พระดล ฟีเวอร์ ปั๊บ โปเตโต้ รับติดใจการแสดง ขอบคุณทุกแรงเชียร์ ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย

Last updated: 11 เม.ย 2567  | 

พระดล ฟีเวอร์ ปั๊บ โปเตโต้ รับติดใจการแสดง ขอบคุณทุกแรงเชียร์ ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย

          นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น แถมแต่ละคนยังพยายามเอาเพลงมาแปลงเป็นบทสวดกันเต็มฟีด จนซีรีส์ออกอากาศกระแสของพระดลก็ยังฮอตไม่เลิก เรียกว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ถึงขั้นติดใจการแสดงและจากการตั้งใจศึกษานิสัยใจคอของพระดลอย่างลึกซึ้ง อาจจะส่งผลถึงคอนเซ็ปต์อัลบั้มใหม่ของโปเตโต้เลยก็เป็นได้

         ปั๊บ เล่าว่า “ผมว่าอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่น่าสนใจครับ ตั้งเเต่ได้เเสดงในหนังขอบคุณที่รักกันหรือซีรีส์ทิ้งไว้กลางทางก็คิดว่าน่าสนุกดี พอพี่เเจ็ค วัฒนพงศ์ ผู้กำกับมาชวน ด้วยเวลาที่ลงตัวและบอกว่ารับบทเป็นพระก็อยากเล่นเเล้วครับ ตอนนั้นไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แค่ดีใจที่ได้ทำในสิ่งที่เเปลกใหม่ ก็ตั้งใจเต็มที่ ศึกษาเพื่อให้เป็นพระดลที่สุด ผมจะสะใจมากเวลาผู้กำกับบอกว่า ผ่าน!!! แค่นั้นก็พึงพอใจแล้วครับ แต่พอภาพเเรกที่เป็นรูปพระปล่อยออกมา คนเเซว คนหยอก เอาภาพไปเล่นต่อ เอาเพลงมาเชื่อมโยง ขอบคุณที่ให้ความสนใจและสนุกไปกับสิ่งที่ผมทำ แถมได้ย้อนกลับไปฟังเพลงเก่าๆด้วย น่ารักมากเลยครับ และพอซีรีส์ออนเเอร์ก็ได้รับความสนใจในลำดับต้นๆ อีก ผมว่าทุกคนในทีมน่าจะดีใจที่ได้รับการตอบรับที่ดี ตอนนี้เวลาไปร้องเพลงก็มีคนเเซวเรียกพระดลบ้าง บอกให้เทศน์บ้างครับ (หัวเราะ)

         ก็ต้องขอบคุณพี่เเจ็ค, ทีมผู้สร้าง, ทีม Netflix, ทีมงานทุกคนทุกฝ่าย, นักแสดงมืออาชีพ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทุกคนครับ เปิดประสบการณ์มากๆ ติดตามดู “สาธุ” ได้ที่ Netflix นะครับ ภูมิใจครับ ติดใจด้วยตอบแบบไม่อ้อมแอ้มเลย สนุกนะเวลาได้บทมาเเล้วได้ศึกษาและได้เป็นคนอื่น ถ้าจังหวะได้โอกาสดี อาจจะลองดูอีกครับ ซึ่งการได้รับบทพระดลก็ได้เเรงบันดาลใจในการทำเพลงนะ อัลบั้มใหม่ผมมองว่าน่าจะ พูดถึงเรื่องการรู้จักตัวเอง พูดเรื่องความเป็นจริงมากขึ้น ตอนนี้ก็เริ่มแล้วได้ฟังกันเร็วๆ นี้ครับ“ 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้