ทำถึงมากคุณน้า!!! การกลับมาในรอบ 17 ปี ของผู้กำกับ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ใน อนงค์ ที่มีโบว์เป็นผี มีจี๋เป็นคน เตรียมทะยานมุ่งสู่ 100 ล้าน

Last updated: 7 พ.ค. 2567  | 

ทำถึงมากคุณน้า!!!  การกลับมาในรอบ 17 ปี ของผู้กำกับ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ใน อนงค์ ที่มีโบว์เป็นผี มีจี๋เป็นคน เตรียมทะยานมุ่งสู่ 100 ล้าน

           ห่างหายจากการกำกับภาพยนตร์ไทยไปกว่า 17 ปี เอส คมกฤษ ตรีวิมล (เพื่อนสนิท - 2548, สายลับจับบ้านเล็ก - 2550) ก็กลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ กันอีกครั้ง ในผลงานภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ สยองขวัญ “อนงค์” ที่ได้ โบว์ เมลดา และ จี๋ สุทธิรักษ์ มาแสดงนำร่วมกันได้อย่างน่ารักจึ้งใจ ฉีกกฎหนังผีสุดละมุน ทั้งยังกระแสแรงเตรียมทะยานมุ่งสู่ 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย

           “...ไม่ได้กำกับภาพยนตร์มานานมากครับ แต่จริงๆ ยังไม่ได้หายไปไหน ก็ยังอยู่ในวงการบันเทิงนี่ล่ะครับ หลักๆ คือไปเป็นนักแสดง (หัวเราะ) และยังมีกำกับละคร กำกับซีรีส์อยู่บ้าง จนมาปีนี้ก็กลับมากำกับภาพยนตร์ให้กับทาง คาร์แมน ไลน์ เรื่อง อนงค์ ผมได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพื่อน 2 คน เป็นเพื่อนในวงการ ได้มีโอกาสที่ไปทำบ้านผีสิง

           เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของ “โจ” (จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) หนุ่มเกมเมอร์ นักแคสต์เกม ที่วันหนึ่งจับพลัดจับผลูได้มรดกบ้านโบราณ เขาคิดว่าเขาจะขายบ้านหลังนี้ใช้หนี้ แต่ปรากฏว่าไปเจอผี เขาก็เลยคิดว่าถ้าเรามีผีและเราก็มีบ้าน เราควรจะทำบ้านผีสิงเพื่อหาเงิน ระหว่างที่เขาทำบ้านผีสิง เขาเกิดไปหลงรักผีตนนึงที่ชื่อว่า “อนงค์” (โบว์ เมลดา สุศรี) ความรักสองคนนี้ก็เกิดขึ้น ระหว่างคนกับผี ซึ่งเหมือนความรักมันจะเป็นไปไม่ได้ จริงๆ แล้วเนี่ย ในเรื่องน่ะมันคือคนเนี่ยรู้สึกว่าผีน่ารัก เขาใกล้ชิดกัน เขารู้สึกว่าเขาถูกใจกัน รู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วมีความสุข”

           “สำหรับนักแสดงนำก็ได้ จี๋ (สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) มารับบท โจ เคยเจอกับจี๋ ตอนเล่นละครด้วยกัน ก็จำไว้ว่า เด็กคนนี้น่ารักดี ยิ้มสวย หน้าตาหล่อแล้วก็แสดงเก่ง ก็จำไว้ว่าคนนี้น่าสนใจ จนกระทั่งมาเขียนบท พอบทเสร็จก็นึกถึงจี๋ขึ้นมาก็เลยชวนเล่น อย่าง โบว์ (เมลดา สุศรี) ก็เหมือนกันคือในเรื่องเนี่ย อนงค์ เป็นผีน่ารักอะ เป็นผีที่ไม่น่ากลัว เราก็เลยอยากจะได้นักแสดงผู้หญิงที่แบบเห็นแล้วเรารักเลย เห็นแล้วน่ารัก เห็นแล้วมันมีประกายของความเป็นคนที่เราเหมือนใกล้ชิดได้โดยง่าย โดยก็นึกถึงโบว์ แล้วก็เอาโบว์มาคุยกัน แล้วโบว์เขาก็ยอมรับเล่น แล้วก็ไม่ผิดหวังเลย เขาเล่นน่ารักมาก อย่างที่ทุกๆ คน ได้รับชมหรือเห็นกันในตัวอย่างหนัง มันเป็นผีที่น่ารักจริงๆ เหมือนที่คำโปรยบอกว่า ‘บ้านนี้ ผีน่ารัก’ ผีน่ารักเนี่ยก็คือโบว์เนี่ยแหละ”

          ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ยังได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักวิจารณ์ และผู้ชมต่างๆ ที่ได้รีวิวและให้คะแนนเป็นอย่างดี เรียกว่าได้ใจไปทั้งแฟนหนังทั้งรุ่นเก่าและแฟนหนังรุ่นใหม่เลยทีเดียว

          หนังผีน่ารัก ที่อาจจะทำให้คุณ “ตกหลุมรักผี” พร้อมให้ตกหลุมรักแล้ว อนงค์ วันนี้ในโรงภาพยนตร์

#อนงค์ #MyBootheMovie #jungkaStudio #Karmanline #Mstudio

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้