CHUANG ASIA THAILAND ประกาศผลผู้ชนะ 9 คน พร้อมเดบิวต์วง "Gen1es" เมนเทอร์ 'แจ็คสัน หวัง' & 'เตนล์' ร่วมยินดี

Last updated: 11 เม.ย 2567  | 

CHUANG ASIA THAILAND ประกาศผลผู้ชนะ 9 คน พร้อมเดบิวต์วง "Gen1es" เมนเทอร์ 'แจ็คสัน หวัง' & 'เตนล์' ร่วมยินดี

          ประกาศผลไปแล้วสำหรับ 9 เด็กฝึกที่ได้เดบิวต์เป็นอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป จากรายการ "CHUANG ASIA THAILAND" (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย ที่เดินทางมาถึงอีพีสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ที่ผ่านมากับ "CHUANG ASIA THAILAND Grand Debut Night LIVE" โดยมีไฮไลต์สำคัญจากแขกรับเชิญพิเศษฝั่งไทยอย่าง กระแต อาร์สยาม และ MILLI (มิลลิ) เมนเทอร์รับเชิญพิเศษจากจีน Liu Yu, Mika และนาย กรชิต จาก INTO1 วงรุ่นพี่จากเวที CHUANG 2021 พร้อมโชว์พิเศษปิดท้ายซีซั่นจาก 2 เมนเทอร์ เจฟ ซาเตอร์ และเนเน่ และที่ขาดไม่ได้โชว์ของเด็กฝึกทั้ง 18 คนในรอบสุดท้าย

          งานนี้เมนเทอร์ประจำซีซั่นก็มาประจำการกันครบทุกคนไม่ว่าจะเป็น แจ็คสัน หวัง ลีดเมนเทอร์ และผู้ร่วมผลิตรายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย), เตนล์ (TEN) เมนเทอร์คนไทยที่ได้รับการยอมรับในฐานะไอดอลเค-ป๊อปที่โด่งดังระดับโลกแห่งวง NCT และ WayVไมค์ พิรัชต์ (Mike Angelo) เมนเทอร์ ไอดอล ออลราวเดอร์ ผู้โด่งดังระดับเอเชีย, เจฟ ซาเตอร์ เมนเทอร์สายโวคอลชาวไทยที่โกอินเตอร์และเข้าร่วมแข่งขันรายการเรียลลิตี้ของจีนจนคว้ารางวัลมาแล้ว และปิดท้ายด้วยเมนเทอร์สาวสวยคนเดียวของรายการ เนเน่ พรนับพัน รุ่นพี่ที่โด่งดังจากการเดบิวต์ในเวทีประกวด CHUANG 2020

          โดยเด็กฝึกผู้ที่คว้าชัยชนะทั้ง 9 คน ได้แก่ เฉี่ยวอี้หยู (QIAO YI YU) เด็กฝึกจากประเทศจีน วัย 22 ปี, รุอัน (RUAN) เด็กฝึกจากประเทศญี่ปุ่น วัย 20 ปี, ไผ่หลิว (PAILIU) เด็กฝึกจากประเทศไทย วัย 25 ปี, ยีน (YEAN) เด็กฝึกจากประเทศไทย วัย 21 ปี, อีลีน (ELYN) เด็กฝึกจากมาเลยเซีย วัย 21 ปี, หวัง เค่อ (WANG KE) เด็กฝึกจากประเทศจีน วัย 24 ปี, เสวี่ยเหยา (XUEYAO) เด็กฝึกจากประเทศจีน วัย 23 ปี, ตีตี้ (DIDI) เด็กฝึกจากประเทศจีน วัย 20 ปี และ เอ็มม่า (EMMA) เด็กฝึกจากประเทศจีน วัย 17 ปี ซึ่งทั้ง 9 เตรียมก้าวสู่การเป็นศิลปินเต็มตัวในฐานะอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ภายใต้ชื่อ "Gen1es" (จีนีส์)

#CHUANGAsiaGrandDebutNight
#CHUANGAsia
#CHUANGAsia2024

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้