ซีคอน ดึง บอย โกสิยพงษ์ เรียบเรียง LIVE and LEARN เวอร์ชั่นใหม่ ผ่านเสียงละมุนของ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ในแคมเปญ ซีคอน...ส่งต่อด้วยใจ สานต่อผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านในไทย

Last updated: 28 เม.ย 2567  | 

ซีคอน ดึง บอย โกสิยพงษ์ เรียบเรียง LIVE and LEARN เวอร์ชั่นใหม่ ผ่านเสียงละมุนของ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ในแคมเปญ ซีคอน...ส่งต่อด้วยใจ สานต่อผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านในไทย

          กว่า 63 ปี ที่ ซีคอน บริษัทผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านในไทย ล่าสุดได้สร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาด หยิบ “เสียงเพลงและดนตรี” มาใช้เพื่อตอกย้ำ brand loyalty และสร้าง brand awareness แก่กลุ่มเป้าหมายใหม่ ด้วยการร่วมมือกับ “บอย โกสิยพงษ์” นักแต่งเพลง นักร้อง และโปรดิวเซอร์ชื่อดังของไทย เลือกเพลง LIVE and LEARN มาเรียบเรียงใหม่ในแนวดนตรีดรัมแอนด์เบส (Drum and Bass) ขับร้องโดย ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ กลม เดอะวอยซ์ บอกเล่าเส้นทางและเรื่องราวตลอด 63 ปีในธุรกิจของซีคอนที่ไม่เคยหยุดพัฒนาศักยภาพและบริการ ด้วยการนำโจทย์มาหา solution ใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจจริง จนได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพ และบริการต่อเนื่องตลอดมา

          โดย “บอย โกสิยพงษ์” เผยว่า “ทางซีคอนเป็นลูกค้าที่บรีฟตรงเข้าใจง่าย ทำงานเร็ว สำหรับผมประทับใจมาก แล้วก็ทำเพลงแบบไม่ต้องฮาร์ดเซลล์ ผมเป็นแฟนเพลงพี่ปั่นครับ อยู่ใกล้แกก็เขิน เสียงพี่ปั่นเหมือนเป็นเสียงสามัญประจำบ้าน เราได้ยินกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร พอมาอยู่กับเพลงที่ทุกคนรู้จักอยู่แล้ว เป็นกรูฟที่ร่วมสมัยมากครับ ซึ่งที่ผู้กำกับแนะนำมา จริงๆ ก็ไม่ใช่แนวทางที่ผมจะนึกออกว่าเพลงนี้มันจะมาทางนี้ได้ เป็นโจทย์ที่ท้าทาย พอได้ทำแล้วก็ตื่นเต้น ดีใจที่เพลงออกมาในเเบบที่เราชอบ รู้สึกอยากจะโยกตามไปด้วย”

          ด้าน “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” เสริมว่า “ผมเองก็ดีใจนะครับที่มีโอกาสได้ร้องเพลงนี้ เพลงนี้เนื้อหาดีมากๆ เรามีโอกาสได้ทำงานกับคนที่เราเชื่อใจเขาได้คุณบอยให้เพลงนี้มาให้ผมร้อง เชื่อว่าผมร้องได้ ดีใจครับ ถือว่าเป็นแนวใหม่ดีกว่า คนฟังคงจะเห็นว่าพี่ร้องเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ซะส่วนใหญ่ แต่ครั้งนี้มันเป็นการร้องแบบมีจังหวะ ซึ่งซีคอนก็อยากจะส่งต่อเป้าหมายให้ทีมรุ่นหลัง เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคนที่ทำงานในองค์กรของเขา“

รับชมรับฟัง เพลง LIVE and LEARN ได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=ENOogLa3Jso


ติดตามข่าวสาร ได้ที่ YouTube ทาง Official Seacon Channel
https://youtube.com/@SeaconChannel?si=nhuzy2pDciamgqi3


หรือ Seaconรับสร้างบ้านFacebook https://www.facebook.com/share/FhXHvGWrSh5JocKb/?mibextid=LQQJ4d


2567 ซีคอน ส่งไม้ต่อการดำเนินธุรกิจด้วยคุณภาพที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

           ในปี พ.ศ. 2567 นอกจากโรงงานผลิตโครงสร้างชิ้นส่วนเสา – คานกึ่งสำเร็จรูประบบซีคอนแห่งที่ 2 @ ลำลูกกาคลอง 12 ได้สร้างเสร็จเรียบร้อยและมีกำลังการผลิตสูงถึง 1.2 แสนชิ้นต่อปี หรือ 700-800 หลัง เพื่อรองรับการขยายตัว และการขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว พร้อมก้าวไปอย่างต่อเนื่องแบบ “Fast Forward” แล้ว

           นายกอบชัย ซอโสตถิกุล ยังได้ถ่ายทอดเจตนารมย์และวิสัยทัศน์แห่งผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านสู่ 2 ผู้บริหารรุ่นที่ 3 คือ นายไปรเทพ ซอโสตถิกุล ประธานกรรมการบริหาร และนายมนู ตระกูลวัฒนะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน จำกัด เพื่อสานต่อการพัฒนานวัตกรรม และบริการรับสร้างบ้านในไทยให้ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เริ่มจากการสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษ “ซีคอน...ส่งต่อด้วยใจ” โดยได้พัฒนาภาพยนตร์โฆษณา และมิวสิควิดีโอ เพื่อคงความเชื่อมั่น และยอมรับต่อแบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้