ยูริ ชวนแฟนๆ ชาวไทยร่วมงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea 7 ก.ย.นี้

Last updated: 23 ส.ค. 2562  | 

ยูริ ชวนแฟนๆ ชาวไทยร่วมงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea 7 ก.ย.นี้

              เพื่อสานสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลี ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย จึงจัดงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea ขึ้น

            โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.40 น. ถึง 19.20 น. ณ Zpotlight ชั้น G Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ในงานมีศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง ยูริ วง Girls’ Generation และการแสดงวัฒนธรรมเกาหลี NJNP นอกจากนี้ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและเรียนรู้วัฒนธรรมของทั้งสองประเทศ จึงมีการแสดงวัฒนธรรมไทย การแสดงเต้นโคฟเวอร์แดนซ์ และมีศิลปินไทยอย่าง ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ที่เคยออกผลงานในประเทศเกาหลีมาแล้วมาร่วมงานนี้ด้วย พร้อมทั้งมีกิจกรรมในงานให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกัน อาทิ Quiz Champ การแข่งขัน Tongue Twister บูธแนะนำอาหารเกาหลี โซนถ่ายรูป 3 มิติ และบูธประดิษฐ์ของ DIY อีกด้วย



           งานนี้ ‘ยูริ’ นักร้องสาวจากวง Girls’ Generation จะมาพบปะแฟนๆ พร้อมโชว์ทักษะทั้งการร้องและเต้นที่น่าตื่นตาตื่นใจพร้อมแบ็คอัพแดนเซอร์ทั้ง 4 ที่จะมามอบเป็นของขวัญให้แก่แฟน ๆ ชาวไทยทุกท่าน และยังมีแฟชั่นโชว์ชุดประจำชาติเกาหลีหรือฮันบก จัดแสดงโดยผู้เชี่ยวชาญด้านชุดฮันบกอย่าง ‘ฮันบกนัม’ การแสดงชุดนี้รวมชุดฮันบกในยุคต่างๆ และฮันบกร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน และยังมีชุดนักเรียนเกาหลีที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจากรายการ Producer 101 อีกด้วย รวมถึงการแสดงวัฒนธรรมเกาหลี ‘NJNP’ ที่โด่งดังจากรายการ Korea’s Got Talent ที่จะทำให้ทุกท่านได้รู้จักวัฒนธรรมเกาหลีในมุมมองใหม่ๆ

           ร่วมฟังเพลงเพราะ ๆ และพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับเกาหลีกับนักร้องชาวไทยอย่าง ‘ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม’  เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างสองประเทศ พบกับการแสดงพื้นบ้านของไทย จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ โดยกระทรวงวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย พร้อมทั้งการแสดง K-pop Cover Dance จากวง K-BOY และ 1st one



           ในงานพบกับ Youtuber ชื่อดัง ‘คิวเท’ เจ้าของช่อง KyuTaeOppa ที่มียอดคนติดตามกว่า 3 ล้านคน ที่จะชวนคุณไปสนุกกับกิจกรรม Tongue Twister โดยคัดเลือกผู้สมัครจากการออดิชั่นทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2562 เพื่อร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในงาน โดยมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้รับรางวัลใหญ่เป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศเกาหลี และผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสามารถร่วมกิจกรรม Quiz Champ เพื่อลุ้นรับของรางวัลจำนวนมาก โดยใช้เพียงโทรศัพท์มือถือในการร่วมสนุก

           ทุกท่านที่เข้าร่วมงานสามารถร่วมถ่ายรูป ณ จุด 3D Photo Zone ทั้ง 3 จุดในงาน ที่จะพาท่านไปเรียนรู้วัฒนธรรมเกาหลีให้สนุกมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานประดิษฐ์ สามารถร่วมทำกิจกรรม DIY ได้ที่บูธจากโรงเรียนสอนทำเครื่องหนัง ‘De Bloo Studio’ ที่จะมาสอนทุกท่านประดิษฐ์พวงกุญแจหนังด้วยตนเองและนำกลับบ้านเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย หากใครอยากลองสัมผัสประสบการณ์การแต่งกายแบบเกาหลี สามารถไปได้ที่บูธ Fashionista ที่มีทั้งชุดฮันบก และชุดนักเรียนเกาหลี ให้ท่านได้ลองสวมใส่และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมเกาหลีผ่านทาง Culture Box และสามารถร่วมชิมอาหารเกาหลีกันได้ที่ Food Zone ทั้ง 6 บูธ ภายในงาน

          งาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea นี้ จัดโดยสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย และกระทรวงวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ร่วมด้วย KOFICE และ Traveling Korean Arts

          กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นเพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลีจะแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นสืบไป

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/koreanculturalcenterTH/

เว็บไซต์ : https://bit.ly/2KoBoQ5 (หรือ digitalstark.co/annyeongthailand2019)

อีเมล : info@digitalstark.co

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้