเราสนุกกันมากๆ

Q : อะไรคือฟีเจอร์ที่รู้สึกว่าชอบมากเป็นพิเศษสำหรับ Vivo V17 Pro

          แบมแบม : แน่นอนว่าพลาดไม่ได้เลยก็คือกล้องหน้าป๊อปอัพคู่นี่แหลครับ เป็นครั้งแรกที่วีโว่มีกล้องหน้า 2 ตัวและกล้องหลัง 4 ตัว รุ่นนี้แน่นอนว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายเซลฟี่

          มาร์ค : ก็คล้ายๆ กับแบมแบมคือ กล้อง 6 ตัว แบ่งเป็นกล้องหน้าคู่ ความละเอียดส 32 ล้านพิกเซล แล้วยังมีกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล ซึ่งผมคิดว่าทุกคนสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

Q : ท้ายสุดอยากให้ฝากอะไรถึงแฟนๆ ของคุณและแฟนๆ ของวีโว่ด้วย

            แบมแบม : ขอบคุณอีกครั้งนะครับที่ให้โอกาสผมได้มาเป็นส่วนนึงของครอบครัววีโว่อีกรอบนึงนะครับผม อยากบอกแฟนๆ วีโว่ทุกคนนะครับว่า ทางวีโว่ไม่ว่าเขาจะกลับมาอีกกี่รุ่นก็จะมีสิ่งที่ดีกว่าๆๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ มาให้ทุกคนได้แน่นอน ก็อยากให้ทุกคนเชื่อใจวีโว่และก็เชื่อใจผมกับพี่มาร์คด้วยนะครับผม

          มาร์ค : ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะครับ เป็นเพราะแฟนๆ ทุกคนนี่แหละครับที่ทำให้ผมได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์กับแบมแบมสำหรับ Vivo V17 Pro และหวังว่าจะได้ผลตอบรับที่ดี ได้รับการสนับสนุนที่ดีครับ



          โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการบนเวที 2 หนุ่มยังได้เปิดโอกาสให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้ซักถามกันอีกรอบ ดังนี้

Q : โหมดถ่ายรูปไหนที่แบมแบมชอบที่สุด

          แบมแบม : ก็น่าจะเป็นรุ่นใหม่ที่เขามีนี่แหละครับ กล้องหน้า Super Wide-Angle อย่างเวลาเล่นคอนเสิร์ตแล้วอยากถ่ายเซลฟี่กับแฟนคลับบางทีมันออกมาไม่ครบ โหมด Super Wide-Angle นี่ผมว่ากำลังดีเลยครับ

Q : ตอนนี้ได้คุณมาร์คมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมด้วยสำหรับ Vivo V17 Pro แบมแบมรู้สึกอย่างไรบ้าง

          แบมแบม : รู้สึกดีครับ สนุก รู้สึกดีที่ได้พี่มาร์คมาเป็นเพื่อนกัน หนึ่งเลยเวลาถ่ายจะไม่เหงา

          มาร์ค : ใช่ (ภาษาไทย)

          แบมแบม : ใช่ (หัวเราะ) ด้วยผมกับพี่มาร์คนี่ทีมเวิร์คดีกันอยู่แล้ว การทำงานก็ราบรื่น ทุกอย่างไปได้ด้วยดี

Q : แบมแบมจะใช้ Vivo V17 Pro ถ่ายรูปเด็ดๆ ของสมาชิก GOT7 อย่างไรบ้าง แล้วโหมดถ่ายรูปฟิลเตอร์ไหนของโทรศัพท์ที่แบมแบมจะนำมาให้สมาชิกในวงได้ใช้กัน

            แบมแบม : ขอแนะนำของพี่มาร์คก่อนแล้วกันนะครับ คือพี่มาร์คเขาได้ลองใช้ Vivo V17 Pro มาแล้ว ถ้าเกิดแนะนำ ผมถ่ายให้เขาแบบนี้ใช่มั้ยครับ ก็คงเป็น Super Night Mode นะครับ เพราะว่าบางทีเวลาอยู่หลังเวทีหรือเวลาพวกผมได้ออกไปข้างนอกก็จะเป็นช่วงเวลาดึกๆ แล้ว การใช้ Night Mode ถ่ายให้เมมเบอร์ก็น่าจะเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็กต์ครับ

Q : ฟีเจอร์ไหนใน Vivo V17 Pro ที่อยากใช้ถ่ายรูปกับสมาชิก GOT7  

          มาร์ค : กับเมมเบอร์เหรอครับ ผมคิดว่าคงใช้โหมด Super Wide-Angle Selfie เพราะว่าเราถ่ายเซลฟี่กันเยอะและอยากโชว์ให้แฟนๆ ดูตอนที่เราอยู่ด้วยกัน ก็เลยอยากใช้โหมดนี้เพราะบางครั้งเราก็ยืดมือไปไม่ถึง มันไกลไปอะไรแบบนี้การมีฟีเจอร์นี้ก็ช่วยเราได้เยอะเลย

Q : การทำงานกับแบมแบมในครั้งนี้รู้สึกยังไงบ้าง

          มาร์ค : เป็นครั้งแรกของผมที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Vivo V17 Pro ผมทราบดีว่า Vivo เป็นบริษัทใหญ่ เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนใหญ่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับวีโว่และก็ได้ทำงานกับแบมแบมด้วยครับ

          แบมแบม : ครับผม

            มาร์ค : ครับผม (ภาษาไทย)

Q : ถ้าให้เลือกฟีเจอร์ใหม่ของ Vivo V17 Pro มาถ่ายรูปเล่นๆ กับสมาชิก GOT7 จะเลือกสมาชิกคนไหน       

            มาร์ค : แบมแบมครับ และเราก็อาจจะสลับกันถ่ายรูป

          แบมแบม : ใช่แล้วครับ แน่นอน

Q : แบมแบมได้สอนภาษาไทยอะไรกับพี่มาร์คบ้าง

            แบมแบม : แน่นอนครับ ล่าสุดผมได้สอนศัพท์ภาษาไทยใหม่ให้พี่มาร์เอาไว้ใช้ทำมาหากินโดยเฉพาะครับ

            มาร์ค : (หัวเราะ) ผมเพิ่งเรียนวันนี้ “ชิดถูกก๊ด ในทุกช็อต” (ยังไม่เป๊ะค่า)

          แบมแบม : ขอใหม่นะครับผม (กระซิบบอกพี่มาร์คอีกรอบ) อีกครั้งนะครับ ขอดังกว่าเดิม

          มาร์ค : ฉีกทุกกฎ ในทุกช็อต (ทำมือไล่เสียงวรรณยุกต์ด้วย)

          เรียกได้ว่าเป็นดูโอคู่ฮอตจาก GOT7 ที่ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว ยังไงก็อย่าลืมพิจารณา Vivo V17 Pro สมาร์ตโฟนสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุดจากวีโว่กันนะจ๊ะ



 

รายละเอียดของ Vivo V17 Pro

กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล จับความละเอียดได้มากขึ้น ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณคมชัด ไร้ที่ติตลอดเวลา

          ยกระดับเอกลักษณ์เฉพาะของกล้องหน้า Vivo ไปอีกระดับด้วยกล้องหน้าระดับคุณภาพสูงสองตัว พร้อมด้วย SelfieSoftlight ในตัวเครื่องเพื่อยกระดับความล้ำสมัย ตัวเครื่องยกระดับใหม่โดยใช้โครงสร้างแบบโลหะเพื่อความทนทานขึ้นผสมผสานการออกแบบโลหะเข้ากับความงดงามทางศิลปะ ทำให้ตัวเครื่องดูมีเอกลักษณ์ งดงาม และทันสมัยอย่างลงตัว

         กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซลของ V17 Pro และโหมดถ่ายภาพเซลฟี่มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle Selfieที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกรายละเอียดของทุกการเซลฟี่จะถูกบันทึกไว้อย่างคมชัด ด้วยเลนส์ถ่ายภาพเซลฟี่มุมกว้างพิเศษได้ถึง 105 องศาที่จะเพิ่มความสนุกและทำให้การถ่ายภาพกลุ่มเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด

         เพื่อแก้ปัญหาความยุ่งยากของผู้ใช้ในการถ่ายเซลฟี่เวลากลางคืนให้ดูสวยงามอย่างสมบูรณ์ V17 Pro ได้ออกแบบ SelfieSoftlight ที่ให้แสงสว่างในที่มืด และโหมดเซลฟี่ถ่ายภาพกลางคืนหรือ Super Night Selfieของ Vivo ที่จับภาพใบหน้าและฉากพื้นหลังให้สวยสมบูรณ์แบบ และเพื่อให้ได้ภาพใบหน้าสวยโดดเด่นจากพื้นหลังเพียงแค่ในคลิกเดียว

 

กล้อง 48 ล้านพิกเซล AI Quad กล้องหลัง 4 เลนส์ที่ทำให้ถ่ายภาพได้ราวกับมืออาชีพ

          ถ่ายภาพไร้ขีดจำกัดด้วยกล้องหลัง 4 เลนส์ กล้องหลัก 6P ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ด้วยอัลกอริทึม AI ที่จะนำประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพโดยจับภาพได้ดี และชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งสมาร์ตโฟนยังมีเลนส์ถ่ายภาพเซลฟี่มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle ที่ขยายภาพถ่ายทิวทัศน์ให้มีมุมกว้างอย่างไร้ขีดจำกัด

         เพื่อให้การถ่ายภาพแบบมืออาชีพนั้นสมบูรณ์แบบ V17 Pro ยังมี 2 ฟังก์ชันที่จะทำให้ภาพถ่ายออกมาสวยไร้ที่ติอย่าง “Pose Master” ฟังก์ชันที่ทำให้ภาพถ่ายดูเป็นธรรมชาติอย่างมีสไตล์อย่างหลากหลายไม่ว่าจะถ่ายที่ไหน และฟังก์ชัน “Super Night Mode” โหมดถ่ายภาพกลางคืนที่มีคุณสมบัติที่เพิ่มความคมชัดแม้ในที่แสงน้อย

 

ประสบการณ์การรับชมภาพอย่างต่อเนื่องด้วยการซ่อนกล้อง ลำโพง และ ระบบเซ็นเซอร์ไว้ภายใต้ตัวเครื่องอย่างยอดเยี่ยม

           ขณะนี้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับมุมมองที่กว้างที่สุดด้วยหน้าจอ Super AMOLED Ultra FullView ™ ขนาด 6.44 นิ้วที่มีอัตราส่วน 20: 9 และพื้นที่หน้าจอสูงถึง 91.65% จอแสดงผลไร้ขอบที่ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาดเพื่อซ่อนกล้องหน้าคู่ ลำโพง และเซ็นเซอร์ ไว้ในสมาร์ตโฟนสุดล้ำ ถือเป็นการสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงที่จะสร้างความพอใจให้ประสบการณ์ในการรับชมภาพ และยกระดับประสบการณ์สมาร์ตโฟนไปสู่อีกระดับ

          สมาร์ทโฟนยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอนวัตกรรมเอกลักษณ์ของ Vivo ด้วยความละเอียดที่สูงขึ้นของพิกเซลสแกนลายนิ้วมือ และระบบอัลกอริทึมที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้งาน สามารถปลดล็อกโทรศัพท์สมาร์ตโฟนได้อย่างปลอดภัย และง่ายขึ้น

 

ประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ที่แข็งแกร่งเพื่อให้มั่นใจว่า V17 Pro จะทำงานได้อย่างราบรื่นตลอดเวลา

           V17 Pro ออกแบบมาสำหรับนักเล่นเกม โดยมาพร้อมกับโหมดเกมที่ได้รับการออกแบบให้ดียิ่งขึ้นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเหนือชั้นได้อย่างไหลลื่น และ Multi-Turbo เทคโนโลยีการเพิ่มความเร็วที่จะปรับแต่งระบบปฏิบัติการอย่างชาญฉลาดเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเกมที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

            สมาร์ทโฟนยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ เช่น Game Center ซึ่งสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของสมาร์ตโฟนได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ V17 Pro ยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน "Voice Changer" ฟังก์ชันเปลี่ยนเสียงในเกมที่สามารถเพิ่มสีสัน และความสนุกในช่วงเวลาของการเล่นเกมด้วยเอฟเฟกต์เสียงตัวละครที่หลากหลายระหว่างเล่นเกม

            V17 Pro มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 675 AIE 8GB RAM และ ROM 128GB สามารถใช้งานหลายแอปพลิเคชั่นพร้อมกันได้อย่างไหลลื่น และรองรับประสิทธิภาพการใช้งานของระบบและแอปพลิเคชั่นให้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นตลอดเวลา แบตเตอรี่ความจุ 4100mAh พร้อมเทคโนโลยีการชาร์จเร็วแบบ Dual-Engine ที่จะนำมาซึ่งความทนทานที่สูงขึ้น และการชาร์จที่เร็วขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่าแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานและปลอดภัย

           สมาร์ทโฟนมีสองสีให้เลือก คือสี Knight Black และสี Crystal White

 

รายละเอียดการสั่งซื้อ

             Vivo V17 Pro สี Knight Black และสี Crystal White สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในวันที่ 27 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2562 และจะวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ตุลาคม 2562

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้