SCRUBB คว้า จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร พระเอกหนุ่มมาดเท่แห่งปี 2024 ร่วมงานกันครั้งแรกใน MV เพลง Her

Last updated: 2 พ.ค. 2567  | 

SCRUBB คว้า จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร พระเอกหนุ่มมาดเท่แห่งปี 2024 ร่วมงานกันครั้งแรกใน MV เพลง Her

           ‘Her’ ซิงเกิลล่าสุดเติมเต็มความอบอุ่นในอัลบั้มชุดที่ 8 ที่ใช้ชื่อว่า ‘Tree’ จาก SCRUBB เพลงช้าฟังสบายๆ พูดถึงคนที่ใช้ชีวิตคนเดียวมาโดยตลอด แต่ในใจลึกๆ ก็อยากมีใครสักคนเข้ามาแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน คอยดูแลซับพอร์ตซึ่งกันและกันทำให้ทุกวันเป็นวันที่สดใส อยู่คนเดียวมันก็ดีแต่คงดีกว่าหากมีเธอมาอยู่ข้างกัน

           ‘Her’ อีกหนึ่งแนวเพลงที่จะได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ในการทำงานของ SCRUBB โดยมีปู๋และโฟร์ จากวง HENS มาช่วยดูแลในพาร์ทดนตรีและขัดเกลาเรียบเรียงเนื้อร้องให้ดูสวยงามลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ได้สไตล์ของวง HENS มาใส่ในเพลง แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น SCRUBB ที่คุ้นเคย

           โดยมิวสิกวิดีโอ Her เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ ‘จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร’ พระเอกหนุ่มมาดเท่ที่มาแรงที่สุดแห่งปี 2024 ที่เคยฝากผลงานมากมายในวงการบันเทิง และโด่งดังจากภาพยนตร์ ‘4 KINGS 2’ ซึ่งส่วนตัวของจี๋เองก็เป็นแฟนเพลงวง SCRUBB มาอย่างยาวนาน ก่อนจะรับบทพระเอกพร้อมบินลัดฟ้าไปถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเวลาของซากุระบานเหมือนเป็นวันพักผ่อนผ่านบรรยากาศการเล่าเรื่องจากภาพสวยๆ ไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันของผู้ชายคนหนึ่ง ขับเคลื่อนมิวสิกวิดีโอทำให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ

          SCRUBB ส่งเพลง Her เพื่อปูทางเข้าสู่อัลบั้ม “Tree” ที่จะปล่อยให้ฟังพร้อมกันทั่วโลกในรูปแบบดิจิตอลวันที่ 16 พฤษภาคมนี้

          ดูมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Her’ - SCRUBB ได้แล้วทาง Youtube : SCRUBB MUSIC TUBE : https://youtu.be/UI2Y3TZ6mE8

          และสามารถชมได้ที่ Digital Void Screen at Beacon Zone, LED Entrance จอทางเข้าศูนย์การค้าฯ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 2 – 11 พฤษภาคม 2567

          และฟังได้แล้วสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : https://scrubb.bfan.link/her

ติดตามผลงาน scrubb ได้ที่ :

Facebook : scrubb

Instagram : @scrubbband

Twitter : @scrubbband

TikTok : scrubbband

YouTube : SCRUBB MUSIC TUBE


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้