หน้าสวยอย่างเดียวไม่พอ?! “จ๋า”เผยเคล็ดลับ “กินเวย์” เซฟสุขภาพ

Last updated: 23 ส.ค. 2562  | 

หน้าสวยอย่างเดียวไม่พอ?! “จ๋า”เผยเคล็ดลับ “กินเวย์” เซฟสุขภาพ

                แม้จะทำงานหนักตลอด ทั้งในวงการบันเทิงและขยันหาความรู้ด้านวิชาการใส่ตัวเองอยู่เสมอ แต่ไม่ว่าจะมองมุมไหน “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ก็ไม่โทรม! แถมยังดูดีทุกสัดส่วน ด้วยการใช้วิธีคิดแบบคนยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพแบบมือโปร 

              “ปกติจ๋าว่าการดูแลตัวเองไม่ได้ยากเลย ทุกคนก็รู้กันดี วิธีของจ๋าเบสิคมาก คือ นอนให้พอ รับประทานให้พอ และก็ออกกำลังกาย Back to Basic แค่นั้นค่ะ เรื่องนอนจ๋านอน7-8 ชั่วโมง แล้วก็ทานอาหารให้ครบห้าหมู่ สามมื้อ จ๋าจะเป็นคนไม่อดอาหาร แต่ว่าถ้ากินไปเท่าไหร่ก็เอาออกไปเท่านั้น และพยายามที่จะเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อของตัวเองด้วยการออกกำลังกายเสมอ ที่สำคัญคือเป็นคนแบบมองโลกในแง่ดี อะไรที่มันแบบผ่านแล้วก็ผ่านไป พรุ่งนี้ก็ทำใหม่ คือไม่ได้มานั่งเครียดไม่มานั่งจมทุกข์ ว่าทำไมเป็นแบบนั้นทำไมเป็นแบบนี้ เมื่อสุขภาพกายและใจดีทุกอย่างก็จะดีตามมา นอกจากนี้ จ๋า ยังมีตัวช่วยดีๆ ชื่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “วัน เวย์” เวย์โปรตีนไอโซเรท(One Whey: WheyProtein Isolate)ผลิตภัณฑ์ในเครืออัลทิมา ไลฟ์(Ultima Life)ควบคู่การออกกำลังกาย ซึ่งถือเป็นเคล็ดลับในการดูแลตัวเองที่จ๋าปลื้มที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ”

                 และเพราะความฟิตแอนด์เฟิร์มในการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีที่เอง ไปเตะตาผู้บริหารคนเก่ง“คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุลกรรมการผู้จัดการ และ คุณธานัท จารุฤทธิไกร”ผู้บริหารฝ่ายการตลาดแห่ง อัลทิมา ไลฟ์ดึงมาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “วัน เวย์” (One whey ) อวดความฟิต

                “จ๋าเป็นพรีเซนเตอร์ “วัน เวย์” (One whey) ค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือเหมาะมากสำหรับคนที่ออกกำลังกายหรือไม่ชอบออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือจ๋าผู้หญิงที่ออกกำลังกาย ปกติแล้วเนี่ยมันก็ต้องมีการซ่อมแซมกล้ามเนื้อใช่ไหมคะ เราก็ต้องกินโปรตีนเข้าไป คราวนี้เนี่ยถ้าเกิดคนปกติที่คุ้นเคยกับการกินเวย์ กินอาหารเสริมแบบนี้ก็อาจจะรู้สึกว่า โอเคต้องออกกำลังกายถึงจะต้องกิน แต่ถ้าเกิดว่าไม่ออกกำลังกายแล้วกินไม่ได้ แต่ตัวนี้เนี่ยะก็จะพิเศษกว่าตัวอื่นก็คือว่าไม่ออกกำลังกายก็กินได้แล้วกินแล้วลีนด้วย จะไม่ได้กินแล้วแบบตัวล่ำขึ้นมา ใหญ่ขึ้นมาอะไรอย่างนี้ซึ่งถือว่าเหมาะกับสาวๆ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งง่ายมากเลยสำหรับการกินก็คือ ฉีกแล้วก็ใส่น้ำนะคะ 150 มิลลิลิตรนะคะ คนแบบไม่ต้องเชคนะแล้วก็ดื่มได้เลย ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือรสชาติอร่อย ดื่มง่ายมาก ต้องลองค่ะ

               นอกจากนี้ สายเฮลตี้ทั้งหลายเตรียมพบกับเซอร์ไพรส์สุดว้าว กิจกรรมดีๆ และเทรนด์ใหม่ของคนรักสุขภาพที่ “สาวจ๋า” ท้าให้ติดตาม แล้วเราจะได้มีรูปร่างที่ดีพร้อมสุขภาพที่แข็งแรงไปพร้อมๆ กัน ทางFacebook : Ultimalife by DOD, Line : @ultimalifethailand, www.Ultimalife.co.th หรือ โทร 02-147-1683 ส่วนใครที่กำลังมองหาธุรกิจตัวแทนและสมาชิกที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ “อัลทิมา ไลฟ์” เป็นคำตอบที่ใช่และน่าสนใจมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้