ไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! 'ทงเฮ&อึนฮยอก' ทำถึงมาก เหล่า & ANNIE ยกนิ้ว 2024 D&E FANMEETING <DEar to...> in BANGKOK..> จึ้ง ปัง อลังการ

Last updated: 30 เม.ย 2567  | 

ไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! 'ทงเฮ&อึนฮยอก' ทำถึงมาก เหล่า & ANNIE ยกนิ้ว 2024 D&E FANMEETING <DEar to...> in BANGKOK..> จึ้ง ปัง อลังการ

           "ทงเฮ, อึนฮยอก" แห่ง SUPER JUNIOR-D&E บินตรงมาพบชาว & ANNIE (แอนนี่: ชื่อแฟนคลับ) ที่ประเทศไทยแบบใกล้ชิดถึง 2 งานรวดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา งานแรก SUPER JUNIOR-D&E 5th MINI ALBUM(606) FAN SIGNING EVENT in BANGKOK จัดขึ้น ณ Sphere Hall @ EMSPHERE เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน และงานที่สอง “2024 D&E FANMEETING in BANGKOK”  เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัดใจดีอย่าง NINEONENINE919 ที่จัดหนัก จัดให้แบบจึ้งใจที่สุด

           โดยงาน 2024 SUPER JUNIOR-D&E FANMEETING เริ่มต้นขึ้นด้วยเพลง ROSE เพลงพรีรีลีสจากมินิอัลบั้ม '606' (SIX ZERO SIX) ที่หนุ่มทงเฮแต่งและเขียนเนื้อเพลงถ่ายทอดเรื่องราวด้วยตัวเองและเป็นผลงานทางดนตรีชิ้นแรกหลังจากทั้งคู่แยกออกมาเปิดค่าย Ode Entertainment ซึ่งหลังจบการแสดงเพลงนี้ก่อนเข้าสู่ช่วงพูดคุยเหล่าแอนนี่ในฮอลล์ก็ร่วมกันทำโปรเจ็กต์แรกชูป้ายกระดาษรูปลูกโป่งให้ทั้งสองหนุ่มได้เซอร์ไพรส์กันตั้งแต่ช่วงเริ่มงาน โดยที่งานในวันนี้ได้ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เป็นพิธีกร ส่วนล่ามเป็นคนเดิมจากงานแถลงข่าว หนุ่ม 'ยู คอนยอง' นั่นเอง ดีเจนุ้ยบอกว่า ทุกคนที่ดวงดาวแห่งนี้คิดถึงทั้งสองหนุ่มมากๆ เลย ก็เลยส่งสัญญาณไปหาที่ดาวโลก และทั้งสองก็ตอบกลับมาเป็นภาษาไทย โดยที่ ทงเฮ เขียนว่า "รักนะ" เป็นภาษาไทย ส่วนอึนฮยอกเขียน "คิดถึง" เป็นภาษาไทยเช่นกันฝากถึงเหล่าแอนนี่ เอ็มซียังไม่ลืมที่จะขอบคุณทั้งสองโดยเฉพาะอึนฮยอกที่แม้จะบาดเจ็บแต่ก็เดินทางไกลมาสู่ดวงดาวแห่งนี้ งานนี้หนุ่มฮยอกออกตัวก่อนว่า ตัวเองบาดเจ็บด้วยเหตุที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ จริงๆ แล้วเตรียมหลายๆ อย่างมาให้ทุกคนได้ชมกัน แต่เพราะบาดเจ็บก็กลัวว่าจะมีปัญหากับการแสดงหรือเปล่า วันนี้หวังว่าจะได้รับพลังงานจากทุกๆ คนทำให้หายได้เร็วขึ้น

          จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงพูดคุยกับ A ZONE โซนเอ ที่จะพาเหล่าแอนนี่ในฮอลล์ไปดูภาพถ่ายของสองหนุ่มโดยเริ่มจาก 'อึนฮยอก' กับรูปจากโซเชียลมีเดียที่เจ้าตัวเคยโพสต์ไว้ ซึ่งจะเห็นว่าหนุ่มขาแดนซ์คนนี้โพสท่าเก่งมากๆ เอ็มซีก็เลยอยากให้โพสสัก 4 ท่าให้แอนนี่ดู ซึ่งเจ้าตัวก็ทำให้แบบไม่มีอิดออด เสิร์ฟมาทั้งท่าท่าน่ารักๆ และท่าเท่ๆ เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น นอกจากโพสท่าเก่งแล้ว ยังเต้นเก่งอีกด้วย เพราะอึนฮยอกได้โพสต์คลิปที่เกี่ยวกับการเต้นมากมาย ว่าแล้วก็ยกตัวอย่างมาให้ดู 1 คลิปสุดจึ้ง ทำเอาดีเจนุ้ยอดชมไม่ได้ว่านี่แหละ "สุดยอดแห่งการเต้น, ปรมาจารย์แห่งการเต้น" ของแท้ ว่าแล้วก็ขอให้อึนฮยอกแดนซ์โชว์สักหน่อย แต่จะทำยังไงดี เพราะเจ้าตัวบาดเจ็บมา สรุปว่าขอนั่งเต้นครึ่งท่อนบน ซึ่งก่อนเต้นกำลังใจจากในฮอลล์ก็มากระหึ่ม จากนั้นหนุ่มฮยอกก็โชว์ลีลาแดนซ์ครึ่งท่อนบนให้ดู เสียงกรี๊ดเป็นกำลังใจเลยมาเต็ม แบบว่าเจ้าตัวพลิ้วมากๆ แม้จะทำได้แต่นั่งเต้นก็ตาม

          ดูรูปอึนฮยอกแล้วก็มาดูภาพในโซเชียลของทงเฮกันบ้าง เป็นภาพขับรถเอทีวีในทะเลทรายและภาพขับรถสีแดง เอ็มซีบอกว่า รู้มั้ยว่า ในดาวของเราแห่งนี้ก็มีรถด้วยนะ ว่าแล้ว รถบังคับเคลื่อนที่ด้วยรีโมทก็ขึ้นมาบนเวที พิธีกรบอกให้ทงเฮลองขับดูโดยที่ให้เจ้าตัวเป็นคนบังคับเอง งานนี้ทงเฮฉามขวบดูจะดี๊ด๊าเป็นพิเศษ ขับรถซนเป็นลิง ทำดีเจนุ้ยกรี๊ดสุดเสียงด้วยความเสียวกลัวขับรถตกเวที แต่บังคับคนเดียวไม่สนุก เอ็มซีเลยให้ฮยอกเป็นคนบังคับบ้าง งานนี้เลยสนุกกว่าเดิมเพราะหนุ่มหล่อโดนเพื่อนซี้อึนฮยอกแจแกล้งขับเฉไปมา ทำเอาทงเฮที่ร้องเพลง California Love ไปด้วยถึงกับเสียงหลงไปเลย เรียกว่าแฮปปี้สุบๆ กันทั้งสองคนที่ได้เล่นรถบังคับ แต่ก่อนที่จะอันตรายไปกว่านี้ เอ็มซีรีบเชิญทงเฮลงจากรถแบบด่วนๆ 555 ก่อนจะเผยความรู้สึกว่า พอ(ขับรถ)ไปดูทุกๆ คนใกล้ๆ ทุกคนดูสวยขึ้นนะ!!! ปากหวานส่งท้ายจ้า

           จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงเล่นเกม เริ่มจาก 'วัดใจกันผ่านการสื่อสารด้วยกระแสจิต' กติกาคือดีเจนุ้ยจะเป็นคนพูดโจทย์ก่อน แล้วนับ 1-2-3 ให้ทั้งสองตอบพร้อมกัน คำถามก็อย่างเช่น ภูเขา หรือ ทะเล 'ทงเฮ&อึนฮยอก' ตอบตรงกันว่าทะเล, ว่ายน้ำ หรือ ตีกอล์ฟ ตอบตรงกันว่า ว่ายน้ำ, ข้าว หรือ ก๋วยเตี๋ยว ตอบตรงกัน ก๋วยเตี๋ยว, บัลลาด หรือ แดนซ์ อึนฮยอกชอบบัลลาด แต่ทงเฮชอบแดนซ์, นอน หรือ เล่นเกม ตรงกัน คือนอน และข้อสุดท้าย สตอว์เบอร์รี่ หรือ มะม่วง อึนฮยอก ตอบสตรอว์เบอร์รี่ ส่วนทงเฮ ตอบ มะม่วง แต่เจ้าตัวบอกว่า จริงๆ เขาก็ชอบสตรอว์เบอร์รี่เหมือนกันนะแต่ตัวเขามีความทรงจำเกี่ยวกับมะม่วง มะม่วงไทยขึ้นชื่ออยู่แล้ว สรุปแล้วโดยรวมถือว่าทั้งสองคนรู้ใจกันดี   วัดใจกันผ่านการสื่อสารด้วยกระแสจิตไปแล้วก็มาถึงการวัดใจผ่านท่าทาง กันบ้าง โดยเอ็มซีจะพูดคำศัพท์ออกมา 1 คำ พูดจบนับ 1-2-3 ให้ทั้งสองแสดงท่าทางที่สื่อถึงคำศัพท์นั้น ซึ่งคำศัพท์ที่ทั้งสองทำท่าทางเหมือนกันก็มี 'กระต่าย', 'แฮร์รี่ พอตเตอร์', 'บาสเก็ตบอล' ส่วนที่ทำท่าไม่เหมือนกันก็มีคำอย่าง 'โมนาลิซ่า', 'คิงคอง', 'หัวใจ' แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่า รู้ใจกัน ทั้งสองบอกว่าถือว่ามากกว่าที่คิดไว้ ตีเป็นประมาณ 65% ก็แล้วกัน 

           จากนั้น 2 หนุ่มก็ขอพูดถึงมินิอัลบั้มล่าสุดอย่าง '606' ที่ทั้งสองมีส่วนร่วมแทบจะทุกขั้นตอน ในส่วนของเพอร์ฟอร์แมนซ์ อึนฮยอกบอกว่าทำออกมาเพื่อให้แอนนี่สามารถเต้นตามได้ง่ายๆ ว่าแล้วชวนทุกคนในฮอลล์ทำชาเลนจ์เต้น GGB พร้อมกัน โดยขอให้กล้องแพนให้เห็นทุกคนด้วย ว่าแล้วแอนนี่ทั้งฮอลล์ก็ได้เต้น "จีจีเบ จีจีเบ   " ไปพร้อมกันกับสองหนุ่มเป็นชาเลนจ์ที่น่ารักมากๆ เลยทีเดียว อึนฮยอกถึงกับบอกว่าดาวดวงนี้เต้นเก่งจังเลย "สุดยอดเลย" (ภาษาไทย) ด้านทงเฮชม สวยจังเลย ดีเจนุ้ยเลยบอกว่า โซนเอของเราเบ่งบานไปด้วยดอกไม้เลย ทำเอาหนุ่มฮยอกต้องรีบแย้งว่า จริงๆ แล้วดอกไม้ก็อยู่ข้างหน้าอยู่แล้วอ่ะ นั่นก็คือเหล่าแอนนี่นั่นเอง อวยเก่งอีกแล้ววววว ก่อนจะจบโซนเอ 2 หนุ่มทงเฮ&อึนฮยอก ยังได้รับข้อความจากเพื่อนๆ ในวงการที่ส่งมาแสดงความยินดีกับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมวงซูเปอร์คยูอย่าง คยูฮยอน น้องเล็กของวงที่แอบเนียนโปรโมตคอนเสิร์ตเดี่ยวในเมืองไทยของตัวเอง 555, สามหนุ่ม อีทึก, ชินดง, ซีวอน แห่ง Super Junior-L.S.S, ซูเปอร์สตาร์ระดับจักรวาล 'คิม ฮีชอล' ที่แอบสปอยล์เหล่าเอลฟ์ว่า เจอกันใน Super Show 10 และงานเดบิวต์ครบรอบ 20 ปีของวงนะ รวมไปถึงหนุ่มรยออุค นอกจากนี้ก็ยังมี(อดีต)เพื่อนร่วมค่ายอย่าง 2 หนุ่มยุนโฮและชังมิน แห่งทงบังชินกิ, หนุ่มแทมิน แห่ง SHINee ที่กำลังจะมาพบปะแฟนๆ ชาวไทยอีกเช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมีข้อความจากหนุ่มไทยไอดอลชื่อดังของเกาหลีอย่าง เตนล์ แห่ง NCT และ WayV รวมไปถึง BOOM เอนเตอร์เทนเนอร์คนดังแห่งเกาหลีนั่นเอง ทำเอา ทงเฮ อดถามไม่ได้ว่า "นี่มันคอนเสิร์ตของพวกเราเหรอฮะเนี่ย?" 555 อีกทั้งยังบอกว่าพวกเขาไม่เคยได้รับข้อความอะไรแสดงความยินดีแบบนี้มาก่อนเลย ทุกคนเสียสละเวลาทำคลิปกันมาให้ก็รู้สึกประทับใจมากๆ มีศิลปินบางท่านที่คาดไม่ถึงมาแสดงความยินดีด้วย แต่...ขาดพี่เยซองคนเดียว อึนฮยอกถึงกับอาฆาตเอาไว้ว่า 'จะจำไว้' เลยทีเดียว 555

           โซนเอผ่านเข้าไปแล้วก็เข้าสู่ B ZONE (โซนบี) และเพื่อที่จะให้ดอกไม้เบ่งบาน โซนนี้สองหนุ่มต้องผ่านมิชชั่นต่างๆ ไปให้ได้ และต้องใช้เอเนอร์จี้ที่สูงมากๆ โดยที่มิชชั่นต่างๆ จะมาจากเพื่อนๆ ของทั้งสองที่เป็นคนมอบภารกิจให้ หากมิชชั่นคอมพลีท แฟนๆ จะมอบรางวัลให้ด้วยคำชมที่ว่า "จึ้งจริงๆ จึ้งจริงๆ จึ้งจริงๆ" มิชชั่นแรก เป็นมิชชั่นจาก Super Junior-L.S.S สามหนุ่มเพื่อนร่วมวงให้ 'ทงเฮ&อึนฮยอก' เล่นเกม 'ทังซูยุก' ของเกาหลี เป็นเกมที่เล่น 2 คนด้วยคำศัพท์ 3 พยางค์ แล้วพูดคนละพยางค์สลับกัน ยกตัวอย่างคำว่า DNE ก็ต้องพูด คำว่า ดี, เอ็น, อี สลับกันและต้องชี้นิ้วด้วย ใครพูดผิดก่อนคนนั้นแพ้ งานนี้หนุ่มซีวอนขอฟันธงไว้ก่อนเลยว่า 'ทงเฮ' ต้องผิดก่อนแน่เลย สรุป ทงเฮแพ้จริงๆ เพราะอึนฮยอกเล่นชี้หน้าในระยะประชิดขึ้นเรื่อยๆ จน 'ปลาน้อย' แอบเขินเบาๆ พร้อมถามใกล้ขนาดนี้มันได้เหรอ แต่ในเมื่อกติกาไม่ได้เขียนไว้เลยต้องยอมแพ้แต่โดยดี แฟนๆ จึงมอบคำว่า "จึ้งจริงๆ จึ้งจริงๆ จึ้งจริงๆ" ให้อึนฮยอก

           มิชชั่นที่ 2 จากทงบังชินกิ เป็นการให้เต้นตามคลิป Reel คลิปแรกได้หนุ่มๆ หน้าใสทีป๊อปรุ่นใหม่อย่างวง Dice มาเป็นโจทย์ให้ทงเฮเต้นชาเลนจ์ปรากฏว่าออกอาการเก้ๆ กังๆ เล็กน้อยจนอึนฮยอกอดแซวไม่ได้ว่า 'ทำอะไรกันเนี่ย มันต่างกันชัดเจนเลย' เช่นเดียวกับแอนนี่ในฮอลล์ที่บอกไม่เหมือนเพราะอยากให้ไอดอลขวัญใจแดนซ์ซ้ำๆ 555 ทงเฮเลยขอเปิดคลิปเต้นตามหน้าจอ คราวนี้พลิ้วเลยทีเดียว คลิปต่อมาถึงคราวของอึนฮยอกบ้าง เจ้าตัวได้เพลงสุดคิวท์อย่าง Idol ของ YOASOBI ที่ได้หนุ่มคยูฮยอนใส่ชุดสูทชมพูแล้วเต้นในเพลงนี้เป็นโจทย์ หนุ่มฮยอกบอกว่าตัวเขากระโดดไม่ได้แต่จะเต้นท่อนบนแทน ว่าแล้วก็โชว์แดนซ์แบ๊วๆ ตามโจทย์ได้อย่างคล่องแคล่าว แต่พออึนฮยอกเต้นจบ แฟนๆ เรียกร้องขอ 'อี ทงเฮ' กระหึ่ม เจ้าตัวไม่อาจขัดความประสงค์ เต้นชาเลนจ์เพลงนี้ไปอีกคน ก่อนเอ่ยปากรำพึงว่า "ทำไมคยูฮยอนเขาใช้ชีวิตตั้งใจขนาดนี้ ตอนเป็น Super Junior ใช้ให้ทำ ไม่ทำเด็ดขาด" อึนฮยอกเลยบอกว่า "เด็กมันเปลี่ยนไป" งานนี้สรุปว่าทำได้ดีทั้งสองคนเพราะฉะนั้นต้องชื่นชมว่า "จึ้งจริงๆ จึ้งจริงๆ จึ้งจริงๆ" สรุปว่า โซนบี ดอกไม้ผลิบานสะพรั่ง ผ่านไปแล้วสองโซน ยังเหลืออีก 1 โซน แต่ตอนนี้ทั้ง 2 หนุ่มได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมาอีกเพลง เป็นเพลงที่ทุกคนไม่ได้ฟังกันมานานแล้วนั่นก็คือเพลง Still You

          ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้นเพราะหลังจากลงไปเตรียมตัวหลังเวที 2 หนุ่มก็บอกความในใจเป็นภาษาไทยยาวเหยียด เริ่มจาก อึนฮยอก "ผมชื่ออึนฮยอกครับ พวกคุณทำให้หัวใจของผมเต้นอยู่ตลอด และมอบพลังยิ่งใหญ่ให้กับพวกเรา" และ ทงเฮ "ผมชื่อทงเฮครับ ทุกๆ คนที่ผมรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอ ผมอยากขยับเข้าใกล้ชิดคุณอีกสักนิดได้มั้ยครับ" ว่าแล้วบทเพลง Growing Pains ก็ขึ้นมา และสองหนุ่มก็ทำเซอร์ไพรส์เดินไปทักทายเหล่าแอนนี่ในฮอลล์แบบระยะประชิดหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะพาแฟนๆ เข้าสู่ช่วงต่อไปนั่นก็ช่วง 'โซนซี'

           ช่วง C ZONE เป็นช่วงที่ทั้งสองหนุ่มได้เตรียมกันเองเพื่อแฟนๆ โดยพวกเขาจะผลัดกันถ่ายรูปโพลารอยด์ให้กัน ถ่ายแล้วจะตกแต่งรูปให้สวยงามด้วยสติกเกอร์ มีเวลาให้ตกแต่งประมาณ 30 วินาที ระหว่างที่กำลังประดิดประดอย จู่ๆ หนุ่มทงเฮก็ขอถ่ายซ่อมใหม่แบบที่ไม่มีฉากหลังเพื่อที่จะได้ตกแต่งได้สวยงามยิ่งขึ้น แต่เอาไปเอามาก็ขอถ่ายใหม่ทั้งคู่เลยโดยที่ทงเฮยืนตัวตรงติดบัตรประชาชนเลยทีนี้ เจ้าตัวบอกตอนแรกทำท่าต่างๆ มันจะติดสติกเกอร์ไม่ได้ ทำแบบนี้ก็เพื่อจะให้รูปสวยที่สุดไง เรียกว่าคิดแล้วคิดอีกเพื่อเหล่าแอนนี่จริงๆ ตกแต่งเสร็จก็โชว์ให้กล้องดู จากนั้นก็ได้เวลามอบรูปดังกล่าว โดยบอกว่า ตอนที่พวกเขาเดินทางมาถึงดาวดวงนี้ ก็มีเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้ให้ทุกคน เก้าอี้ที่ทุกคนนั่งอยู่ 2 ที่นั่งจะมีริบบิ้นสีฟ้าติดไว้ใต้เก้าอี้นั่นก็คือผู้โชคดีนั่นเอง ไม่หมดเพียงเท่านี้ อึนฮยอกบอกว่าได้เตรียมเกมที่สามารถเล่นกับแอนนี่ทุกๆ คนที่อยู่ที่นี่พร้อมๆ กันได้ โดยขอให้ทุกคนลุกขึ้นยืน วิธีการเล่น ก็คือจะให้ทุกคนเป่ายิ้งฉุบ (ค้อน กรรไกร กระดาษ) กับทงเฮ&อึนฮยอก ใครแพ้หรือเสมอกับสองหนุ่มขอให้นั่งลง ยืนต่อเฉพาะคนที่ชนะเท่านั้น สองคนจะสลับกันเล่นกับแฟนๆ จนที่สุดก็เหลือ 5 คน และทั้ง 5 ก็ได้ดอกไม้พร้อมกับอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของทั้งคู่ไปนั่นเอง

           นอกจากนี้สองหนุ่มยังได้เตรียมรางวัลพิเศษเพื่อแฟนๆ เพิ่มเติมอีก เนื่องจากไทยเพิ่งผ่านสงกรานต์มาได้ไม่นาน ทั้งสองอยากสาดน้ำแต่ไม่มีน้ำ ก็เลยจะสาดลูกบอลพร้อมลายเซ็นจำนวน 12 ลูกให้แฟนๆ ในฮอลล์เป็นที่ระลึกกลับบ้าน ก่อนที่ทงเฮจะเผยความรู้สึกว่า ได้มาเล่นเกมได้มาพูดคุย ได้มาสร้างเรื่องราวต่างๆ ด้วยกันแบบนี้ก็หวังว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสสร้างความทรงจำดีๆ แบบนี้ไปด้วยกันอีกบ่อยๆ ส่วนอึนฮยอกบอกว่าก่อนอื่นก็รู้สึกขอโทษจริงๆ เนื่องจากบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถเพอร์ฟอร์มการเต้นบนเวทีได้ ครั้งหน้าพวกเขาจะเดินทางมาสู่ดวงดาวนี้อีกครั้ง จะมาโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์การเต้นให้ทุกคนได้ชมกันแบบเยอะๆ จุใจกันไปเลย จากนั้นก็มีสัญญาณจากดาวดวงนี้เป็นสัญญาณว่าจะมีโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์ นั่นก็คือ Fan Video จากแฟนๆ ย้อนความทรงจำตั้งแต่ซูเปอร์จูเนียร์มาเมืองไทยครั้งแรกจนถึงยุคปัจจุบัน ในช่วงท้ายของวิดีโอที่เขียนว่า "หันกลับมารับกำลังใจสิ" ปรากฏว่า 2 หนุ่มก็ได้เห็นทั้งฮอลล์ถือสโลแกนกระดาษ "ANNIE where with ❤️ D&E" ทำเอา 2 หนุ่มประทับใจจนแทบร้องไห้ ทงเฮบอกว่า ภาพต่างๆ มันสวยงามมากจนต้องถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเก็บไว้ เป็นอันว่าทั้งสามโซนนั้นดอกไม้เบ่งบานเต็มหมดแล้ว

           ในช่วงท้ายทั้งสองหนุ่มเปิดใจถึงแฟนๆ อีกครั้งเริ่มจาก อึนฮยอก "ก่อนอื่นต้องบอกว่า ในวีซีอาร์เมื่อสักครู่ คำต่างๆ ในนั้นมันซาบซึ้งมากใจมากๆ เลย ทำให้นึกถึงเรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่มาเมืองไทยครั้งแรกเลย พวกเราเดินทางมาเมืองไทยไม่เคยว่างเว้นเลยใช่มั้ยครับ แลการที่พวกเราเดินทางมาไม่เคยว่างเว้นแบบนี้ก็เป็นเพราะการมีอยู่ของทุกๆ คนที่นี่ พวกเราก็จะอยู่ข้างๆ ทุกคนแบบนี้ไปตลอด" ทงเฮ "ถ้าผมเป็นคนชอบสัก ผมคงสักคำนี้ไปแล้ว ความรักของทุกๆ คนช่างยิ่งใหญ่จริงๆ ครับ ดูวีซีอาร์เมื่อสักครู่ก็แอบจะร้องไห้ด้วย เพราะนึกถึงเรื่องราวต่างๆ ในอดีต เพลง(ในวีซีอาร์)ประมาณ 3 นาที แต่ 3 นาทีนั้นเป็นเวลาที่ทำให้พวกเราได้มองย้อนกลับไปในระยะเวลา 19 ปีที่ผ่านมา และจะขอบคุณถ้าหากจะยังอยู่เคียงข้างกันแบบนี้ไปอีก 19 ปี หรืออีก 190 ปี?? ขอบคุณจริงๆ ครับ" "ผมสนุกกับทุกคนจนเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน รู้สึกเสียดาย แต่เวลามีความสุข เวลามักจะผ่านไปเร็วใช่มั้ยครับ เวลาที่อยู่กับทุกๆ คนมันทั้งสนุกและมีความสุข เวลามันผ่านไปอย่างไร ไม่รู้ตัวจริงๆ ครับ ทุกครั้งที่มาเมืองไทยก็ได้รับความรักที่ยิ่งใหญ่จากทุกๆ คนอยู่เสมอทำให้พวกเราได้รับพลังงาน พวกเราช่วงนี้จริงๆ ยุ่งมากๆ เลยนะครับ แต่ว่าทุกๆ คนเปรียบเสมือนวิตามินสำหรับพวกเรา พวกเราจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มและคอนเสิร์ตกับทุกๆ คนอีกครั้งครับ" และในสเตจสุดท้าย สองหนุ่มบอกว่าอยากจะร้องเพลงที่สามารถสนุกสนานไปกับทุกๆ คนได้ ว่าแล้วก็ปิดท้ายกับเพลง Bout you

           เรียกว่างาน 2024 SUPER JUNIOR-D&E FANMEETING มีความพิเศษมากมาย ทั้งความน่ารักของสองหนุ่ม “ทงเฮ, อึนฮยอก”, ของรางวัลพิเศษมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ด, เกมบนเวทีที่สนุกแบบสุดๆ และโชว์ดีๆ ที่จัดมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในงานนี้โดยเฉพาะ โดยแฟนๆ สามารถติดตามภาพบรรยากาศความประทับใจได้ที่โซเชียลมีเดีย NINEONENINE919 ทุกช่องทาง

#SuperJuniorDnE
#DONGHAE #EUNHYUK
#2024fanmeeting_DEar_to_inBKK
#NINEONENINE919


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้