‘LAY’ และแฟนชาวไทยรวมกันเป็นหนึ่ง สู่การเดินทางครั้งสำคัญในทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK”

Last updated: 27 ส.ค. 2562  | 

‘LAY’ และแฟนชาวไทยรวมกันเป็นหนึ่ง สู่การเดินทางครั้งสำคัญในทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK”

              การเดินทางล่องเรือครั้งสำคัญของ ‘LAY’ (เลย์) ได้มาถึงจุดหมายปลายทาง ณ ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย กับทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK” (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เลย์ ทัวร์ แกรนด์ ไลน์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี



             สำหรับคอนเสิร์ตนี้ ‘LAY’ รับหน้าที่เป็นกัปตัน นำทุกคนล่องเรือสุดยิ่งใหญ่ไปพบกับสิ่งล้ำค่าที่เรียกว่าความฝัน โดยหวังว่าผลงานดนตรีของเขาจะทำลายข้อจำกัดของระยะทางได้ ซึ่ง ‘LAY’ ได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนคลับชาวไทยที่รอคอยการกลับมาของเขาอย่างคุ้มค่า ตลอดระยะเวลา 2.30 ชั่วโมง ผ่าน 21 บทเพลงที่พิสูจน์ให้เห็นถึงทักษะการร้อง, เต้น, เอ็นเตอร์เทนอันยอดเยี่ยม ร่วมด้วยดนตรีที่มีคุณภาพ, การแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งโปรดักชั่นสุดอลังการที่ผู้จัด ‘SM True’ (เอสเอ็ม ทรู) จัดให้อย่างสมการรอคอย ทั้งรูปแบบเวทีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดาดฟ้าของเรือและส่วนหัวยกระดับ ซึ่งช่วยเพิ่มความรู้สึกร่วมให้กับการแสดง, จอ LED ที่ถูกจัดวางให้เหมือนภูเขา และคิเนติก บอลที่ประดับอยู่รอบฮอลล์ รวมถึงดนตรี, แสง, สี, เสียงที่ประกอบเข้ากันอย่างลงตัว เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศทั้งโรแมนติก, ขนลุก, สวยงาม และลึกลับของมหาสมุทรอันกว้างใหญ่



             เสียงกลองระรัวระเบิดความตื่นเต้นตั้งแต่ตอนต้นคอนเสิร์ต ส่งสัญญาณว่าการผจญภัยได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ‘LAY’ ปรากฏตัวบนเวทีปลุกความฮึกเหิมด้วยเพลง “The Assembly Call” ท่ามกลางเสียงเชียร์ดังก้องกระหึ่ม ตามด้วยเวทีอันทรงพลังของเพลง “Mask” และ “SHEEP” ที่มาพร้อมกับแดนซ์เบรคอันแข็งแรง จากนั้นก็ถึงเวลาที่เขาจะได้ทักทายแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมพูดถึงความรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังได้นำเพลงฮิตอีกมากมายมาแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น “Honey”, “Give Me A Chance”, “Lay U Down”, “NAMANANA”, “LOSE CONTROL”, “what U need?”, “I NEED U” โชว์ความสามารถอันเหลือล้นทั้งร้อง, เต้น และเสน่ห์รอบตัวอย่างหลากหลายทั้งความเท่, น่ารัก และเซ็กซี่ รวมถึงเวทีพิเศษที่หนุ่ม ‘LAY’ เตรียมกีต้าร์มาร้องเพลงที่แต่งเองสดๆ เพื่อบอกแฟนๆ ชาวไทยว่า “ผมคิดถึงคุณ” และการแสดงเดี่ยวเปียโนในเพลง “Goodbye Christmas” อีกทั้งครั้งนี้ ยังถือเป็นทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ‘LAY’ เขาจึงได้ทุ่มเททุกสิ่งที่มีให้กับคอนเสิร์ตนี้ ทั้งการปรับเพลงต่างๆ ให้เหมาะสมกับธีมของทัวร์ รวมถึงเตรียมเวทีการเต้นอันน่าตื่นตาตื่นใจใหม่ๆ ไปจนถึงเวทีพิเศษอื่นๆ ที่เรียกได้ว่าเต็มอิ่ม และสะกดผู้ชมได้อย่างน่าทึ่ง



             ทางด้านแฟนคลับก็ยังคงให้การต้อนรับ ‘LAY’ อย่างอบอุ่น และน่าประทับใจเช่นเคย ผ่านทุกโปรเจกต์ ทั้งชูป้ายกระดาษ ‘1,077 วันที่ไม่ได้เจอกัน ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงคุณ’, ‘เมื่อคุณหันหลังกลับมา คุณจะเห็นพวกเราอยู่ตรงนี้เสมอ’ พร้อมแปรอักษรคำว่า ‘❤1314’ (สื่อความหมายตามการออกเสียงของตัวเลขภาษาจีนว่า รักคุณตลอดไป) ปิดท้ายด้วยข้อความสุดซึ้งจากหนุ่ม ‘LAY’ ที่บอกว่าเขาขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน และอยู่เคียงข้างเขาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เขาจะพยายามมากขึ้น เพื่อสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมา โดยหวังว่าทุกคนจะจดจำวันนี้เอาไว้ และก้าวต่อไปด้วยกัน

             เรียกได้ว่า กัปตัน ‘LAY’ และเหล่าลูกเรือแฟนคลับชาวไทยได้ร่วมกันสร้างการเดินทางอันแสนล้ำค่าสู่ความฝันที่เป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างงดงามผ่านคอนเสิร์ตครั้งนี้

Official Hashtag: #LAY_GRANDLINEinBKK

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้