X1 เดบิวต์กับอัลบั้ม Quantum Leap พร้อมเปิดตัวสุดอลังกับพรีเมียร์ โชว์-คอน

Last updated: 28 ส.ค. 2562  | 

X1 เดบิวต์กับอัลบั้ม Quantum Leap พร้อมเปิดตัวสุดอลังกับพรีเมียร์ โชว์-คอน

            27 สิงหาคม 2562 X1 ได้จัดงานแถลงข่าวก่อนที่จะมีโชว์-คอน เปิดตัว ซึ่งพวกเขาได้ตอบคำถามเกี่ยวกับอัลบั้มเดบิวต์ “Quantum Leap,” เพลงไตเติ้ล Flash และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย

            X1 เป็นโปรเจ็กต์กรุ๊ปที่สมาชิกประกอบไปด้วยผู้ชนะ 11 คนจากรายการ “Produce X 101” ทางช่อง Mnet อันได้แก่ ฮัน ซึงอู, โช ซึงยอน, คิม อูซอก, คิม โยฮัน, อี ฮันกยอล, ชา จุนโฮ, ซน ดงพโย, คัง มินฮี, อี อึนซัง, ซง ฮยองจุน และ นัม โดฮยอน

            ฮัน ซึงอู ที่เป็นลีดเดอร์ เผยว่า หลังจากจบรายการ “Produce X 101,” เวลาของพวกเขาส่วนใหญ่ก็จะทุ่มไปกับการเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มและซักซ้อมอย่างหนักสำหรับโชว์-คอนในวันนี้ ทางด้านโช ซึงยอน ก็แนะนำอัลบั้มนี้ว่า เพลงแรกจาก ‘Quantum Leap,’ ชื่อว่า ‘Stand Up,’ เป็นเพลงที่มีเสน่ห์ที่จะได้เห็นทุกคนร้องด้วยกัน มีความหมายว่า พวกเขาจะพุ่งขึ้นสูงด้วยก้าวกระโดดที่ทรงพลัง

 

          ด้าน คิม โยฮัน เลือกเพลง “Like Always” ให้เป็นเพลงโปรด เพราะเป็นเพลงที่จะบอกแฟนๆ ว่า พวกเธอนั้นสวยที่สุดเวลายิ้มและยังมีส่งสาร์นที่แสดงถึงการปลอบประโลม ส่วนซน ดงพโย เลือก “I’m Here for You,” เป็นเพลงที่เหมาะสำหรับฟังเวลามีปัญหาชีวิตและต้องการใครบางคนมาปลอบโยน โดยรวมสำหรับอัลบั้มนี้แล้ว ฮัน ซึงอู บอกว่า มีเพลงหลากหลายประเภท จึงเป็นอัลบั้มที่น่าสนใจ ส่วนเพลงไตเติ้ล ‘Flash’ มีเพอร์ฟอร์มเต้นที่ยิ่งใหญ่ อยากให้ตั้งตารอชมกัน

          ส่วนกับโชว์-คอน เดบิวต์ ของ X1 ในวันนี้นั้น อี อึนซัง บอกว่าจะมีโชว์ของสมาชิกทั้ง 11 คนในหลายๆ สเตจที่แตกต่างกันไป โดยเผยว่า อี แดฮวี สมาชิกวง AB6IX ที่เคยเป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้รายการ “Produce X 101” ก็คอยให้กำลังใจพวกเขาอยู่และยังให้คำแนะนำสำหรับโชว์-คอนในวันนี้ด้วย

           สำหรับส่วนร่วมในการโปรดิวซ์อัลบั้ม “Quantum Leap,” ซึงยอน เผยว่า พวกเขาไม่มีเวลาพอที่่จะทำแบบนั้น จะทำได้แค่เสนอความคิดเห็น แต่ในอนาคตพวกเขาก็น่าจะได้มีเพลงที่ทำเองออกมาอยากให้ตั้งตารอกัน

 

          สมาชิกอย่างโช ซึงยอน, คิม อูซอก และฮัน ซึงอู เคยเดบิวต์มาก่อนหน้านี้แล้ว ดังนั้นการเดบิวต์กับ X1 จึงถือเป็นการเดบิวต์ครั้งที่ 2 ซึ่งซึงยอนเผยว่า "จนกระทั่งถึงปีที่แล้ว ผมโปรโมตในฐานะศิลปินเดี่ยว และตอนนี้ผมเดบิวต์กับเพื่อนร่วมทีมอีก 10 คนที่ยอดเยี่ยมผ่านทางรายการ ‘Produce X 101, ผมสนุกกับมันมากๆ ครับ ผมเริ่มต้นด้วยการเป็นไอดอลเช่นกัน ดังนั้นมันก็เลยทำให้ผมนึกถึงวันเหล่านั้น ผมรู้สึกขอบคุณที่สามารถยืนอยู่บนเวทีที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้"

           คิม อูซอก เผยว่า "มีอะไรต่างๆ ที่น่าสนุกและมีความสุขมากมายเกี่ยวกับการใช้ชีวิตกับสมาชิก X1 ดังนั้นผมก็เลยรู้สึกขอบคุณทุกคนรวมทั้งสมาชิกด้วย" ด้าน ซึงอู เผยว่า "ผมรู้สึกเศร้านะ แต่ผมก็เตรียมตัวสำหรับอัลบั้มนี้ด้วยความรู้สึกแฮปปี้ที่ได้เจอกับ X1 ผมหวังว่าทั้ง VICTON และ X1 จะประสบความสำเร็จและพบกันในที่ดีๆ”

            ส่วนคิม โยฮัน เผยสิ่งที่จะทำหากเพลงขึ้นอันดับ 1 "เพลง ‘Flash’ เป็นเพลงที่ทรงพลังมากๆ แต่ (ถ้าเราคว้าอันดับ 1) เราทุกคนจะทำผมทรง แอปเปิ้ล’ และโชว์เพลง Flash เวอร์ชั่นน่ารักให้ดูครับ" พูดเสร็จก็หันไปมองสมาชิกคนอื่นๆ ก่อนถามว่า "โอเคมั้ย" ซึ่่งทุกคนก็หัวเราะและเห็นด้วย

            โดยในวันนี้พวกเขาได้จัดโชว์-คอน เปิดตัวอัลบั้ม Quantum Leap ขึ้นที่ Gocheok Sky Dome ซึ่งได้โชว์เพลงเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น “Stand Up.”, “Like Always,” หรือเพลงจาก “Produce X 101” อย่าง “Move” ที่วันนี้เป็นเวอร์ชั่น 11 คน, “Pretty Girl.”, “U Got It” และ “Boyness” และแน่นอนเพลงไตเติ้ลอย่าง “Flash.” ฯลฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้