ดูหนังฉ่ำรับสงกรานต์ สมาชิก SF+ แพ็กเกจ SENIOR รับสิทธิ์ดูหนังฟรี!!! ที่ เอส เอฟ ทั่วประเทศ

Last updated: 12 เม.ย 2567  | 

ดูหนังฉ่ำรับสงกรานต์ สมาชิก SF+ แพ็กเกจ SENIOR รับสิทธิ์ดูหนังฟรี!!! ที่ เอส เอฟ ทั่วประเทศ

         โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับวันสงกรานต์ 2567 มอบสิทธิพิเศษให้กับ สมาชิก SF+ แพ็กเกจ Senior รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง (Bench Seat, Deluxe Seat ทุกสาขา, Premium Seat เฉพาะสาขา เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ และ Executive Seat เฉพาะสาขา เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ) ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2567 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมีภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Morrison, หลานม่า, MOTHERS' INSTINCT (สันดานแม่), Exhuma (ขุดมันขึ้นมาจากหลุม), หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด, Dune : Part Two และ พี่นาค 4

         พิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร SF+ รับสิทธิ์พลัสแพ็กฟรี (Kids, Student, General, Senior) จากราคาปกติ 100 บาท ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2567 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ

         ลูกค้าที่สนใจสามารถตรวจสอบเงื่อนไข และรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Facebook SF Cinema, แอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอื่นๆได้ทางโซเชียลมีเดีย SF cinema หรือ #SFcinema


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้