นางฟ้าของบัดดี้มาแล้ว! GFRIEND แจกความสดใสในงานแถลงข่าว 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in Bangkok

Last updated: 23 ส.ค. 2562  | 

นางฟ้าของบัดดี้มาแล้ว! GFRIEND แจกความสดใสในงานแถลงข่าว 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in Bangkok

               ห่างหายจากการมาเยือนประเทศไทยไปร่วม 2 ปี จนเหล่าบัดดี้ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับของจีเฟรนด์อย่างเป็นทางการ) ต่างโอดครวญเพราะคิดถึงสาวๆ วง GFRIEND แทบใจจะขาด แต่ล่าสุดบัดดี้ชาวไทยได้แฮปปี้ เพราะผู้จัด STAR SHOW (สตาร์โชว์) ได้พาสมาชิกทั้ง 6 คน ได้แก่ SOWON (โซวอน) , YERIN (เยริน), EUNHA (อึนฮา), YUJU (ยูจู), SINB (ชินบี) และ UMJI (ออมจี) ไอดอลสุดคิ้วท์จากสังกัด Source Music มาสาดความสดใสในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in Bangkok ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณ BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

             และซึ่งก่อนหน้างานคอนเสิร์ต 1 วัน 6 สาวก็ได้จัดให้งานแถลงข่าวขึ้น ณ โรงแรม Grande Centre Point ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และงานนี้ก็ได้ดีเจคิว–ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ เป็นพิธีกรซักถามสาวๆ แทนพี่ๆ สื่อมวลชนนั่นเอง



            GFRIEND : สวัสดีค่ะ จีเฟรนด์ค่ะ (ภาษาไทย)

            โซวอน : สวัสดีค่ะ โซวอนค่ะ (ภาษาไทย)

             อึนฮา : สวัสดีค่ะ อึนฮาค่ะ (ภาษาไทย)

             เยริน : สวัสดีค่ะ เยรินค่ะ (ภาษาไทย)

             ชินบี : สวัสดีค่ะ ชินบี ค่ะ (ภาษาไทย)

             ออมจี : สวัสดีค่ะ ออมจีค่ะ (ภาษาไทย)

             ยูจู : สวัสดีค่ะ ยูจู ค่ะ (ภาษาไทย)

Q : ไม่ได้มาเมืองไทยตั้ง 2 ปีแล้ว รู้สึกยังไงกับการต้อนรับของบัดดี้ชาวไทยบ้าง

            เยริน : ตั้งแต่มาถึงที่สนามบินแล้วล่ะค่ะที่ทุกคนมาให้กำลังใจและให้การต้อนรับดีมากๆ เลย รู้สึกขอบคุณมากๆ พวกเราก็รอคอยและตื่นเต้นที่จะได้เจอทุกคนในคอนเสิร์ตมากๆ เลยค่ะ

Q : ประทับใจอะไรบัดดี้ชาวไทยบ้าง

           โซวอน : ความรักของบัดดี้ชาวไทยอบอุ่นมากๆ เลยค่ะ และที่เป็นที่สุดเลยก็คือเสียงเชียร์ของทุกคนคือที่สุด ทุกคนมีเอเนอร์จี้เยอะมากและนั่นก็เท่ากับเป็นการเติมเอเนอร์จี้ให้พวกเราทุกๆ คนเลยล่ะค่ะ

Q : พอกลับมาเมืองไทย ก็มีของขวัญพิเศษ ซึ่งก็คือเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND] in Bangkok ตื่นเต้นมั้ย เพราะที่เคยมาคือเป็นการจัดแฟนมีตติ้ง แต่นี่จัดว่าเป็นการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยด้วย

           ออมจี : พวกหนูอยากมาประเทศไทยกันมากๆ เลยค่ะ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับทุกคนเพราะ 2 ปีก่อนที่มาหนูจำได้ว่าทุกคนสนุกสนานกันมากๆ ทุกคนน่ารักมาก หนูก็เลยคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมากๆ เลยค่ะ ครั้งนี้ที่ได้มีโอกาสมาก็รู้สึกดีใจมากเพราะไม่ใช่แค่คิดถึงบัดดี้ชาวไทยเท่านั้นนะคะ แต่พวกหนูคิดถึงประเทศไทย คิดถึงความเป็นไทย คิดถึงอาหารไทย คิดถึงทุกอย่างของประเทศไทยมากๆ ก็เลยรู้สึกว่ามีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง

Q : คิดถึงประเทศไทยขนาดนี้ งั้นถามเลยว่ามีความพิเศษหรือเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังไงบ้าง

          เยริน : ระหว่างเพลงเนี่ยถ้าทุกคนตั้งใจฟังดีๆ ก็จะบอกได้ว่า มีเนื้อเพลงภาษาไทยซ่อนอยู่ ก็เลยอยากให้ทุกคนมาหาพวกเราในคอนเสิร์ตกันเยอะๆ และตั้งใจฟังกันนะคะว่า ภาษาไทยจะโผล่มาช่วงไหนน่ะค่ะ

Q : สาวๆ เพิ่งคัมแบ็คกับมินิอัลบั้มล่าสุด Fever Season ไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมนี้เองที่เกาหลี อยากให้พูดถึงคอนเซ็ปต์ของมินิอัลบั้มชุดนี้และเพลงไตเติ้ลอย่าง Fever มีความหมายว่าอย่างไรบ้าง

         โซวอน : Fever หมายถึงความฟีเว่อร์ที่จะไม่มีทางลดลง ก็คือแพชชั่นของจีเฟรนด์ทุกคนนั่นเองค่ะ

Q : อยากให้สาวๆ ร้องเพลง Fever หรือเต้นโชว์ซักท่อนนึงให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้ชมหน่อย

         ชินบี : (ออกมาโชว์เต้นท่อนไฮไลท์ของเพลง Fever โดยมีเพื่อนๆ ช่วยร้องเพลง)

Q : เมื่อต้นปี สาวๆ มาในลุคสวยหวานจากอัลบั้มเต็ม Time For Us พอคัมแบ็คครั้งนี้ในมินิอัลบั้ม Fever Season เปลี่ยนมาเป็นลุคสวยเฉี่ยวขึ้นมากๆ สาวๆ ชอบลุคไหนมากกว่ากัน แล้วทั้งสองลุค คิดว่าแตกต่างกันยังไงบ้าง

         ออมจี : ชอบทั้งสองคอนเซ็ปต์เลยค่ะ สำหรับ Time For Us ถ้าทุกคนจำได้นะคะช่วงนั้นเกาหลีจะหนาวมากๆ เพลงนั้นก็จะให้ความอบอุ่นในช่วงที่อากาศหนาวๆ ได้ แต่สำหรับ Fever Season จะให้ความรู้สึกคูลๆ ในฤดูร้อนเพราะตอนนี้ที่เกาหลีเป็นหน้าร้อนนะคะ ทั้งสองก็จะมีคอนเซ็ปต์ที่ต่างกันแต่ทั้งสองคอนเซ็ปต์ก็มีเสน่ห์มากๆ ชอบทั้งสองคอนเซ็ปต์เลยค่ะ

Q : ที่เกาหลีมี 4 ฤดู แต่สำหรับที่เมืองไทยแล้ว มีฤดูร้อนกับฤดูฝน ตอนนี้ที่ไทยเป็นฤดูฝน อยากให้จีเฟรนด์แนะนำเพลงที่เหมาะกับฤดูฝนให้กับบัดดี้ชาวไทยหน่อย

         ยูจู : ถ้าทุกคนตั้งใจฟังเพลงของพวกเราทุกอัลบั้มจะมีเพลงที่เกี่ยวกับฝนเยอะมากเลยนะคะ และก็มีเพลงที่ชื่อ 빨간우산 (Red Umbrella) ที่พวกเราชอบฟังกันอยู่แล้ว ก็อยากแนะนำให้ทุกคนฟังเพลงนี้กันนะคะ

Q : ได้มาเมืองไทยทั้งที อยากทำอะไรหรืออยากไปเที่ยวที่ไหนบ้าง

        อึนฮา : ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้ว หนูก็อยากทานปูผัดผงกะหรี่มากๆ เลยค่ะ คือทุกคนชอบอาหารไทยอยู่แล้ว ต้มยำกุ้งก็อยากทาน ผัดไทยก็อยากทานค่ะ

Q : เวลานอกตาราง สาวๆ แต่ละคนมีเวลาพักผ่อนหรือชอบทำกิจกรรมยามว่างอะไรบ้าง ส่วนมากยังไปด้วยกันกับสมาชิกในวงมั้ย

        ออมจี : ช่วงทำงานก็จะมีช่วงพักผ่อนระหว่างงานอยู่แล้ว พวกหนูก็อยู่ด้วยกันตลอดอยู่แล้วค่ะ เวลาทำงานถ้าอยู่ด้วยกันก็จะสนุกสนานมากๆ เลย แต่ถ้างานเสร็จทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ก็จะนอนพักผ่อนกันค่ะ ปกติแล้วจะนอนกันเต็มอิ่มมากเลยค่ะ งานจบก็หาเวลานอนค่ะ (หัวเราะ)

Q : มักเห็นสาวๆ อัพไอจีภาพน่ารักๆ ให้บัดดี้เห็นตลอด แล้วมาเมืองไทยครั้งนี้ เตรียมแอ็คชั่นน่ารักๆ อะไรไว้ถ่ายภาพอัพลง sns บ้างมั้ย

        เยริน : ถ้าอยู่ในประเทศไทยเราก็ต้องถ่ายรูปให้เห็นว่าพวกเราอยู่ในประเทศไทยค่ะ แบ็คกราวด์ก็ต้องบอกความเป็นไทยมากๆ เลย ถ้าได้โอกาส พวกเราก็อยากจะถ่ายรูปออกมาให้ดูเป็นไทยมากๆ เลย

Q : ได้ข่าวว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้ สาวๆ เตรียมยูนิตพิเศษมาโชว์ด้วย แอบเล่าให้ฟังซักนิดนึงถึงโชว์ยูนิตพิเศษดังกล่าว

        ยูจู : เพลงที่เตรียมสำหรับการแสดงยูนิตนั้นเป็นเพลงที่พิเศษมากๆ เพราะมันเป็นเพลงที่เกิดมาก่อนที่พวกเราจะได้เดบิวต์อีกด้วย อยากให้ทุกคนตั้งใจฟัง และก็ไม่ได้พิเศษแค่ยูนิตเท่านั้นนะคะ วีทีอาร์ที่พวกเราเตรียมระหว่างเพลงมันสนุกสนานกันมาก อยากให้ทุกคนตั้งใจดูค่ะ

Q : สุดท้ายอยากฝากถึงผลงานและเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตให้บัดดี้ชาวไทยและพี่ๆ สื่อมวลชนนิดนึง

        โซวอน : “มาดูกันเยอะๆ นะคะ” (ภาษาไทย)

        ออมจี : อยากให้ทุกคนเห็นนะคะ คือชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเราก็คือ 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND] in Bangkok แค่ชื่อก็ GO GO GFRIEND มั่นใจและสัญญาเลยค่ะว่า มันจะสนุกสนานอย่างมาก อยากให้ทุกคนมากันเยอะๆ มาสนุกสนานไปพร้อมๆ กับพวกเรา มาสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันเยอะๆ นะคะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้