จับไม้พายให้แน่นแล้วลงเรือไปฟินกับงานแถลงข่าว The Untamed Fan Meeting in Thailand กับ 8 นักแสดงนำ ปรมาจารย์ลัทธิมาร

Last updated: 11 ต.ค. 2562  | 

จับไม้พายให้แน่นแล้วลงเรือไปฟินกับงานแถลงข่าว The Untamed Fan Meeting in Thailand กับ 8 นักแสดงนำ ปรมาจารย์ลัทธิมาร

          เรียกว่าร้อนแรงแซงทุกกระแสตั้งแต่วินาทีแรกที่ NewStyle Media ผู้จัดมากความสามารถ จับมือ RegiStar (รีจิสตาร์) เดินหน้าประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของนักแสดงสุดฮอตจากซีรี่ส์จีนเรื่องดัง 'ปรมาจารย์ลัทธิมาร' หรือ ‘เฉินฉิงลิ่ง’ โดยมี 8 นักแสดงนำอย่างเซียวจ้าน, หวังอี้ป๋อ, อวี๋ปิน, หวังจั๋วเฉิง, หลิวไห่ควาน, เฉาอวี๋เฉิน, ซ่งจี้หยางและ เฉินจั๋วเสวียน มามอบความสุขสุดประทับใจให้กับสาวกคนรักซีรี่ส์เรื่องนี้อย่างเต็มอิ่ม ในงานแฟนมีตติ้ง The Untamed Fan Meeting in Thailand ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ IMPACT EXHIBITION HALL 5-6 (อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 5-6)

         ปรมาจารย์ลัทธิมาร (เฉินฉิงลิ่ง) หรือ The Untamed เป็นละครโทรทัศน์ออนไลน์ปี 2019 ดัดแปลงโดยปรับบางส่วนจากนวนิยายจีนกำลังภายในแนววายเรื่อง ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ โดย ม่อเซียงถงโช่ว นำแสดงโดย เซียวจ้าน และ หวังอี้ป๋อ เป็นเรื่องราวการผจญภัยของ 2 ตัวละครเอก เว่ยอู๋เซียน และ หลานวั่งจี ที่ฝึกฝนโดยการท่องยุทธจักรเพื่อคลี่คลายคดีพิศวงบนปมปริศนาต่างๆ เพื่อปราบมาร ออกอากาศพร้อมกันทางทาง Tencent Video ในประเทศจีน และ WeTV ในประเทศไทย ระหว่าง 27 มิถุนายน ถึง 20 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา



         'ปรมาจารย์ลัทธิมาร' ซึ่งเนื้อหาเน้นหนักไปที่ความสัมพันธ์ มิตรภาพ การต่อสู้ที่เข้มข้นสร้างปรากฏการณ์กลายเป็นซีรี่ส์ที่มีเรตติ้งพุ่งครั้งยิ่งใหญ่ โดยในกลุ่มแฟนๆ ซีรี่ส์ชาวไทยนั้น กระแสความนิยมของซีรีส์เรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล ส่งให้ชื่อของซีรี่ส์ติดเทรนด์ แฮชแท็ก ทวิตเตอร์ อันดับหนึ่งติดต่อกันนานหลายวันและยังติดเทรนด์ต่อเนื่องแม้กระทั่งทุกวันนี้แซงหน้าละครไทย ไอดอลเกาหลี และทุกกระแสดราม่า รวมถึงส่งให้เกิดกระแสการสร้างคู่จิ้นสายวายคู่ใหม่ให้วงการบันเทิงจีน อย่าง 'เซียวจ้าน (Xiao Zhan/Sean Xiao)' และ 'หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)' ที่ในเรื่องนอกจากฉากแอ็คชั่นต่อสู้เข้มข้นแล้ว ยังจะได้เห็นซีนน่ารักๆ ของสองพระเอกคู่จิ้นดังกล่าวอีกด้วย 

          สำหรับหวังอี้ป๋อ ที่รับบท หลานวั่งจี นั้น แฟนๆ ไอดอลคงรู้จักกันดีเพราะเขาคือหนึ่งในสมาชิกวง UNIQ และยังโด่งดังจากการเป็นแดนซ์เทรนเนอร์ ฝึกเต้นในรายการ Produce 101 China 2018 ขณะที่เซียวจ้าน นั้นก็เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์จีน X NINE และเคยรับบทจากเรื่องโอ้วฝ่าบาทของข้า หรือ Oh! My emperor มาแล้ว 

            ซึ่งก่อนหน้าจะมีงานแฟนมีตติ้ง ทาง 8 นักแสดงนำก็ได้มีงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชนขึ้นก่อน โดยจัดขึ้นที่ The Portal Ballroom (The Portal) เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 เช่นกัน ในช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. โดยมีพิธีกรคือเวฟ-คูเป่ยจง ที่ยังรับหน้าที่เป็นล่ามทำหน้าที่ซักถามนักแสดงทั้ง 8 คนแบบทูอินวัน นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับผู้โชคดีประมาณ 300 คนเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

            และเมื่อได้เวลาพิธีกรก็เปิดตัวนักแสดงขึ้นมาบนเวทีทีละคนเริ่มจาก สาวสวยเพียงหนึ่งเดียวอย่างเฉินจั๋วเซวียน ที่รับบท ‘อาจิง’, เฉาอวี๋เฉิน หรือที่แฟนๆ เรียกกันในฉายา ‘ขนมเข่ง’ ผู้รับบท จินจื่อเซวียน, ซ่งจี้หยาง ผู้รับบท  เสี่ยวชิงเฉิน, หลิวไห่ควาน ผู้รับบท หลานซีเฉิน / เจ๋ออู๋จวิน, หวังจั๋วเฉิง หรือ อาเฉิง ผู้รับบท เจียงเฉิง, อวี๋ปิน หรือ ปินปิน ผู้รับบท เวินหนิง, หวังอี้ป๋อ ผู้รับบท หลานวั่งจี/หลานจ้าน/หานกวงจวิน และปิดท้ายด้วย เซียวจ้าน เจ้าของบท เว่ยอู๋เซี่ยน / เว่ยอิง



Q : มาเมืองไทยครั้งนี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สนามบิน อยากทราบความรู้สึกของพวกคุณสักนิดนึง

          (ปรึกษากันอยู่นานว่าใครจะเบิกฤกษ์ตอบคำถามดี แต่ที่สุดแล้วดูเหมือนว่า อี้ป๋อจะหันไปบอกให้เซียวจ้านเป็นคนตอบคำถามนี้เลยได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปตามระเบียบ)

           เซียวจ้าน : ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะครับที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เห็นใจที่ทุกคนค่อนข้างเหนื่อยนะครับ (แฟนๆ ที่ไปรับที่สนามบิน)

Q : ซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมารติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์อยู่ตลอดเลย รู้สึกยังไงบ้าง

           อี้ป๋อ : (แค่ขยับไมค์ก็ได้เสียงกรี๊ดไปเต็มๆ แล้ว) : ผมทราบเรื่องนี้ดีครับ รู้สึกดีใจและขอบคุณทุกคนมากๆ เลยที่คอยติดตามซีรีส์เรื่องนี้ ขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนชื่นชอบครับ

Q : ถ้าให้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองจีน จะแนะนำที่ไหน เพราะอะไร

            อี้ป๋อ : ผมอยากแนะนำ ‘เหิงเตี้ยน’ เพราะว่าสามารถไปดูฉากต่างๆ ในซีรีส์เรื่องนี้และเผลอๆ อาจจะได้เจอพวกเราอีกด้วย (หมายถึง เหิงเตี้ยนสตูดิโอ ประเทศจีน เมืองแห่งการถ่ายทำภาพยนตร์ระดับโลกนั่นเอง)

Q : แฟนมีตในคืนนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรที่พอจะบอกแฟนๆ ได้บ้างมั้ย

          หลิวไห่ควาน : เมื่อวานผมได้ไปซ้อมหลังเวที และได้เห็นว่ามีการแสดงหลากหลายเลยทั้งร้องทั้งเต้นและมีเต้นรำจีนด้วย มันพิเศษมากๆ อยากให้ทุกคนติดตามงานแฟนมีตในคืนนี้ครับ



Q : อยากให้แต่ละคนฝากผลงานสักเล็กน้อยกับแฟนๆ

            เฉินจั๋วเซวียน : หลังจากนี้ฉันจะมีผลงานออกมาค่อนข้างเยอะเหมือนกันค่ะ อยากให้ทุกคนคอยติดตามผลงานที่ฉันตั้งใจทำค่ะ

            เฉาอวี๋เฉิน : ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เห็นแฟนๆ เยอะมากที่สนามบิน ก็ดีใจมากๆ เลย ผมรับปากว่าจะทำผลงานดีๆ เพื่อมาฝากแฟนๆ ให้ได้ติดตามกันในอนาคตครับ

          ซ่งจี้หยาง : ผมเองก็รู้สึกเช่นเดียวกันครับ และผมเองก็จะมีผลงานดีๆ มาฝากแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยครับ

            หวังอี้ป๋อ : ผมกำลังทำงานอยู่และจะทำงานไปเรื่อยๆ จะถ่ายละครไปเรื่อยๆ ครับ (เธอช่างไม่เหมือนใคร)

          เซียวจ้าน : ช่วงนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่เช่นเดียวกันครับ ผมเองก็จะมีผลงานออกมาเรื่อยๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน อยากให้ทุกคนติดตามครับ

            หลิวไห่ควาน : ผมเองก็กำลังถ่ายทำอยู่ครับแต่เป็นหนังปัจจุบัน อยากให้ทุกคนติดตามครับ

            หวังจั๋วเฉิง : ผมเองก็กำลังถ่ายทำซีรีส์ต่างๆ อยู่เหมือนกันครับ อยากให้ทุกคนคอยให้กำลังใจผมด้วยนะครับ

            อวี๋ปิน : ผมเองก็กำลังถ่ายทำอยู่เช่นกันครับ กำลังจะมีซีรี่ส์ใหม่ด้วย อาจจะมีผลงานเพลงให้ทุกคนได้ฟังกันด้วยนะครับ (แฟนๆ กรี๊ด)



Q : ต่อไปมีคำถามพิเศษเจาะจงแต่ละคนนะครับ ถามเซียวจ้านก่อน ในซีรี่ส์ตอนแรกๆ คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างแอ็คทีฟมากๆ เลย ร่าเริง มีความสุข แต่ช่วงท้ายๆ ได้เห็นเขาอีกมุมนึงที่มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ การรับมือกับตัวละครแบบนี้มันยากขนาดไหน?

          เซียวจ้าน : (ระหว่างตอบอี้ป๋อหันมาคล้ายแซวอะไรบางอย่าง จ้านเกอเลยยกมือคล้ายจะฟาดเบาๆ เลยมีกรี๊ดกันอีกรอบ) ตอนแรกก็ตื่นเต้นมากๆ ไม่ค่อยมั่นใจกับการแสดงของตัวเองสักเท่าไหร่เพราะยังไม่รู้เลยว่าตัวเองจะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า  แต่ทีมงานทุกคนก็คอยให้กำลังใจผม หลังจากนั้นพอได้ย้อนดูผลงานตัวเองก็รู้สึกว่าดีพอสมควรนะ ก็รู้สึกแฮปปี้ พอใจพอสมควรครับ

Q : ซีรี่ส์เรื่องนี้คุณต้องท่องบทยาวมากๆ คุณมีวิธีการจำบทหรือท่องบทยังไงบ้าง มีใครคอยช่วยหรือเปล่า

          เซียวจ้าน : (แฟนๆ บอกอี้ป๋อ เจ้าตัวเลยหลุดขำออกมา) ความจริงแล้วผมไม่ได้ท่องอะไรนะครับ ก็คือทำความเข้าใจกับบทและก็ใช้คำพูดของตัวเองพูดออกมา

Q : แฟนๆ ชอบสไตล์แต่งตัวของคุณมากๆ เลย อยากทราบวิธีการแต่งตัวของคุณ มีทำการบ้านอะไรแบบนี้ก่อนมั้ยหรือมีเทคนิกหรือเคล็ดลับอะไรแนะนำมั้ย

            เซียวจ้าน : สไตล์ของผมก็คือจะเป็นสไตล์ที่เหมาะกับตัวเอง เพราะฉะนั้นคำแนะนำของผมก็คือ แต่งแบบที่ตัวเองชอบ ใส่แล้วรู้สึกสบาย แค่นั้นเองครับ ง่ายๆ



Q : หวังอี้ป๋อ เพิ่งจะครบรอบการเดบิวต์ 5 ปีไปเมื่อเร็วๆ นี้ และในซีรี่ส์เรื่องนี้รับบทเป็นหลานจ้าน รู้สึกอย่างไรกับคาแรกเตอร์นี้ ได้เรียนรู้อะไรบ้างจากบทนี้

          หวังอี้ป๋อ : (พอรู้ว่าแฟนๆ แสดงความยินดีกับการเดบิวต์ครบ 5 ปี อี้ป๋อก็ยิ้มหวานพร้อมขอบคุณ) ผมก็มีงานแสดงมาแล้วหลายเรื่องและก็มีบทบาทที่ยากๆ ด้วย แต่นี่เป็นครั้งแรกที่บทที่ผมรับพูดน้อยมาก แสดงออกทางสายตาล้วนๆ เลย เรียกได้ว่าพูดทางสายตา ผมเลยรู้สึกว่ามันท้าทายมากๆ เป็นละครย้อนยุคที่ค่อนข้างน่าท้าทายและได้เรียนรู้อะไรดีๆ จากตัวละครตัวนี้มากเลยครับ


Q : ทุกคนชื่นชมอี้ป๋อมากๆ ว่าเป็นคนมากความสามารถ ตั้งแต่พิธีกร นักแสดง ร้อง เต้น บีทบ็อกซ์ แข่งรถฯลฯ ยังมีอะไรอีกที่ตัวเองทำไม่เป็น หรืออยากไปลองทำดู

            หวังอี้ป๋อ : ตอนนี้ผมก็อยากลองสเก็ตบอร์ดเหมือนกันครับ คือผมชอบเล่นมาก ขนาดถ่ายละครก็ยังเอาไปด้วย ฝึกซ้อมอยู่นะครับ และอีกอย่างที่อยากลองก็คือขับเครื่องบินครับ (แฟนคลับ : โอ้โห)

Q : ถ้าขับเครื่องบินได้อยากจะขับไปที่ไหนเป็นที่แรก

            หวังอี้ป๋อ : อ่า น่าจะอยู่ที่สนามบินนะครับ บินขึ้นแล้วก็บินลง (หัวเราะ)



Q : ถามอวี๋ปินนะครับ อยากทราบว่าบทบาทตัวละครกับตัวจริงของคุณเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร

            อวี๋ปิน : ความจริงแล้วมันก็ไม่เหมือนซะทีเดียวนะครับ เพราะในความเป็นจริงแล้ว ทุกคนมีจุดที่ตัวเองต้องค้นหา ซึ่งผมก็ต้องไปคอยค้นหาจุดด่างๆ ที่เหมาะกับตัวละครตัวนี้ ผมก็พยายามเอาจุดเหล่านั้นมาแสดงให้ทุกคนได้เห็น จะได้เหมือนตัวละครนั้นมากยิ่งขึ้น

Q : นี่เป็นละครเรื่องแรกของหวังจั๋วเฉิงอยากทราบที่มาที่ไปของการไปแคสติ้งเรื่องนี้

            หวังจั๋วเฉิง : ใช่ครับนี่เป็นครั้งแรกที่ได้แสดงละครและรับบทบาทที่สำคัญแบบเต็มตัวและผมก็รู้สึกดีใจมากๆ ความจริงแล้วผมได้อ่านนิยายเรื่องนี้มาก่อนและโดยส่วนตัวแล้วก็ชอบมากๆ เลย ก็เลยอยากจะมาลองเล่นบทนี้ (แฟนๆ กรี๊ดกันใหญ่ เธอเลยยิ้มเขินใหญ่เลยค่า)

Q : หวังจั๋วเฉิงรับบทเป็น เปลี่ยนอารมณ์บ่อยมาก และค่อนข้างเก็บอารมณ์ความรู้สึกได้ดีมากๆ

            หวังจั๋วเฉิง : ความจริงแล้วตัวละครตัวนี้ค่อนข้างแตกต่างจากตัวผมมากๆ เลย คาแรกเตอร์นี้จะมีขึ้นๆ ลงๆ ตัวผมเองก็ยังรับมือกับอารมณ์ตัวเองไม่ทันเลย แต่ตัวจริงของผมค่อนข้างสบายๆ เรียบง่าย ไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพราะฉะนั้นบทนี้เลยท้าทายมากๆ เลยครับ

Q : หลิวไห่ควาน ในเรื่องต้องมีเป่าขลุ่ยและเล่นฉิ่ง ซึ่งทำได้ดีมากๆ ใช้เวลาฝึกนานแค่ไหนถึงเป่าได้เหมือนมืออาชีพ และควบคุมอารมณ์ตัวเองยังไงและแสดงอารมณ์ของตัวละครหลานซีเฉินออกมาให้ได้ดี

            หลิวไห่ควาน : ผมเพิ่งซ้อม 2 เดือนก่อนได้ถ่ายทำครับ ก่อนหน้านั้นคือเล่นไม่เป็นเลย ผมพยายามจะเข้าถึงตัวละครหลานซีเฉินให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ส่วนเคล็ดลับการทำให้เข้าถึงตัวละครตัวนี้นั้น ก็คือตอนพักเบรคจากการถ่ายทำ ผมเองมีการเขียนกลอนด้วย อ่านหนังสือด้วย เพื่อให้ได้เสน่ห์ของหลานซีเฉินออกมาแบบเต็มรูปแบบให้ทุกคนได้สัมผัสกัน



Q : ถามหลิวไห่ควานกับหวังอี้ป๋อนะครับ คือตระกูลหลานมีกฎเยอะมากๆ เป็น 3000 ข้อ อยากทราบว่ามีกฏข้อไหนที่รู้สึกไม่ชอบหรืออยากจะเพิ่มกฏอะไรลงไปบ้าง

            หวังอี้ป๋อ : ผมไม่ชอบกฎข้อเดียวครับ คือ ห้ามกินเหล้า (แฟนๆ กรี๊ดเพราะรู้ความหมายดีว่ากินแล้วมันจะ….)

          หลิวไห่ควาน : ร้องเพลงหรือพูดเสียงดังครับ

          หวังอี้ป๋อ : ปกติผมชอบแร็พครับ (หัวเราะ)

Q : เฉาอวี๋เฉิน รับบทเป็นผู้ชายที่ปากแข็งที่สุดในเรื่องแล้ว บอกรักนี่ยากจังเลย อยากถามถึงตัวละครตัวนี้สักนิดนึงครับ

            เฉาอวี๋เฉิน : ตัวละครตัวนี้ค่อนข้างที่จะเหมือนตัวผมครับ คือผมเป็นผู้ชายที่ขี้อาย จะเขินง่าย (ยิ้มเขิน) ก็เลยไม่กล้าที่จะแสดงความรักหรือบอกรักสาวๆ ที่ตัวเองชอบ อะไรประมาณนั้นครับ

Q : ถามซ่งจี้หยาง ในโศกนาฏกรรมของเมืองอี้ ทำให้ทุกคนร้องไห้ ตัวละครตัวนี้มีคุณธรรมที่สูงมากๆ ทำยังไงถึงแสดงออกมาได้สมบทบาทมากๆ

            ซ่งจี้หยาง : ก่อนที่ผมจะแสดง ก็จะท่องบทอย่างหนัก ทำการบ้านอย่างดีเลย ทุกครั้งที่ท่องบทก็จะพยายามเข้าให้ถึงคาแรกเตอร์นี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จะได้เรียกอารมณ์ได้ง่ายๆ ซึ่งก็ค่อนข้างจะยาก โดยเฉพาะฉากที่ดูสั้นๆ แต่ถ่ายทำทั้งวันเลยก็เลยรู้สึกว่าท้าทายมากๆ เลย

Q : เฉินจั๋วเซวียน ที่รับบท อาจิง ที่ต้องปลอมเป็นคนตาบอด ยากมั้ยกับบทนี้

            เฉินจั๋วเซวียน : การเล่นเป็นคนตาบอดจริงๆ นั้นก็คือมอง 45 องศา สายตานิ่งๆ (ทำท่าให้ดู) แต่เวลาเล่นเป็นคนที่ต้องปลอมตัวเป็นคนตาบอดค่อนข้างยากค่ะเพราะต้องสลับไปสลับมา บางครั้งก็มีสับสนบ้างค่ะ



Q : ทราบมาว่าการเดินทางมาไทยครั้งนี้ พวกคุณก็ทราบถึงเรื่องน้ำท่วมที่จ.อุบลราชธานีด้วย

            เซียวจ้าน : ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนหากประสบภัยพิบัติก็รู้สึกเห็นใจเป็นอย่างยิ่งครับ พวกเราเองก็อยากจะช่วยบรรเทาความทุกข์ดังกล่าว ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน ขอให้เรื่องนี้ผ่านพ้นไปได้โดยเร็ว และก็ขอให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพดีครับ

            หวังอี้ป๋อ : ขอให้ทุกคนปลอดภัยและดูแลตัวเองให้ดี ไม่อยากให้ทุกคนเจออุบัติเหตุต่างๆ จากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้นะครับ

           หลิวไห่ควาน : ทุกคนในซีรี่ส์เรื่องนี้ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทยที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้อยู่นะครับ อยากให้ทุกคนสู้ๆ นะครับ

           ซ่งจี้หยาง : ทุกคนๆ สู้ๆ นะครับ ใจของผมอยู่กับพี่น้องชาวไทยทุกคนนะครับ ขอให้ทุกคนสู้ๆ นะครับ

           เฉาอวี๋เฉิน : ผมคอยเป็นกำลังใจให้ อยากให้ทุกคนสู้ๆ นะครับ อย่าเพิ่งยอมแพ้ พวกเราทุกคนขอส่งกำลังใจมาให้พี่น้องชาวไทยที่ประสบอุทกภัยนะครับ สู้ๆ นะครับ

           หวังจั๋วเฉิง : ขอให้ทุกคนปลอดภัย ดูแลตัวเองด้วยนะครับ

           อวี๋ปิน : “จงไท่อี้เจียชิน” (จีนไทยใช่อื่นไกลพี่น้องกัน) ขอให้ทุกอย่างกลับฟื้นฟูโดยเร็ว พวกเราจะคอยเป็นกำลังใจให้นะครับ

           เฉินจั๋วเซวียน : ขอให้เรื่องนี้ผ่านพ้นไปโดยเร็ว พวกเราทุกคนขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทยทุกท่านเลยนะคะ



           โดยทางทีมงานซีรี่ส์ ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ ได้มีการบริจาคเงิน 300,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม นอกเหนือจากนี้นักแสดงทั้ง 8 คนยังได้ควักเงินส่วนตัวร่วมบริจาคสมบทอีก 300,000 บาท เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย โดยมอบให้กับโครงการ “ร่วมใจพี่น้องไทยช่วยภัยน้ำท่วม” ในครั้งนี้ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้