'เฟิร์ส-ข้าวตัง-ฟอส-บุ๊ค-นีโอ-มาร์ค' แท๊กทีมไปให้แฟนๆ ไทเปได้ฟินกัน ในงาน 'Only Friends Fan Meeting in Taipei'

Last updated: 24 เม.ย 2567  | 

'เฟิร์ส-ข้าวตัง-ฟอส-บุ๊ค-นีโอ-มาร์ค' แท๊กทีมไปให้แฟนๆ ไทเปได้ฟินกัน ในงาน 'Only Friends Fan Meeting in Taipei'

           จบลงไปแล้วอย่างสมการรอคอยของแฟนๆ ไทเป เมื่อ 6 หนุ่มสุดฮอต 'เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล', 'ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล', 'ฟอส จิรัชพงศ์ ศรีแสง', 'บุ๊ค กษิดิ์เดช ปลูกผล', 'นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์' และ 'มาร์ค ภาคิน คุณาอนุวิทย์' นักแสดงจากซีรีส์ 'Only Friends เพื่อนต้องห้าม' แท๊กทีมกันไปหาแฟนๆ ไทเป ในงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ 'Only Friends Fan Meeting in Taipei' แบบเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 ที่ NTU Sports Center ที่ผ่านมา

           จากกระแสความปังของซีรีส์รักรสร้อนแรง 'Only Friends เพื่อนต้องห้าม' ที่ทำให้ 'เฟิร์ส-ข้าวตัง-ฟอส-บุ๊ค-นีโอ-มาร์ค' ได้รับความนิยมไปทั่วทั้งในและนอกประเทศ จนทำให้พวกเขาทั้ง 6 ได้บินลัดฟ้าไปมอบความสุขความสนุกให้กับแฟนๆไทเป ซึ่งงานนี้ได้ผู้จัด Do Concert ร่วมกับ GMMTV ที่นำความน่ารักของทั้ง 6 หนุ่ม ไปเสิร์ฟโมเมนต์สุดฟินให้แฟนๆ ไทเป พร้อมกับ Fan Benefits แบบใกล้ชิดอย่างสมการรอคอย

           'Only Friends Fan Meeting in Taipei' เริ่มต้นความสนุกด้วยโชว์จากทั้ง 6 หนุ่ม กับเพลงประกอบซีรีย์ 'Only Friends เพื่อนต้องห้าม' 'รัก…แล้วได้อะไร (So What?)' ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ตั้งแต่เริ่ม ก่อนที่จะทักทายและต้อนรับทุกคนเข้าสู่แฟนมีตติ้งในวันนี้ และทั้ง 6 หนุ่ม ก็ได้พูดคุยถึงความประทับใจที่มาไทเปในครั้งนี้ และยังได้พูดภาษาท้องถื่นให้แฟนๆ ได้ฟินกันไปทั้งฮอลล์อีกด้วย

           และมาถึงช่วงที่สนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไทเปแบบฟินสุดๆ ก็คือทั้ง 6 หนุ่มได้มาสลับบทจากซีรีย์ 'Only Friends เพื่อนต้องห้าม' นั้นเอง หลังจากนั้น ทั้ง 6 หนุ่ม ก็ยังได้เตรียมเพลงเพราะๆ มามอบให้แฟนๆ ได้ฟินกันยาวต่อไปอีก เริ่มจาก 'นีโอ-มาร์ค' กับเพลง 'เจ็บเมื่อไหร่ (CALL ME)', 'เฟิร์ส-ข้าวตัง' กับเพลง 'เอาเลยมั้ย (Let’s Try)' และ 'ฟอส-บุ๊ค' กับเพลง 'Move ไปไหน (Unmovable)' ทำเอาแฟนๆ เคลิ้มไปตามๆ กันเลยทีเดียว ความสนุกสนานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อทั้ง 6 หนุ่ม กลับมาร่วมเล่นเกมส์กันอีกครั้ง กับเกมส่งหลอด ที่ทำเอาแฟนๆ สุดแสนจะฟินกันทั้งฮอลล์

           เข้าถึงช่วงสุดท้ายของงาน ซึ่งแฟนๆ ก็ได้เตรียมของขวัญให้พวกเขาทั้ง 6 ด้วยการเปิด VCR สุดพิเศษที่ฝากข้อความเป็นกำลังใจดีๆ ให้กับพวกเขา ทำเอาทั้ง 6 หนุ่มปลาบปลื้มสุดๆ และทั้ง 6 หนุ่มได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้พวกเขาเสมอมา แล้วเจอกันใหม่อีกแน่นอน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเก็บภาพความประทับใจด้วยการถ่ายรูปร่วมกันกับแฟนๆ ในฮอลล์ และลาไปด้วยเพลงเพราะๆ จากทั้ง 6 หนุ่ม

           แล้วพบกันใหม่กับ “Only Friends Fan Meeting in Hong Kong” วันที่ 15 มิถุนายนนี้!
ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

#OnlyFriendsFMTaipei
#Firstkp #khaotungg #fforce_ #kasibook_ #neo_neos #mmarkpkk
#GMMTV #doconcert #KKLIVE

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้