All to myself ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักจาก เนเน่ พรนับพัน ดึง กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอ

Last updated: 2 พ.ค. 2567  | 

All to myself ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักจาก เนเน่ พรนับพัน ดึง กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอ

         ในนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ นักร้อง, นักแสดง และเมนเทอร์รายการไอดอลเซอร์ไววัล “CHUANG ASIA” (ช่วง เอเชีย) ล่าสุดเธอได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “All to myself” ที่ดึง "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" นักแสดงและนายแบบสุดฮอตมาพร้อมฉายา “กลัฟห้างแตก” รับบทเป็นคนรักของเนเน่ ที่อยากใช้ชีวิตแบบคู่รักธรรมดา สามารถออกเดต, กินข้าว, เดินห้างได้เหมือนคนปกติทั่วไป แถมยังมีซีนหวานๆ ของคนคลั่งรัก ที่รับประกันว่าคนดูจะต้องจิกหมอน อินและเขินไปกับฉากกุ๊กกิ๊กอย่างแน่นอน

         “All to myself” เพลงรักเพลงแรกที่ถูกเขียนขึ้นจากปลายปากกาของเนเน่ ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่อง Romeo & Juliet (โรมิโอ แอนด์ จูเลียต) ความรักที่ตอนสุดท้ายจูเลียตต้องตาย รักครั้งนี้โชคชะตาไม่ได้ลิขิตเอาไว้ให้ต้องรักกัน แม้รู้ว่าเราจะต้องเจอหรือสูญเสียอะไรไปบ้าง แต่ก็ยอมแลกกับทุกอย่างเพื่อให้เธอมาเป็นของฉันคนเดียว

         “All to myself” เพลงแนว Pop Rock ฟังสบายผสมผสานกลิ่นอายในช่วงยุค 2000 ซึ่งเนเน่เป็นคนเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด โดยได้ คิว - พลกฤษณ์ อินทรสมบัติ โปรดิวเซอร์มากความสามารถมานั่งแท่นโปรดิวช์และเรียบเรียง อีกทั้งยังดึงนักดนตรีมากประสบการณ์อย่าง เคน (กลอง), ป๊อก (เบส) จากวง Zeal พร้อมด้วยนักดนตรีมากฝีมืออีกมากมาย มาร่วมอัดเพลงนี้ทำให้มีความหนักแน่นมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เนเน่ภูมิใจและตั้งใจทำออกมา สะท้อนให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงตัวตนอีกมุมหนึ่งของเธอ ในความโรแมนติก มั่นคงและศรัทธาในความรัก

         ดูมิวสิกวิดีโอเพลง Nene - “All to myself” ได้แล้วทาง Youtube : Nene : https://youtu.be/Ez7Xo0K9Obk?si=urkzK0ME4T3weIk6

         และฟังได้แล้วสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : https://bfan.link/all-to-myself

ติดตามผลงาน NENE ได้ทาง

Facebook: Pornnappan Pornpenpipat

Youtube: Nene

Instagram: nenevader

TikTok: nenevader

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้