ฉายแสงฯ ส่ง Haikyu!! The Dumpster Battle ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ ดีเดย์ฉาย 30 พ.ค.

Last updated: 2 พ.ค. 2567  | 

ฉายแสงฯ ส่ง Haikyu!! The Dumpster Battle ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ ดีเดย์ฉาย 30 พ.ค.

          โปรเจกต์ใหญ่ เมะ ภายใต้ บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด ประเดิมเรื่องแรกด้วย มังงะวอลเลย์บอลชื่อดังที่ทุกคนรอคอย Haikyu!! The Dumpster Battle ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ กำกับและเขียนบทโดย ซูซูมุ มิตสึนากะ (Susumu Mitsunaka) พบกับการแข่งขันที่ดุเดือด ระหว่าง โรงเรียนคาราสึโนะ (Karasuno) และ โรงเรียนเนโกะมะ (Nekoma) โชโย ฮินาตะ (Shoyo Hinata) เข้าร่วมชมรมวอลเลย์บอลของโรงเรียนคาราสึโนะ (Karasuno) แต่ในไม่ช้า ฮินาตะ (Shoyo Hinata) ก็พบว่าเขาต้องร่วมมือกับ โทบิโอะ คาเงยามะ (Tobio Kageyama) ศัตรูตัวฉกาจในโรงเรียนมัธยมของเขา สไตล์การปะทะกันของพวกเขากลายเป็นอาวุธที่น่าประหลาดใจ แต่พวกเขาจะเอาชนะคู่แข่งอย่าง โรงเรียนเนโกะมะ (Nekoma) ได้หรือไม่ การประลองครั้งสุดท้ายที่รอคอยมานาน การต่อสู้ที่ไม่มีคำว่า "อีกครั้ง" กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

          Haikyu!! ถูกสร้างเป็นอนิเมะซีซั่นแรก ออกอากาศทาง Mainichi Broadcasting และบริษัทในเครือ TBS เดือนเมษายน 2014 ที่ญี่ปุ่น โดยปีนี้ กลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์ในชื่อ Haikyu!! Final โดยแบ่งออกเป็น 2 ภาคด้วยกัน ซึ่งภาคแรกใช้ชื่อตอนว่า ศึกที่กองขยะ
นอกจากนี้ Haikyu!! ยังสร้างปรากฎการณ์ขายตั๋วได้มากกว่า 6.99 ล้านใบ กวาดรายได้ 10,000 ล้านเยน หลังเข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รวม 75 วัน นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทํารายได้สูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่นในปี 2024 จนถึงปัจจุบัน

          Haikyu!! The Dumpster Battle ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ มีกำหนดเข้าฉาย 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

          ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ Haikyu!! The Dumpster Battle ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube : www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@shinesaengadventure


#MedialinkFilmsTH #ฉายแสงแอดเวนเจอร์ #ハイキュー #ゴミ捨て場の決戦
#ไฮคิวคู่ตบฟ้าประทานตอนศึกที่กองขยะ #Haikyu #HaikyuTheDumpsterBattle #Shinesaengadventure

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้