OTH ENTERTAINMENT ก้าวสุดสำคัญของ แจ๊คกี้ จักริน

Last updated: 7 พ.ค. 2567  | 

OTH ENTERTAINMENT ก้าวสุดสำคัญของ แจ๊คกี้ จักริน

           “แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย” จัดงานแถลงข่าวเปิดค่าย “OTH ENTERTAINMENT” ที่เจ้าตัวนั่งเก้าอี้ CEO อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติในแวดวงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคนทำงานเบื้องหลัง, วงการแฟชั่น, สื่อมวลชน ร่วมถึงเพื่อนศิลปินที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย

           เรียกได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของ “แจ๊คกี้ จักริน” เลยก็ว่าได้ ในฐานะ CEO วัย 23 ปี เจ้าตัวได้พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วในระยะเวลา 1 เดือน 7 วันที่ผ่านมาของการเปิดตัวค่ายและสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ที่อัดแน่นไปด้วยความตั้งใจ หรือโปรเจ็กต์ใหญ่ โปรเจ็กต์ใหม่ที่มาพร้อมความมุ่งมั่น ได้แก่ JACKIE ON THE VLOG, ON THE VOX, ON THE STAGE, ON THE MIC, ON THE PROCESS, ON THE WAY ยัง! ยังไม่หมดแจ๊คกี้ยังเปิดตัว lllV STUDIO ซึ่งเป็นพาร์ทโปรดักชันเฮาส์ของตัวเองและเพื่อนๆ ต่อด้วย AKIN CONNECT บริษัทที่รับทำ Branding & Products ต่างๆ ปิดท้ายด้วย HARMONY HEAVEN โปรเจ็กต์ที่รวบรวมคนดนตรี นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์มาอยู่ใน Community เพื่อสร้างผลงานดีๆ ร่วมกัน

           และเซอร์ไพรส์ที่สุดเมื่อเจ้าตัวปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต EP.01 WHO I FOUND? สี่เพลง สี่สไตล์ ซึ่ง Produce โดยทีม HARMONY HEAVEN แฟนๆ สามารถฟังกันได้แล้วทุกมิวสิคสตรีมมิ่งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเตรียมพบกับมิวสิควิดีโอเพลงแรกที่กำลังจะตามมาเร็วๆ นี้ เรียกได้ว่านับจากวันนี้ไปเจอกับแจ๊คกี้ และ OTH ENTERTAINMENT ทั้งปีไม่มีเหงาแน่นอน

           ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ OTH ทุกช่องทาง

#JackieJackrin
#OTH_Pressconference
#OTH_Ent

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้