ก้อง เล่น ปะฉะดะ สนุก ฉีกคาแรคเตอร์ไม่ซ้ำใคร-บู๊มันส์ถูกใจ

Last updated: 19 เม.ย 2567  | 

ก้อง เล่น ปะฉะดะ สนุก ฉีกคาแรคเตอร์ไม่ซ้ำใคร-บู๊มันส์ถูกใจ

          ร่วมงานกับผู้กำกับรุ่นพี่สุดซี้ อรุณ-ธีรเดช สพันอยู่ มาหลายเรื่อง แต่ละเรื่องจะโดนจับแต่งตัวโอเว่อร์ ใช้เวลาในการแต่งองค์ทรงเครื่องหลายชั่วโมง ล่าสุดพอซุป’ตาร์ลูกทุ่ง ก้อง ห้วยไร่ ตกปากรับคำเล่นภาพยนตร์แอ็คชั่น มันส์เขี้ยว “ปะฉะดะ” ของ บริษัท แบล็ค ดรากอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม จำกัด และ บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด หนุ่มก้องก็ออกตัวกับผู้กำกับทันทีว่าขอแต่งตัวเบาๆ งานนี้จะได้ตามคำขอหรือไม่ก็ต้องไปฟังคำตอบจากหนุ่มก้องกัน

          ก้อง ห้วยไร่ เผยว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นผู้กองทับทิมทวยครับ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุคลิกดุดัน ไม่เกรงกลัวใคร ปลอมตัวเข้าไปแทรกซึมในแก๊งมาเฟีย เพื่อมาจัดการเรื่องที่เก็บค่าคุ้มครอง เรื่องนี้สนุกดีครับ ได้เล่นบทบู๊แอ็คชั่น เพราะที่ผ่านมาผมไม่ค่อยได้เล่นบู๊เท่าไหร่ จำได้ว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งไปเล่นหนังที่มีบทบู๊ด้วย แล้ว พี่จา-พนม ยีรัมย์ เห็นแล้วขวางหูขวางตา เขาบอกว่าจะเทรนคิวบู๊ให้ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสสักที พอมาเล่น “ปะฉะดะ” ได้เล่นบู๊อีกครั้ง ก็ไม่รู้จะออกมาเป็นอย่างไร อาจจะเก้งก้างเหมือนเดิมก็ได้ แต่ผมก็ชอบครับ สนุกดีครับ”

          “สำหรับการทำงานเรื่องนี้ ถามว่ามีอะไรยากไหม ไม่มีเลยครับ เพราะบทผู้กองทับทิมทวย ที่ผมได้รับค่อนข้างใกล้ตัวผม ก็ไม่มีอะไรหนักใจ จะก็มีแค่เรื่องใส่วิกผมหัวล้าน ที่ต้องใช้เวลานาน คือก่อนหน้านี้ผมเคยบอกพี่อรุณว่า ผมเล่นคอนเสิร์ตแทบทุกวัน นอนน้อย อย่าให้ผมเล่นบทที่ต้องใช้เวลาแต่งตัวเยอะนะ เพราะเรื่องที่ผ่านมาผมจะแต่งตัวเยอะตลอด ซึ่งพอมาในเรื่องนี้ เสื้อผ้าใส่ไม่กี่นาทีก็เสร็จครับ แต่ทรงผมเนี่ยนานหลายชั่วโมง เพราะในเรื่องผมต้องเล่นเป็นคนหัวล้าน แล้วก็แสบหัวด้วย แต่ก็ทนได้ครับ สนุกตรงที่ได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกและคาแรคเตอร์ตัวเองไปเลยครับ แค่ส่องกระจกเห็นผมตัวเองก็ฮาแล้ว ก็อยากให้แฟนๆ มาชมเรื่องนี้กันนะครับ ได้เล่นกับน้องนุ๊ก-ธนดล, น้องเบิ้ล ปทุมราช และได้มีโอกาสร่วมงานกับ พี่เต๋า-สมชาย เป็นอะไรที่สนุกมาก เจอกันที่โรงภาพยนตร์ 25 เมษายนนี้ครับ” ก้อง กล่าว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้