BEDROOM AUDIO (เบดรูม ออดิโอ) เซอร์ไพรส์ขั้นสุด!! เพลงที่เธอไม่ฟัง กลับมาดังปัง!! สนั่น Tiktok ดีด! แรงติดชาร์ตทุกสตรีมมิ่ง

Last updated: 12 เม.ย 2567  | 

BEDROOM  AUDIO (เบดรูม ออดิโอ) เซอร์ไพรส์ขั้นสุด!! เพลงที่เธอไม่ฟัง กลับมาดังปัง!! สนั่น Tiktok  ดีด! แรงติดชาร์ตทุกสตรีมมิ่ง

          กลายเป็นกระแสไวรัลเพลงดังใน Tiktok แบบไม่ทันตั้งตัว!! เมื่อจู่ๆ ชาวติ๊กต๊อกปลุกชีวิต “เพลงที่เธอไม่ฟัง” ของวง BEDROOM AUDIO (เบดรูม ออดิโอ) จากอัลบั้ม “Album” ซึ่งปล่อยเมื่อปี 2564 กลับมาฟัง ใช้แผ่นเสียง และแกะคอร์ดเพลงจนบูมสุดๆ ในโซเซียล กลายเป็นเพลงม้ามืดที่แฟนเพลงให้ความสนใจ ส่งผลให้มียอดผู้เข้าชม MV  มากกว่า 7 ล้านวิวบนช่อง YouTube อย่างรวดเร็ว และทะยานขึ้นชาร์ตเพลงทุกสตรีมมิ่ง ไม่ว่าจะเป็น Spotify ด้วยเพลงที่เป็นไวรัลมากที่สุดในประเทศไป กับ Viral 50 อันดับที่ 3, เพลงฮิตติดกระแส อันดับ16, Thailand Top 50 อันดับ 17, ในส่วนของ Apple Music ก็พุ่งติด Top 100 : Thailand อันดับที่ 2, Viral Hits อันดับ 8, Shazam: Thailand Risers อันดับ 23, iTunes Chart อันดับที่ 20, และล่าสุดยังพุ่งไปติดชาร์ต Billboard Thailand Top Thai Songs อันดับที่ 36 เรียกได้ว่าเป็นเพลงเก่าที่มาแรงแบบไม่ทันตั้งตัวสุดๆ กันไปเลย งานนี้ “แม่น -นักร้องนำ” เผยความรู้สึกอย่างตื่นเต้นให้ฟังว่า....

          "ก่อนอื่นต้องขอบคุณด้วยนะครับ “เพลงที่เธอไม่ฟัง” มันเกินคาด และที่เซอร์ไพรส์!! คือคัมแบคกลับมาได้ยังไง เข้าใจว่าช่วงหลังๆ มีเพลงเก่าที่กลับมาดังค่อนข้างเยอะ แต่ว่าส่วนใหญ่เป็นเพลงที่ดังแล้วกลับมาดังใหม่ ส่วนเพลงนี้ของพวกเราก็จะเป็นเพลงที่ถูกปล่อยมา 2 ปีแล้ว อยู่ดีๆ มีใครสักคนหยิบมาเล่นใหม่ แล้วกลายเป็นบูมมากๆ ในโซเซียลและขยายออกจนเป็นวงกว้าง อันนี้เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์!! มันคือออแกนิคไวรัลจริงๆ พวกเราก็ต้องขอบคุณทุกคนครับผม และตอนนี้เพลงเก่าที่แฟนเพลงคิดถึงกลับมา อย่าง Silly Fools, Clash, big ass ซึ่งพวกเรา BEDROOM AUDIO เลยได้อานิสงค์ที่เป็นอีกวงที่แฟนเพลงคิดถึงเพลงของเราอย่างเพลง ไม่บอกเธอ Ost. hormones วัยว้าวุ่น, รักมือสอง, เพลงไม่รัก ฯลฯ สำหรับ “เพลงที่เธอไม่ฟัง” ได้ไอเดียมาจาก “จ็อบ – กีต้าร์” คือเด็กผู้ชายคนหนึ่งชอบเด็กผู้หญิงคนนี้มาก อยากบอกความรู้สึกแต่ก็ไม่กล้าบอกตรงๆ ก็อยากจะบอกเป็นเพลง เลยไปหัดเล่นกีต้าร์+เขียนเพลง เป็นฟีลวัยรุ่นว้าวุ่น เราก็เลยใช้เมโลดี้ง่ายๆ ไม่ค่อยฟูฟ่า เป็นคอร์ดที่สแตนดาร์ด เหมือนเด็กที่เพิ่งหัดทำเพลง เป็นคอนเซ็ปต์แบบหัดเล่นดนตรีจีบสาว ให้ความรู้สึกแบบหนังรักแต่จบแบบแฮปปี้แอนดิ้งกับความพยามที่เด็กผู้ชายไปฝึกเล่นดนตรีแต่งเพลงมา ซึ่งผู้หญิงเขารับรู้และชอบนะ และเขาก็ตั้งใจฟังที่อยากจะบอกอีก เราเลยมีเสียงนักร้องผู้หญิงใส่เข้าไปเพื่อให้เรื่องราวคอมพลีทครับ

          สุดท้ายพวกเราดีใจมาก แล้วก็ขอบคุณทุกคนตลอดเวลา ขอบคุณค่าย TERO MUSIC ขอบคุณพี่อัญ ซึ่งเป็นทีมงานค่ายที่ดูแลวงเราในช่วงนั้น ถ้าไม่ได้พี่อัญ เพลงนี้ไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะดัง ที่จะอยู่ในสื่ออะไรเลย เพราะมันจะอยู่แค่ในอัลบั้มเฉยๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับที่ช่วยกันดันเพลงนี้ให้กลับมามีชีวิตในวงการเพลง “เพลงที่เธอไม่ฟัง” ได้รับพลังจากโซเซียลที่แท้ทรู และสำหรับแฟนเพลงที่ถามมามากถึงเพลงใหม่ของพวกเราว่าจะใกล้ปล่อยยัง ยังไงก็อดใจรออีกนิด ปลายเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน!! ครับ"

          ชม MV เพลงที่เธอไม่ฟัง – Bedroom Audio : https://youtu.be/TntfD-GpPd4?si=K0-MujoOCLDnScdK

          คลิปไวรัลใน Tiktok “เพลงที่เธอไม่ฟัง” : https://bio.to/TikTokBadroom_Audio

          ติดตามทุกข่าวความเคลื่อนไหว BEDROOM AUDIO ได้ที่ :https://www.facebook.com/BedroomAudio

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้