‘SM’ จับมือกับ ‘CMG’ ประกาศโปรเจกต์ใหม่ระดับโลก ‘SuperM’ การรวมทีมของสุดยอดศิลปิน ฝีมือการโปรดิวซ์โดย ‘LEE SOO MAN’

Last updated: 22 ส.ค. 2562  | 

‘SM’ จับมือกับ ‘CMG’ ประกาศโปรเจกต์ใหม่ระดับโลก ‘SuperM’ การรวมทีมของสุดยอดศิลปิน ฝีมือการโปรดิวซ์โดย ‘LEE SOO MAN’

              ค่ายเพลงทรงอิทธิพลแนวหน้าแห่งเกาหลี SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเม้นท์) จับมือกับค่ายเพลงของสหรัฐอเมริกา Capitol Music Group (แคปิตอล มิวสิค กรุ๊ป) หรือชื่อย่อ CMG ประกาศการรวมทีมของสุดยอดศิลปินที่จะทำให้แฟนเพลงทั่วโลกต้องหลงใหล ‘SuperM’ (ซูเปอร์เอ็ม) ซึ่งเตรียมปล่อยออกมาในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

             ‘SuperM’ คือ การรวมทีมที่ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ ‘TAEMIN’ (แทมิน) วง SHINee (ชายนี่), ‘BAEKHYUN’ (แบคฮยอน) และ ‘KAI’ (ไค) วง EXO (เอ็กซ์โซ), ‘TAEYONG’ (แทยง) และ ‘MARK’ (มาร์ค) วง NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) รวมถึง ‘LUCAS’ (ลูคัส) และ ‘TEN’ (เตนล์) วงจีน WayV (เวย์วี) โดยตัวอักษร M ของ ‘SuperM’ นั้น เป็นตัวย่อของคำว่า MATRIX & MASTER มีความหมายสื่อถึง ทีมรวมศิลปินที่มีความสามารถอันยอดเยี่ยม ผู้เป็นทั้งตัวแทนศิลปิน และผู้เชี่ยวชาญ ที่ดึงดูดแฟนเพลงทั่วโลก เรียกได้ว่า ทีมที่เป็น ‘ที่สุด (Super)’ แห่งการร่วมมือกัน

             ไม่เพียงเท่านี้ โปรดิวเซอร์ ‘LEE SOOMAN’ (ลี ซูมาน) ยังรับหน้าที่โปรดิวซ์ SuperM ตามคำขอของค่ายระดับโลก CMG ที่มีป๊อป สตาร์มากมายอย่าง The Beatles, Katy Perry, Sam Smith, Troye Sivan ฯลฯ ดังนั้น ‘SuperM’ จึงรวมทุกความคาดหวังในการนำเสนอคอนเทนต์ที่มีความสมบูรณ์แบบสูง ภายใต้การโปรดิวซ์ของ ‘LEE SOOMAN’ รวมถึงการเปิดตัวระดับมหึมา ผ่านการทำโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ที่สหรัฐอเมริกา ด้วยพื้นฐานความสามารถด้านเครือข่าย และการตลาดอันยอดเยี่ยมของ CMG




            และที่สำคัญ โปรดิวเซอร์ ‘LEE SOOMAN’ ได้เข้าร่วมงาน ‘Capitol Congress 2019’ ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ สหรัฐอเมริกา พร้อมกล่าวคำอธิบายว่า “ไม่นานมานี้ ผมได้รับคำขอจากท่านประธาน Steve Barnett แห่ง Capitol Music Group ว่าอยากให้โปรดิวซ์ทีมใหม่ที่จะสามารถสร้างความร่วมมือระหว่างตะวันออก และตะวันตกได้ ดังนั้น จึงทำให้เกิดเป็นวง ‘SuperM’ โดย ‘SuperM’ ที่ประกอบไปด้วยศิลปินยอดเยี่ยมทั้ง 7 คนนั้น จะมานำเสนอดนตรีที่แตกต่างอย่างชัดเจน อีกทั้งความสามารถด้านการเต้น ร้อง และแร็ปอันล้ำเลิศของแต่ละสมาชิก ก็จะแสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่เป็นหัวใจสำคัญของ K-Pop ผ่านเวทีการแสดง แฟชั่น และวิชวลที่ต่างระดับออกไป”

           พร้อมกล่าวเสริมอีกว่า “‘SuperM’ เป็นผลของปรัชญาที่เรียกว่า SMP (SM Music Performance) ซึ่งก็คือ การแสดงสิ่งที่เรียกว่าดนตรีออกมาเป็น ‘คอนเทนต์ที่รวมศิลปะการแสดง (Composite Art Contents)’ แทนการแสดงออกมาเพียงแค่อย่างเดียว ผมเชื่อมั่นว่า ‘SuperM’ จะนำเสนอสิ่งที่เหนือความคาดหวัง และความน่าตกใจอย่างยิ่งใหญ่ให้กับทุกคน”

          ทั้งนี้ ‘SuperM’ อยู่ในขั้นตอนการเตรียมคอนเทนต์ย่างเต็มที่ ซึ่งจะถูกเปิดเผยออกมาในเดือนตุลาคมนี้ และมีกำหนดการที่จะทำการโปรโมทในประเทศเกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ฯลฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้