"Now or Never" ซิงเกิ้ลใหม่ในอารมณ์ฟาดๆ จาก ฝ้ายคู้ดเกิร์ล Fyeqoodgurl และการร่วมงานกับมือทำเพลงแถวหน้าของเกาหลี

Last updated: 29 เม.ย 2567  | 

"Now or Never" ซิงเกิ้ลใหม่ในอารมณ์ฟาดๆ จาก ฝ้ายคู้ดเกิร์ล Fyeqoodgurl และการร่วมงานกับมือทำเพลงแถวหน้าของเกาหลี

          จากเส้นทางของไอดอลสาว “ฝ้าย – สุมิตตา ดวงแก้ว” เปิดเผยตัวตนและความสามารถทางดนตรีที่อัดแน่นอยู่ในตัวออกมาในนาม ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl) ที่เริ่มต้นจากซิงเกิ้ลเดิร์นๆ ทั้งเนื้อหาและดนตรี "Gone Gurl” ตามด้วยเพลงดีๆ อีกมากมาย อาทิ "ใช่เธอหรือเปล่า (Afraid)”, “Pom Pom” หรือว่า "Lowkeyy” ซึ่งทั้งหมด เป็นการทำงานร่วมกับดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ที่สร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงไทยมาอย่างต่อเนื่อง

          และ “Now or Never” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล” เป็นอีกครั้งที่ดัมบ์ เรคอร์ดดิงส์ กับศิลปินสาวเก่งที่มีความเป็นตัวของตัวเองทั้งภาพลักษณ์และงานเพลง มอบความแตกต่าง ความสดใหม่ให้คอเพลงที-ป็อปได้สัมผัส

          เมื่อเรื่องราวความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน จนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่มั่นคง และเลือกที่จะให้อีกฝ่ายตัดสินใจมาเลยว่าจะเอายังไง เลือกฉันตอนนี้หรือไม่ต้องมีอีกต่อไป - "Now or Never” เช่นที่ชื่อเพลงว่าเอาไว้ ถูกถ่ายทอดเป็นบทเพลงที่มีความหลากหลายของแนวดนตรี ทำให้เพลงนี้ แม้จะเป็นป็อป หากก็เต็มไปด้วยชั้นเชิง และลูกเล่นมากมาย

          "เพลงนี้มีความเป็นอาร์แอนด์บี ป็อป แล้วก็มีกลิ่นของแจซนิดๆ ผสมริธึมที่แบบฮิปฮ็อป" ฝ้าย คู้ดเกิร์ล เล่าถึงแนวทางดนตรีต่างๆ ใน "Now or Never" ที่คลุกเคล้าเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

          โดยในการทำงาน “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล” ได้ศิลปินอาร์แอนด์บีระดับแถวหน้าของเกาหลี ไซโด (Xydo) และจีเซลล์ (Jiselle) มาแต่งเนื้อร้อง ทำให้ "Now or Never” เป็นซิงเกิ้ลแรกของเธอที่เจ้าตัวไม่ได้แต่งเองเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นทั้งการได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เป็นการออกจากเซฟโซนของ “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล” แล้วยังช่วยให้ตัวเพลงมีความสด ใหม่ มาพร้อม "อารมณ์" ที่ต่างไปจากซิงเกิ้ลก่อนๆ อีกด้วย

          สัมผัสความโดดเด่นในการผสมผสานดนตรีสไตล์ต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว และความซับซ้อนของความสัมพันธ์กับอารมณ์ความรู้สึกใน "Now or Never" เพลงใหม่ ที่มาพร้อมมิติใหม่ๆ ของ “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล” กันได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง ► https://fyeqoodgurl.lnk.to/NoworNever

          แล้วอิ่มฟินไปกับภาพและเสียงของมิวสิควิดีโอ "Now or Never" ที่นำเสนอความไม่ชัดเจนของความสัมพันธ์ในเพลงเป็นภาพได้อย่างมีสไตล์ สมเป็นผลงานจากศิลปินสาวที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งในแวดวงดนตรีที-ป็อป กันได้จากยูทูบ Fyeqoodgurl

https://youtu.be/zy5cRrR3GOc?si=jBL_Jh8MZbVuacaY

#Fyeqoodgurl #5thSingle

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้