ปาฏิหาริย์ผิวสร้างเองได้! "จื่อวี ทไวซ์" & "ญาญ่า อุรัสยา" 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ดัง ร่วมเปิดตัว "สถาบันวิจัยพอนด์ส" อย่างยิ่งใหญ่ ผุดป๊อปอัพ แล็บ ในไทยเป็นแห่งแรกของเอเชีย

Last updated: 11 เม.ย 2567  | 

ปาฏิหาริย์ผิวสร้างเองได้! "จื่อวี ทไวซ์" & "ญาญ่า อุรัสยา" 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ดัง ร่วมเปิดตัว "สถาบันวิจัยพอนด์ส" อย่างยิ่งใหญ่ ผุดป๊อปอัพ แล็บ ในไทยเป็นแห่งแรกของเอเชีย

          กรุงเทพฯ - 31 มีนาคม 2567 ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นน่าที่ให้ความสำตัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ่าน "พอนด์ส" ต้อนรับการกลับมาของ "สถาบันวิจัยพอนด์ส" อย่างยิ่งใหญ่ในรูปแบบป๊อปอัพ แล็บในประเทศไทยเป็นแห่งแรกก่อนออกเดินสายทั่วเอเชีย โดยเนรมิตลานพาร์ค พารากอนเป็นพื้นที่แห่งปรากฏการณ์ปาฏิหาริย์ผิวสร้างได้ (Miracles Happen) พร้อมเปิดตัวสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันต์" นักแสดงสาวขวัญใจคนไทย และ "จื่อวี" ไอดอลสาวจากวงทไวซ์ (TWICE) สานต่อความสำเร็จของการรีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบทศวรรษกับผลิตภัณฑ์ "พอนด์ส เอจ มิราเคิล" และ "พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล" ที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

         นางสาวสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้อำนวยการด้านการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอยางยิ่งที่ได้นำสถาบันวิจัยพอนด์สกลับมาให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในรูปแบบป๊อปอัพ แล็บ ใจกลางกรุงเพื่อเดินหน้าภารกิจของแบรนด์สกินแคร์คุณภาพระดับตำนานที่ปรนนิบัติผิวหน้าและเติบโตเคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 37 ปี พอนด์ส พร้อมที่จะสานต่อความมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชันผลิตภัณฑ์ดูแลผิวผสานนวัตกรรมทางวิทยาศาสตว์ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของสถาบันวิจัยพอนด์ส และบรรจุภัณฑ์ที่มีรูปโฉมพรีเมียมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการต้านผิวของผู้บริโภคแต่ละช่วงวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

          เพื่อเป็นการต้อนรับสถาบันวิจัยพอนด์สที่กลับมาในรูปแบบป๊อปอัพ แล็บ เป็นแห่งแรกในเอเชีย ด้วยการปักหมุดสร้างแลนด์มาร์คในเมืองหลวงของประเทศไทย พอนด์ส ได้เปิดตัวสองแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการนำโดย "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เจ้าของผิวอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลผิวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย และ "จื่อวี" ไอดอลสาวจากวงทไวซ์ (TWICE) ตัวแทนคนรุ่นไหมที่มีผิวหน้ากระจางใส ฉ่ำวาว ราวกับกระจก

          ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ กลาวว่า "ญ่ารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวพอนด์สอีกครั้งในฐานะตัวแทนของ "พอนด์ส เอจ มิราเคิล" ทำให้ญ่าได้เป็นสวนหนึ่งของปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นในโอกาสนี้ ญ่าเชื่อมันในความเชี่ยวชาญของสถาบันวิจัยพอนด์สที่เป็นผู้คิดค้นเทคโนลยีที่ก้าวล้ำมากมายสำหรับผิว สอดรับกับเทรนด์ที่สาวๆ สมัยนี้เริ่มดูแลผิวตั้งแต่อายุยังน้อยในแบบ Pro-Aging ถือเป็นผู้นำนวัตกรรมดูแลผิวที่ช่วยให้ผู้หญิงมีผิวสวยดุจดั่งปาฏิหาริย์ได้จริง"

          จื่อวี ไอดอลสาวจากวงทไวซ์ (TWICE) กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณนะคะที่เชิญจื่อวีมาในงานวันนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาร่วมงานวันนี้กับทุกๆ ท่าน" "รู้สึกยินดีมากค่ะที่ได้เป็นตัวแทนระดับโกลบอลของ "พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล" และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับพอนด์ส ที่นอกจากจะเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันโด่งดังและเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อขจัดความกังวลและแก้ไขปัญหาผิวให้สาวๆ มาอย่างยาวนานแล้ว ยังใส่ใจในทุกสิ่งที่พวกเขาทำตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ไปจนถึงกิจกรรมพิเศษเหล่านี้ด้วยค่ะ น่าทึ่งมากๆ กับการได้เห็นสถาบันวิจัยพอนด์สเดินสายไปทั่วเอเชียแบบนี้"

         นอกจากนี้สาว 'จื่อวี' ยังได้ทักทายเหล่า 'วันซ์' (ชื่อแฟนคลับของวง TWICE) ที่มารอต้อนรับอยู่หน้างานกันเยอะมากๆ "ขอบคุณมากๆ นะคะวันซ์ที่มาหากันเยอะมากๆ ขนาดนี้ รักนะคะ" ส่วนความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนนึงของครอบครัวพอนด์สนั้นเธอเล่าว่า "ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าจื่อวีรู้จักพอนด์สมาตั้งนานแล้ว รู้ว่าพอนด์สเป็นแบรนด์ที่โด่งดังมากๆ และก่อนที่จะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ก็ใช้ผลิตภัณฑ์บ่อยอยู่แล้ว ดังนั้นพอได้มาเป็นแอมบาสเดอร์ก็เลยดีใจมากๆ เลยค่ะ" "ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานลอนชิ่งของ Pond’s Skin Institute ซึ่งเป็นงานแรกที่จัดในเอเชียด้วย"

          เมื่อพูดถึงเรื่อง ปาฏิหาริย์ผิวสร้างได้ (Miracles Happen) สาว 'จื่อวี' ได้ให้นิยามคำว่า Miracles Happen สำหรับตัวเธอว่า "แทนที่รอให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น จื่อวีอยากให้สร้างมันขึ้นมาเองมากกว่าไม่ว่าจะเป็นในเรื่องเป้าหมายในชีวิตหรือว่าจะเป็นในเรื่องของผิวเองก็ตาม ตัวจื่อวีเองเป็นคนประเภทที่ทำงานหนักและพยายามให้ถึงที่สุดก่อนน่ะค่ะ" ส่วนเคล็ดลับความไบรท์และผิวสวยแบบนี้เธอบอกว่า "เคล็ดลับง่ายมากๆ ค่ะ เวลาที่รู้สึกผิวแห้งหรือไม่สบายผิว ก็จะใช้ผลิตภัณฑ์ของ PONDS bright Miracle เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้บ่อยที่สุดของจื่อวี จื่อวีมักจะพกติดตัวเมื่อเดินทางไปต่างประเทศจะทำให้ผิวเปล่งประกายขึ้นค่ะ" มาถึงเมืองไทยทั้งที แฟนๆ อยากรู้ว่ากิจกรรมที่อยากทำที่นี่คืออะไรซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "จื่อวีชอบออกไปเดินไนท์มาร์เก็ตมากๆ เลยค่ะ ล่าสุดที่เดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตที่นี่ก็ไปเดินเที่ยวไนท์มาร์เก็ตและจริงๆ แล้วเมื่อคืนก็ไปมาค่ะ ถามว่าร้อนมั้ย ก็ร้อนค่ะ แต่พอได้ดื่มแตงโมปั่นก็เพอร์เฟ็กต์มากเลยค่ะ อร่อยมากเลย" และถ้าพูดถึงอาหารไทยแน่นอนว่าเธอมีจานโปรด "ชอบทานต้มยำกุ้งมากเลยค่ะ ขนาดตอนอยู่เกาหลีก็หาต้มยำกุ้งทานเหมือนกัน เมื่อวานทานต้มยำกุ้งแล้วที่ประเทศไทย วันนี้ก็อยากทานต้มยำกุ้งเหมือนกัน" และช่วงท้ายของงาน จื่อวีก็อยากบอกว่า "อยากขอบคุณมากๆ ค่ะที่ให้โอกาสจื่อวีได้มาเริ่มเปิด era ใหม่กับ Pond’s Skin Institute ด้วยกันกับวันซ์ การได้มาอยู่ที่นี่ๆ กับทุกๆ คนถือเป็นเกียรติสำหรับจื่อวีมากๆ ค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

         นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดแสดงส่วนผสมตัวสำคัญซึ่งเป็นนวัตกรรมสิทธิบัตรจากสถาบันวิจัยพอนด์สที่ได้เปิดตัวพร้อมกับรีลอนช์แบรนด์เมื่อช่วงต้นปี พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมาได้แก่ "พอนด์ส เอจ มิราเคิล เซรั่ม" ผสานเฮ็กซิล-เรตินอล (HEXYL- RETINOL) ซึ่งเป็นเจเนอเรชันใหม่ที่ดีที่สุดของเรตินอล ช่วยจัดการริ้วรอยได้อย่างทรงประสิทธิภาพแต่ออนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแบบเรตินอลทั่วไป ให้ผิวอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำจากวัย ตอบโจทย์ผู้หญิงที่ต้องการดูแลผิวแบบ Pre-Aging หรือการคงสภาพผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัยตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยการบำรุงและรักษาความอ่อนเยาว์เอาไว้ และ "พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล เซรั่ม" ผสานไนอาซอร์ซินอล (NIASORCINOL) เจเนอเรชันใหม่ล่าสุดของไนอะซินามายด์ ส่วนผลมตัวท็อปเพื่อผิวกระจ่างใสภายใน 3 วัน ทรงประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซีถึง 7 เท่า เหมาะสำหรับผู้หญิงวัยรุ่นที่ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต และมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านซึ่งอาจจะต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะอันเป็นต้นเหตุของผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ

         สัมผัสปาฏิหาริย์ผิวสร้างได้กับ "พอนด์ส เอจ มิราเคิล" และ "พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล" ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์และร้านค้าใกล้บ้าน

 #TzuyuForPONDS #PondsTH #TheNewPonds #ปาฏิหาริย์ผิวสร้างได้ #MiraclesHappen #Tzuyu #Twice #จื่อวี


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้