“คิมฮยอนจุง”ส่งคลิปย้ำความพร้อมเจอ “เฮเนเซียชาวไทย”จัดให้ “ไฮทัช”ทุกที่นั่ง!!!

Last updated: 23 ส.ค. 2562  | 

“คิมฮยอนจุง”ส่งคลิปย้ำความพร้อมเจอ “เฮเนเซียชาวไทย”จัดให้ “ไฮทัช”ทุกที่นั่ง!!!

             เรียกได้ว่ากลับมาครั้งนี้เทพบุตรสุดหล่อรักแรกของใครหลายคน “คิม ฮยอนจุง” พร้อมมากถึงมากที่สุด!! ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับ “เฮเนเซียชาวไทย” (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของคิมฮยอนจุง) เพราะหลังจากผู้จัดเดอะไลม์ (ไทยแลนด์) ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะพานักร้องหนุ่มคนนี้มาแลนด์ดิ้งที่เมืองไทยในงาน KIM HYUN JOONG 2019 World Tour " BIO-RHYTHM " In Thailand วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณUltraArena, SHOWDC เวลา 19.00 น. ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมฟาก “คิมฮยอนจุง” ทันทีที่รู้ก็แฮปปี้สุดๆ เลยไม่พลาดฝากคลิปมาชวนทุกคนไปจัดเต็มด้วยกัน

             “สวัสดีครับแฟนๆ ชาวไทย ผมคิม ฮยอนจุงครับ รู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้ทักทายกับทุกคนที่ไม่เจอกันนานแล้ว ในครั้งนี้เราจะได้เจอกันใน “BIO-RHYTHM” นะครับ ในเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้เพื่อที่จะแสดงถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างของผม ผมได้เตรียมตัวอย่างหนักเพื่อโชว์ในครั้งนี้ช่วยตั้งตารอด้วยนะครับแล้วเจอกันที่คอนเสิร์ตนะครับ”

             โอ้โห!! เจ้าของงานซุ่มเตรียมความพร้อมมาแบบแน่นเอี๊ยดแบบนี้แล้ว “เฮเนเซียชาวไทย” จะพลาดได้ยังไงถูกมั้ย??? งานนี้บอกเลยว่านอกจาก “จุงจ๋า”จะขนโชว์เด็ดๆ มาเพียบแล้วรักแรกของพวกคุณจะจัดให้จัดเต็ม “ไฮทัช”ทุกที่นั่ง!!!

            เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 น. ทาง https://www.thelimethailand.com/  บัตราคา 5,000 และ 4,000 บาท และพิเศษขึ้นไปอีกสำหรับบัตร 5,000 บาทจะได้เข้าชมรอบซ้อมอีกด้วย

           ติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่FACEBOOK :  https://www.facebook.com/TheLimeThailand/ และ Twitter : @TheLimeThailand

 

#KHJ_BIORHYTHMinThailand#hyunjoong860606
#KIMHYUNJOONG #김현중 #金賢重 #キムヒョンジュン #KHJ #Bio_Rhythm #HENECIA #WORLDTOUR

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้