ศิลปินหนุ่มหน้าใส 'imase' เจ้าของเพลงฮิต 'NIGHT DANCER' กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง กับงาน imase 1st Asia Tour 'Shiki' in Bangkok กดบัตร 19 เม.ย. นี้

Last updated: 12 เม.ย 2567  | 

ศิลปินหนุ่มหน้าใส 'imase' เจ้าของเพลงฮิต 'NIGHT DANCER' กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง กับงาน imase 1st Asia Tour 'Shiki' in Bangkok กดบัตร 19 เม.ย. นี้

          มาทำให้ค่ำคืนที่เหมือนไม่สำคัญ กึกก้องและเปล่งประกายไปด้วยกัน กับ ‘imase’ (อิมาเซะ) ที่กำลังจะลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบให้แฟนๆ ชาวไทย กับงาน 'imase 1st Asia Tour 'Shiki' in Bangkok' ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 18:00 น. ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดจำหน่ายบัตรวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 16:00 น. ที่เว็บไซต์ Do Concert Ticket https://bit.ly/imaseAsiaTourShiki_BKK

          ศิลปิน J-POP หน้าใสชื่อดังอย่าง 'imase' เจ้าของเพลงไวรัลสุดปังที่หลายๆ คนอาจเคยทำ Challenge 'NIGHT DANCER' หรือหลายๆ คนน่าจะเคยได้ยินเพลงนี้ผ่านกันมาบ้าง 'imase' เป็นศิลปิน J-POP มากความสามารถที่กำลังมาแรง เป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลง สังกัดค่าย Universal Music Japan เขาเริ่มต้นแต่งเพลงเมื่อปี 2020 และเริ่มปล่อยเพลงแรกเมื่อปี 2021 ผลงานเพลงแรกของเขา 'Have a nice day' ที่ทั้งเขียนเนื้อร้องและทำนองเอง ก็เป็นเพลงน่ารักๆ ฟังสบายๆ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองไปฟังกัน แล้วคุณจะยิ่งตกหลุมรักเขาและเพลงของเขาแน่นอน ก่อนที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อปี 2022 จากเพลง 'NIGHT DANCER' ที่ปัจจุบันมียอดสตรีมกว่า 1.5 ล้านครั้ง และจากกระแสไวรัลที่ทำให้ 'imase' เป็นที่รู้จักอย่างมากมายและรวดเร็วนั้น ศิลปิน K-POP ร่วมทำ Challenge กันแพร่หลาย ก็ทำให้เขาเป็นศิลปิน J-POP คนแรกที่มีเพลงติดชาร์ต Melon 100 ของประเทศเกาหลี จนล่าสุดเขาได้ทำเพลงให้ศิลปิน K-POP 'LE SSERAFIM' อย่างเพลง 'Jewelry' และ 'Dresscode' อีกด้วย

          ก่อนหน้านี้เขาเคยมาประเทศไทยครั้งหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนี้เขากลับมาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ล็อควัน กาปฏิทินรอ แล้วมาสนุกไปด้วยกัน สำหรับเอเชียทัวร์ที่ประเทศไทยในครั้งนี้ 'imase' ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษแบบจัดเต็มมาให้แฟนๆ ได้สนุกไปด้วยกัน งานนี้ผู้จัด Do Concert จัดเต็มให้สมการรอคอย กับงาน 'imase 1st Asia Tour 'Shiki' in Bangkok’' โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 18:00 น. (ประเทศไทย) ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดจำหน่ายบัตรในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 16:00 น. (ประเทศไทย) บัตรราคา 3,500/ 2,500 และ 2,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับแฟน 'imase' ซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/imaseAsiaTourShiki_BKK

          มาทำความรู้จักและให้กำลังใจหนุ่มน้อยหน้าใสคนนี้ ‘imase’ แล้วมาเต้นไปพร้อมๆ กันนะ dou demo ii you na yoru dakedo doyomeki kirameki to kimi mo "odorou" ~

          ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

#imaseAsiaTourShiki_BKK
#imase #NIGHTDANCER #imaseAsiaTour2024
#DoConcert #KKLive


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้