คิม มินกยู Produce X 101 จัดงานแฟนมีตติ้งพร้อมแขกรับเชิญเด็กฝึกคนดังจากรายการเพียบ

Last updated: 26 ส.ค. 2562  | 

คิม มินกยู Produce X 101 จัดงานแฟนมีตติ้งพร้อมแขกรับเชิญเด็กฝึกคนดังจากรายการเพียบ

              คิม มินกยู (Kim Min Kyu) จัดงานแฟนมีตติ้งเป็นครั้งแรกโดยมีอี จินฮยอก (Lee Jin Hyuk) แห่ง UP10TION, ชเว บยอง ชาน (Choi Byung Chan) จากวง VICTON (วิคตอน) และ อี เซจิน (Lee Se Jin) เป็นแขกรับเชิญ

              คิม มินกยู เด็กฝึกของ Jellyfish Entertainment จากรายการเซอร์ไววัลช่อง Mnet อย่าง 'Produce X 101' ประสบความสำเร็จกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของตัวเองที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนสนิทจากรายการดังกล่าวเป็นแขกรับเชิญ

             แฟนมีตติ้งดังกล่าวใช้ชื่อว่า 'Nineteen, Min Kyu' จัดขึ้นที่ Donghae Arts Center ของมหาวิทยาลัย Kwangwoon University ในกรุงโซลเป็นจำนวน 2 รอบ คือเวลา 14.00 น. และ 19.00 น.ความยาว 120 นาที โดยมีอี จินฮยอก จากวง UP10TION, เด็กฝึก อี เซจิน และชเว บยองชาน จาก VICTON มาร่วมแสดงความรักและให้กำลังใจเพื่อนของพวกเขาในงานครั้งนี้ด้วย พวกเขาโชว์เพลงจากรายการ Produce X 101 ทั้งเพลง 'Move' และ 'U GOT IT' ด้วยกัน นอกจากนี้อี ดงอุค ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีการในรายการยังได้ส่งข้อความแสดงความยินดีและให้กำลังใจสำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ของมินกยูอีกด้วย


 

           หลังงาน มินกยู ได้โพสต์ภาพเซลฟี่ที่ถ่ายกับเพื่อนๆ พร้อมแคปชั่นว่า "แฟนมีตติ้ง ‘Nineteen, Min Kyu’ ของผมจบลงแล้ว ขอบคุณทุกคนในมูนิน คลับ (ชื่อแฟนคลับของเขา) มากๆ นะครับ ลันช์บ็อกซ์ก็อร่อยมากเลย!! ขอบคุณสำหรับอีเวนท์ด้วยนะครับ! ในอนาคตผมก็จะแสดงด้านที่แตกต่างของผมออกมาอีกนะครับ"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้