ส่อเค้าวุ่น! ตำรวจได้หลักฐานเตรียมสรุปการโกงคะแนนโหวตสมาชิก X1

Last updated: 1 ต.ค. 2562  | 

ส่อเค้าวุ่น! ตำรวจได้หลักฐานเตรียมสรุปการโกงคะแนนโหวตสมาชิก X1

               (วันนี้) 1 ตุลาคม 2562 มีการเปิดเผยออกมาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มต้นกระบวนการค้นหาและจับกุมภายในบริษัทบันเทิงอย่างเช่น MBK Entertainment, Woollim Entertainment, Starship Entertainment ฯลฯ ซึ่งเป็นบริษัทของสมาชิก X1 ที่ได้เปิดตัวไปแล้ว

              ล่าสุดสำนักข่าว 'CBS No Cut News' ได้เผยว่า หน่วยงานอาชญากรรมไซเบอร์ แห่งหน่วยตำรวจกรุงโซลได้พยานหลักฐานเพื่อที่จะสรุปว่า มีการโกงคะแนนโหวตสุดท้ายของสมาชิก X1 ราวๆ 2-3 คน รายงานข่าวยังอ้างว่า เดิมที ผลโหวตของสมาชิกเหล่านี้มีอันดับต่ำกว่าท็อป 11 ซึ่งจะทำให้พวกเขาไม่ได้เป็นสมาชิก X1 จนกระทั่งคะแนนโหวตของพวกเขาถูกเปลี่ยนแปลงให้ถึงเกณฑ์ที่กำหนด

             นอกจากนี้ 'CBS No Cut News' ยังรายงานว่า ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่รายการ 'Produce X 101' รวมไปถึงโปรดิวเซอร์ของรายการในข้อหาแทรกแซงทางธุรกิจ ฯลฯ ลำดับต่อไป คาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการสอบสวนเพื่อตัดสินว่ามีเรื่องเงินต่างตอบแทนระหว่าง Mnet และบรรดาเอเยนซี่ของสมาชิก X1 เข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องการโกงคะแนนโหวตด้วยหรือไม่

              การสอบสวนเกี่ยวกับการกล่าวหาโกงคะแนนโหวตเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยที่ทาง Mnet เลือกที่จะเสนอการสอบสวนอย่างเป็นทางการด้วยตัวเองเพื่อที่จะคำนวณผลคะแนนโหวตที่ผิดพลาดของพวกเขาให้ออกมาอย่างถูกต้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้