‘Red Velvet’ พิสูจน์พลังซัมเมอร์ ควีน พาอัลบั้มใหม่ พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Umpah Umpah’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 36 ประเทศ!

Last updated: 23 ส.ค. 2562  | 

‘Red Velvet’ พิสูจน์พลังซัมเมอร์ ควีน พาอัลบั้มใหม่ พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Umpah Umpah’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 36 ประเทศ!

             ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) เกิร์ลกรุ๊ปที่ครองตำแหน่งผู้ทรงพลังที่สุดในฤดูร้อน กลับมาเพิ่มระดับความสดชื่นให้กับตลอดฤดูร้อนนี้อีกครั้ง ด้วยการโชว์สีสันทางดนตรีที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของพวกเธอในมินิอัลบั้มใหม่ ‘‘The ReVe Festival’ Day 2’ (เดอะ รีฟ เฟสติวัล เดย์ ทู) พร้อมเพลงเปิดตัวอันทรงเสน่ห์สุดสดชื่น ‘Umpah Umpah’ (อึมพา อึมพา)

            โดย ‘Red Velvet’ ได้สรรค์สร้างบทเพลงฤดูร้อนสุดฮิตมากมายให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับความสดชื่น สดใส และบรรยากาศฤดูร้อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Red Flavor’ ปี 2017, ‘Power Up’ ปี 2018 ฯลฯ และที่สำคัญพวกเธอได้เตรียมทำกิจกรรมโปรโมทหลากหลายแบบภายใต้ชื่อ ‘The ReVe Festival’ ตลอดทั้งปีนี้ ซึ่งก็ได้เปิดฉากเฟสติวัลมาอย่างงดงาม ด้วยการที่เพลงเปิดตัว ‘Zimzalabim’ จากอัลบั้ม ‘‘The ReVe Festival’ Day 1’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกได้กว่า 28 ประเทศ, อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำสัปดาห์, อันดับ 1 จากรายการเพลง ฯลฯ



           สำหรับมินิอัลบั้มชุดใหม่นี้ ประกอบไปเพลงหลากหลายแบบทั้งสิ้น 6 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อว่า ‘Umpah Umpah’ เพลงแดนซ์จังหวะเร็ว แนวดิสโก้ เฮาส์ ด้านเนื้อเพลงได้แรงบันดาลใจจากการว่ายน้ำ โดยเกี่ยวกับการสอนวิธีหายใจให้กับอีกฝ่ายที่ตกหลุมรักทั้งสายตา และเสน่ห์ของตัวเอง จนต้องพยายามหายใจอย่างสุดชีวิต อีกทั้งยังสื่อถึงความรู้สึกที่อยากสร้างความทรงจำสนุก ๆ ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็มีฉากน่ารักน่าเอ็นดูของ ‘Red Velvet’ ที่หลีกหนีจากชีวิตประจำวันอันแสนร้อนและอึดอัด ด้วยการออกไปเที่ยวพักผ่อนในฤดูร้อน

           นอกจากนี้ กระแสตอบรับของอัลบั้ม ‘‘The ReVe Festival’ Day 2’ ก็มาแรงไม่แพ้กัน เพราะหลังจากที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกได้กว่า 36 ประเทศ ทั้งสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, บราซิล, เม็กซิโก, ชิลี, เปรู, คอสตาริกา, ฝรั่งเศส, เอลซัลวาดอร์, เยอรมนี, กรีซ, สวีเดน, โปแลนด์, นิวซีแลนด์, โปรตุเกส, โรมาเนีย, ตุรกี, รัสเซีย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, ประเทศไทย ฯลฯ รวมถึงครองอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำวันของเกาหลี ทั้ง Synnara Record, Kyobo Book Centre, aladin ฯลฯ ส่วนเพลงเปิดตัว ‘Umpah Umpah’ ก็ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลี ทั้ง Genie, Bugs, Naver Music, Olleh Music, Mnet Music, Soribada เป็นต้น เรียกได้ว่า พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังของซัมเมอร์ ควีนได้เป็นอย่างดี


           แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังมินิอัลบั้มใหม่ ‘‘The ReVe Festival’ Day 2’ ของ ‘Red Velvet’ ได้ทาง

TrueID Music (http://bit.ly/2ZeKsLt) และ JOOX (http://bit.ly/2ZassWJ)

[ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอเพลง] Red Velvet – Umpah Umpah_Music Video: youtu.be/vHS9E6JFja8

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้