ดาเมจแรง! DE GIFT (เดอ กิฟท์) โชว์ร้อง เต้น สเต็ปโดนใจ!! บนเวทีดัง Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup ประเทศเวียดนาม

Last updated: 8 พ.ค. 2567  | 

ดาเมจแรง! DE GIFT (เดอ กิฟท์) โชว์ร้อง เต้น สเต็ปโดนใจ!! บนเวทีดัง Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup ประเทศเวียดนาม

           ถึงแม้ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป วง "De GIFT' (เดอ กิฟท์)" จากค่าย Fine Find Beat ภายใต้สังกัด Tero Music จะเพิ่งเปิดตัวเดบิวต์ไปได้ไม่ทันไร ดาเมจก็แรงเกินต้านไปเข้าตาโดนใจ ได้ถูกเชิญให้เป็นตัวแทนศิลปินไทย ขึ้นโชว์บนเวทีการแข่งขันเต้นที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศเวียดนาม “Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup” เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 29 – 30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา งานนี้ก็ทำเอาสาวๆ ตื่นเต้นและปลื้มใจสุดๆ พร้อมโชว์สเต็ปสุดปัง!ทั้งร้องและเต้นบนเวทีต่างประเทศครั้งแรก พร้อมได้เสียงตอบรับที่ดีเกินคาด ดาเมจแรง! จนแฟนๆ ชาวเวียดนามตามไปส่งถึงสนามบิน ก่อนจะบินกลับประเทศไทย

           โดย วง "De GIFT' (เดอ กิฟท์)" เล่าความประทับใจให้ฟังว่า ... “ พวกเราตื่นเต้นกันมากๆ  ค่ะ พวกเราคุยกันตลอดว่าอยากมีโอกาสไปขึ้นโชว์บนเวทีต่างประเทศมากเลย อยากไปประเทศนั้น ประเทศนี้ พอได้ข่าวจากทางค่าย Fine Find Beat ว่าพวกเราจะได้ไปโชว์บนเวที “Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup” เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม ก็ดีใจมาก แฟนๆ ชาวเวียดนามและพี่ทีมงานน่ารักกับเรามากๆ เลย ตอนบล็อคกิ้งก็คอยมากรี๊ดส่งกำลังใจให้ตลอด งานนี้พวกเราไปโชว์ 2 วัน โดยโชว์วันแรก 29 เมษายน 2567 โชว์ทั้งหมด 4 เพลง เปิดตัวด้วยเพลง “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" ซิงเกิลแรกของพวกเรา และโชว์เพลงสุดพิเศษ อย่าง Not your barbie girl, Seven และ I love you 3000 ก่อนขึ้นเวทีเราทุกคนตื่นเต้นมาก แต่พอได้ขึ้นไปอยู่บนเวที มันรู้สึกสนุกจนหายตื่นเต้นไปเลย แล้วแฟนๆ ชาวเวียดนามก็น่ารักมาก ส่งเสียงเชียร์ ช่วยร้องเพลง ช่วยเปิดแฟลชจากโทรศัพท์มือถือ รู้สึกประทับใจและก็มีความสุขมาก รวมถึงพิธีกรที่เตรียมภาษาไทยต้อนรับเราและที่เซอร์ไพรส์เราอีกหนึ่งอย่างบนเวทีคือเต้น ChallengeTikTok เพลง Có Duyên Không Nợ (H2O Remix) ซึ่งเป็นเพลงที่มีกระแสไวรัลและติดเทรนด์ฮอตมากที่เวียดนาม มีแฟนๆ ชาวเวียดนามถ่ายคลิปเอาไปลงโพสใน TikTok เป็นไวรัลจนมียอดคนดูกว่า 7 ล้านวิว และสำหรับโชว์วันที่ 30 เมษายน 2567 เราขึ้นโชว์เพลง That’s my girl สนุกและได้เสียงกรี๊ดดังมากค่ะ

           พวกเรา "De GIFT' (เดอ กิฟท์)" หลงรักแฟนๆ ชาวเวียดนาม อาหาร และอากาศที่นี่แล้วค่ะ หวังว่าพวกเราจะได้กลับมาแสดงอีกครั้งในปีหน้า ขอบคุณแฟนคลับและชาวดาลัดเวียดนามมากๆ นะคะ ที่มาส่งกันถึงสนามบินกันเลย และที่สำคัญขอบคุณผู้จัดงาน Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup และ ผู้ใหญ่ใจดี Hoa Sen Group ที่ให้โอกาส พวกเราได้มาแสดงในครั้งนี้ ขอบคุณค่ะ”

          ติดตามข่าวความเคลื่อนไหววง DE GIFT’ ได้ที่ : https://me-qr.com/link-list/gi1RzMsA/show

และ ช่องทางติดตามค่าย FINE FIND BEAT : FB:

https://www.facebook.com/FINEFINDBEAT


Youtube : https://www.youtube.com/@FINEFINDBEAT

IG : https://www.instagram.com/finefindbeat/

TikTok : https://www.tiktok.com/@finefindbeat


#degift #finefindbeat #teromusic #justdanceentertainment
#Dalatbestdancecrew #Hoasenhomeinternationalcup2024 #Hoasengroup #BEECOMM #TONHOASEN #HOASENHOME #ONGNHUAHOASEN #ONGKEMNHUNGNONGHOASEN #ONGTHEPHOASEN #saobiz #GDLJSC #POPSWW #beyou_beunique_khangdinhchattoi

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้